lương sơn bạc 76

82 0 0
                                    

Quyển VIII

Chương 14

Thổ lộ để thu phục.

Nguồn: vipvandan

Nội dung thu gọn

“Hạo Vân, chị biết em muốn nói gì...” Đôi tay Trần Thanh Thanh ôm lấy cổ Phương Hạo Vân, cười rạng rỡ, nói: “Em không cần phải nói gì cả, đó là sự lựa chọn của chị, không oán không hận, dĩ nhiên là nếu em không yêu chị, thì đó lại là một chuyện khác rồi. Nếu em không yêu chị, chị cũng sẽ không bỏ cuộc. Hạo Vân, chị đã suy nghĩ kỹ rồi, cho dù giữa chúng ta có trở ngại gì, rào cản nào, thì chị cũng không bỏ cuộc.”

Nghe Trần Thanh Thanh biểu lộ tình cảm của mình một cách nồng nhiệt, Phương Hạo Vân khẽ động lòng, bình tâm mà nói, bất luận là về nhân phẩm, tướng mạo, hay là gia thế, năng lực của Trần Thanh Thanh đều thuộc hàng bậc nhất.

Nếu có người đàn bà này, đối với Phương Hạo Vân mà nói, đương nhiên là một sự giúp đỡ rất lớn.

“Chị Thanh Thanh... chị không cảm thấy giữa chúng ta phát triển quá nhanh sao ?” Phương Hạo Vân cười hi hi, ám muội nói: “Chắc chị làm vậy đâu phải vì muốn báo ơn hả ? Nếu là vậy, thì lại càng không thể được... Hạo Vân em đây, là một người đàng hoàng đó...”

“Không phải...!”

Trần Thanh Thanh nghiêm túc nói: “Trong lòng chị có em, đã không còn là chuyện mới ngày một ngày hai, chỉ là vì lúc trước, chị vẫn chưa hiểu rõ. Sau sự việc này, chị mới thật sự hiểu rõ tâm tư của mình. Hạo Vân, nếu bây giờ em vẫn chưa yêu chị, thì chị sẽ theo đuổi em... chị có lòng tin, sớm muộn gì em cũng sẽ yêu chị.”

Phương Hạo Vân cười nhạt, nói: “Chị Thanh Thanh, tâm tư của chị em đã hiểu, yên tâm đi, trong lòng em cũng có chị... nhưng có một số chuyện, em cần phải nói rõ với chị.”

“Không nói không được sao ?” Trần Thanh Thanh híp mắt lại hỏi.

“Uhm...!”

Phương Hạo Vân gật đầu, nói: “Chị Thanh Thanh, chuyện của em thật ra chị không hoàn toàn biết rõ, bên cạnh em không chỉ có hai người đàn bà là Kỳ và Mỹ Kỳ đâu... ngoài họ ra, bây giờ em còn có hai người đàn bà... cũng có thể, sau này sẽ còn nhiều hơn...” Người Phương Hạo Vân nhắc đến chính là Nguyệt Như và Mai Nhi. Còn về Kim Phi, trong mắt Phương Hạo Vân, cô ta chỉ là người để hắn phát tiết, không thể xem là người đàn bà của hắn. Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

“Đúng rồi, sau khi trở về, em và chị Mỹ Kỳ sẽ sinh một đứa con...” Phương Hạo Vân dứt khoát đem toàn bộ mọi chuyện nói rõ ra hết, để tránh sau này xảy ra chuyện.

“Hạo Vân, em nói đều là thật chứ ?” Sắc mặt Trần Thanh Thanh liền tối sầm lại.

“Là thật đấy...” Phương Hạo Vân nghiêm túc nói: “Chị Thanh Thanh, em thật sự xem chị là hồng nhan tri kỷ, nên mới nói với chị...”

“Trời ơi...!”

Trần Thanh Thanh buồn bã thở dài một tiếng, chuyện của Hạo Vân, quả thật còn nghiêm trọng hơn sự tưởng tượng của cô, lúc trước, cô chỉ biết có Kỳ và Mỹ Kỳ, nhưng bây giờ mới biết, những người đàn bà bên cạnh Phương Hạo Vân đâu chỉ đơn giản có hai người họ thôi, hơn nữa hắn còn muốn sinh con với chị Mỹ Kỳ nữa...

HKTS page1Where stories live. Discover now