Q7 C7-34

154 0 0
                                    

Đệ thất tập Đệ thất chương ghế sa lon sụp

Phương hạo vân nhàn nhạt đích cười cười: "Mai tả, theo ta còn nói khách khí thoại......Ta là người như thế nào [nhĩ|ngươi] còn không rõ ràng......Được rồi, [nhĩ|ngươi] gia là sàng vẫn còn thổ kháng? " Phương hạo vân hỏi cái này thoại đích ý tứ là, [nghĩ||muốn|nhớ] thụy thụy thổ kháng, cảm thụ một chút [lánh|khác] loại đích tư vị. Nghe nói, thụy loại kết này thật đích thổ kháng, có lợi cho xương sống đích phát dục.

Tạ ơn Mai nhi cũng là hiểu lầm liễu phương hạo vân đích ý tứ, nghe hắn như vậy nhất hỏi, nàng nhất thời tựu nóng nảy, tưởng rằng phương hạo vân hiềm khí thổ kháng.

"Hạo vân, nhà của chúng ta không sàng......Hôm nay quá muộn liễu, sáng mai ta tựu trấn trên mua sàng......" Phương hạo vân đã tỏ vẻ, sẽ ở nước chảy thôn trụ thượng một vòng tả hữu đích thời gian.

Phương hạo vân vừa nghe chỉ biết nàng hiểu lầm liễu, vội vàng vừa cười vừa nói: "Mai tả, ta nghĩ [nhĩ|ngươi] khẳng định là hiểu lầm liễu ta đích ý tứ......Ta nghĩ thụy thổ kháng. "

"Thật sự? "

Tạ ơn Mai nhi có chút nửa ngờ nửa tin, nàng chính mình cũng không thói quen thụy thổ kháng. Nàng không nhận [là|làm] giống phương hạo vân như vậy đích đại gia công tử thật sự tựu thích thụy thổ kháng.

"Đương nhiên là thật đích......" Phương hạo vân là có nông thôn tình kết đích. Bởi vì hắn biết, chính mình tựu lên tiếng tại nông thôn. Bất quá đối với vị đích con ruột cha mẹ, hắn là cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới. Đổi lại kiểm trước, hắn đã cô độc quán liễu. Đổi lại kiểm [sau khi|phía sau], hắn đã dung nhập liễu Phương gia, một lần nữa thu được liễu gia đích ấm áp. Về phần con ruột cha mẹ, gặp quỷ đi thôi......Tại hắn xem ra, có thể đem chính mình đứa nhỏ ném xuống đích cha mẹ, nghĩ đến cũng không phải cái gì người tốt. Như vậy đích hắc tâm cha mẹ, không tìm cũng được.

Sự thật thượng, phương hạo vân cho dù là tìm, cũng không từ tìm khởi. Phúc lợi viện thuyết hắn xuất sanh tại nông thôn, kỳ thật cũng là căn cứ hắn trên người đích quần áo suy đoán đích, không có một điểm căn cứ.

"Hạo vân, ngươi không sao chớ? " Tạ ơn Mai nhi cảm thấy được liễu hạo vân đích tâm tình ba động, ân cần đích hỏi.

"Không có việc gì......Mai tả, mang ta đi nhìn ta đích phòng [đi|sao|không|nghen]......" Lão tạ ơn gia [hữu|có] ngũ gian thổ phòng. Có thể thụy người địa chỉ có tam gian. Một gian đã phân phối cho hồng lượng bọn họ bốn người. Một gian là tạ ơn gia lão hai khẩu đích phòng ngủ. Còn lại đích một gian, là tạ ơn Mai nhi đích khuê phòng. Từ tạ ơn Mai nhi khảo thượng huyền thành đích cao trung lúc tựu không, thẳng đến mấy ngày hôm trước mới thu thập ra. Y trứ tạ ơn gia hai lão đích ý tứ là, đem này gian phòng tử lưu cho phương hạo vân độc trụ, làm cho tạ ơn Mai nhi đi bọn họ phòng ngủ thấu hợp vài vãn.

Tạ ơn Mai nhi mặc dù là đáp ứng liễu, nhưng là tâm lý đã có so đo.

"Hạo vân, [nhĩ|ngươi] cũng không thể hiềm khí, đơn sơ là đơn sơ một ít. Bất quá đĩnh sạch sẽ đích, ta đô quét dọn quá hảo mấy lần liễu......" Tạ ơn Mai nhi khẩn trương hề hề đích nói.

HKTS page1Where stories live. Discover now