hkts 1111111

118 0 0
                                    

Quyển VII

Chương 7

Sập ghế sofa (1)

Nguồn: vipvandan

Nội dung thu gọn

Sau khi khảo sát tình hình thôn Lưu Thủy, Phương Hạo Vân rất hài lòng về môi trường sinh thái ở đây, nếu nuôi heo ở nơi này là thích hợp nhất, vấn đề nan giải duy nhất hiện nay chính là giao thông, giao thông ở thôn Lưu Thủy quá không tiện lợi, cần phải làm đường mới được, nếu không trại nuôi heo không thể xây dựng được. Hôm nay quá trễ rồi, hắn quyết định ngày mai liên lạc với Trần Thiên Huy, bảo ông hỏi giúp phía chính quyền thành phố Tây Hải coi có dự án tu bổ đường xá vùng sâu vùng xa không, nếu được thì tranh thủ làm trước cho thôn Lưu Thủy, vừa có lợi cho dân làng, cũng thuận tiện cho kế hoạch nuôi heo của bản thân.

"Hạo Vân, đêm nay em ngủ lại nhà chị nha. Nhà chị xập xệ, mong em đừng chê..." Tạ Mai Nhi bỗng đỏ mặt đề nghị.

Phương Hạo Vân mỉm cười hỏi: "Chị Mai, với em còn khách sáo như vậy sao? Xưa nay em đâu có tỏ thái độ đại thiếu gia trước mặt chị đâu nào. À, nhà chị ngủ giường hay ngủ nền đất vậy?"

Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phương Hạo Vân hỏi câu này có ý ngủ thử nền đất, nghe nói cách ngủ này của người nhà quê có lợi cho phát triển xương sống thì phải.

Tạ Mai Nhi lại hiểu lầm ý của Phương Hạo Vân, nghe hắn hỏi vậy liền hốt hoảng, cứ tưởng Phương Hạo Vân chê nhà cô không có giường.

"Hạo Vân, nhà chị nghèo nên không mua giường, bây giờ trễ quá rồi, hay là để sáng mai chị ra thị trấn mua giường cho em nha..."

Tạ Mai Nhi vội giải thích, vì Phương Hạo Vân đã nói sẽ ở lại thôn Lưu Thủy khoảng một tuần.

Phương Hạo Vân vừa nghe là biết ngay chị Mai hiểu lầm, vội nói: "Chị Mai, em nghĩ chắc chị hiểu lầm ý của em rồi, em muốn ngủ nền đất."

"Thật không?" Tạ Mai Nhi nửa tin nửa ngờ, bản thân cô lên thành phố lâu rồi cũng không thích ngủ nền đất nên cô không nghĩ công tử nhà giàu như Phương Hạo Vân lại thích.

"Tất nhiên là thật rồi..."

Phương Hạo Vân có tình cảm đặc biệt với làng quê mộc mạc, vì hắn biết mình cũng xuất thân từ làng quê. Chỉ có điều hắn chưa từng gặp mặt cha mẹ ruột mà thôi. Trước khi thay đổi khuôn mặt, hắn đã quen sống cô độc một mình, sau khi thay đổi khuôn mặt, hắn hòa nhập vào Phương gia, nhận được hơi ấm gia đình, còn về cha mẹ ruột, hắn thậm chí ôm hận trong lòng, cha mẹ mà lại nhẫn tâm từ bỏ con mình, nghĩ chắc cũng không phải người tốt, nên hắn chưa bao giờ đòi tìm lại cha mẹ ruột.

Trên thực tế, cho dù Phương Hạo Vân muốn tìm cũng không biết tìm từ đâu, viện trưởng cô nhi viện nói hắn xuất thân từ làng quê là căn cứ theo quần áo hắn mặc trên người khi bị bỏ rơi ngoài cổng cô nhi viện chứ không hề có chút chứng cứ gì.

"Hạo Vân, em không sao chứ?" Tạ Mai Nhi nhận ra sự thay đổi cảm xúc ở Hạo Vân, bèn quan tâm hỏi thăm.

"Không sao... Chị Mai, dẫn em đi xem thử phòng của em đi." Phương Hạo Vân cúi đầu đề nghị.

HKTS page1Where stories live. Discover now