Đệ bát tập đệ lục thập tứ chương về tiểu điệp đích nghi án
"a a----! "
Phương hạo vân thân thủ vuốt ve đàn bà [nọ|vậy|kia] trắng noản đích kiều đồn, cười nói: "Không nghĩ tới, nhà của chúng ta đích kỳ vẫn còn [một người|cái] buôn bán thiên tài a, xem ra sau này ta tựu dễ dàng hơn nhiều......"
"Hừ----! "
Bạch lăng kỳ hơi thở gian hừ một tiếng nói: "Khuy [nhĩ|ngươi] hảo ý tư nói xong ra khỏi miệng, nhân gia như bây giờ còn không phải là vì liễu giúp ngươi......Nếu không phải vì [nhĩ|ngươi], ta mới sẽ không làm cho đã biết [sao|không|chưa|chứ] khổ cực [đâu|mà|đây|mất|chứ]. Được rồi hạo vân, mai tả tại nước chảy thôn dã rất khổ cực, [nhĩ|ngươi] có khi gian đa gọi điện thoại [cùng|theo] nàng trò chuyện trò chuyện......Ngươi là quang làm cho con ngựa chạy, cũng không cho con ngựa thảo......[nhĩ|ngươi] hảo vô lương a......" Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com
Phương hạo vân một trận buồn bực, không phải chính mình không muốn, mấu chốt là hắn bây giờ thật sự bề bộn nhiều việc.
Bất quá thoại còn nói đã trở lại, nước chảy thôn bên kia đích xác được trừu không đi nhìn, cho dù bạch phúc [cùng|theo] tạ ơn Mai nhi có thể chủ trì đại cục, đã biết làm lão bản đích, cũng phải đi cổ võ sĩ khí a.
"Hạo vân, ta sơ bộ dự quên đi một chút, tây hoàn công trình chấm dứt [sau khi|phía sau], muốn tịnh buôn bán [một người|cái] ức......Đương nhiên, cái này cũng chưa tính vinh dự [cùng|theo] khẩu bi này vô hình tư sản, [nhĩ|ngươi] được báo đáp ta......" Bạch lăng kỳ chơi cười tự đích nói. Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com
"Báo đáp, bây giờ tựu báo đáp......" Nói, phương hạo vân [liền|dễ] đem trong lòng đích mỹ nhân đổ lên, đem chính mình đích đầu vùi vào đàn bà đích hai chân gian, bắt đầu liễu hôn vẫn.
Trong phòng, lại truyền đến liễu nguyên thủy dục vọng khúc.
Vương trạch trở lại hoa hải đã hảo vài ngày liễu, nhưng là hắn đích mày [nhưng|lại] một ngày cũng không có thư trương quá. Ngay ngày hôm trước, hắn tại con mình đích phòng ngủ trung lấy ra liễu con mình địa thể dịch. Lấy đi bệnh viện hóa nghiệm. Hóa nghiệm đích kết quả biểu hiện, hắn là tử tinh. Đổi lại câu thuyết, giống hắn như vậy đích tình huống là không có khả năng hoài dựng đích.
Hóa nghiệm kết quả tại trên tay hắn đã [hữu|có] ba ngày liễu, nhưng là hắn cũng không biết [đạo|nói] chính mình rốt cuộc có nên hay không đem hóa nghiệm kết quả đưa cho con mình xem.
Tiểu điệp cái đàn bà kia hắn gặp qua liễu, trường tương không sai, làm người xử sự cũng không sai. Cảm giác hẳn là là cá hiền huệ đích nữ tử. Vương trạch mới đầu đối nàng là phi thường hài lòng đích.
Nhưng là này hóa nghiệm kết quả [nhưng|lại] làm cho hắn có chút tức giận.
Từ bây giờ địa tình huống khai xem, chính mình đích tinh tử là không có khả năng [cùng|theo] noãn tử kết hợp dựng dục tánh mạng đích. Nhưng là tiểu điệp hoài dựng cũng là [một người|cái] không tranh đích sự thật.