Quyển VIII
Chương 24
Thu xếp.
Nguồn: vipvandan
Nội dung thu gọn
"Anh bận vậy ư?" Đinh Tuyết Nhu nhìn Phương Hạo Vân với ánh mắt quyến luyến không nỡ rời bước.
"Ừ."
Phương Hạo Vân thành thật gật đầu: "Tuyết Nhu, không giấu gì cô, thời gian này tôi có một số chuyện rất quan trọng cần phải làm, do vậy thời gian mỗi ngày tôi tới thăm cô sẽ không được nhiều đâu, nhưng cô yên tâm, tôi hứa là hôm nào cũng đến thăm cô..."
Đinh Tuyết Nhu lắc đầu nói: "Hạo Vân, nếu như anh thật sự rất bận, vậy thì đừng vì chuyện của tôi mà phải phân tâm... Dù nói thế nào, hôm nay tôi cũng đã tìm ra đáp án."
Nói tới đây, Đinh Tuyết Nhu mỉm cười nói: "Hạo Vân, thật đấy.. Lâu lắm rồi tôi mới được vui thế này... Cảm ơn anh vì những gì dành cho tôi."
Nhìn vào khuôn mặt bợt bạt của cô, Phương Hạo Vân mỉm cười trìu mến, nói: "Tuyết Nhu, hôm nay, tôi cũng rất vui..."
"Ừ, anh đi đi."
Đinh Tuyết Nhu nói rồi, đôi mắt lại bắt đầu rưng rưng nước.
Phương Hạo Vân dặn dò: "Hãy nhớ lời cô đã hứa, phải tích cực phối hợp điều trị, muộn nhất là 1 tuần, tôi sẽ sang Anh tìm cha ruột và em trai cho cô, để họ hiến ghép giúp cô."
Nói rồi, Phương Hạo Vân quay người bước đi.
Vương Hà và bác sỹ Đỗ đang nói chuyện gì đó, trông thấy Phương Hạo Vân bước ra, Vương Hà vội quên ngay sự hiện diện của bác sỹ Đỗ, hỏi hắn: "Hạo Vân, anh phải đi ư? Bệnh tình của Nhu Nhu thế nào rồi? Chị đã thu xếp cơm canh xong cả rồi, hay là cậu ăn xong rồi hẵng đi"
Phương Hạo Vân vừa đi vừa nói: "Chị Hà, tinh thần của cô ấy lúc này đã khá ổn định, chị cũng đừng lo lắng quá, sau khi về tôi phải làm một số việc, nên không ở lại đây ăn cơm được. Ngày mai tôi lại qua đây, những ngày này tôi sẽ mở điện thoại 24/24, có diễn biến gì thì lập tức thông báo giúp tôi một tiếng là được rồi." Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
"Vậy được, nhớ là thường xuyên đến đấy." Ngừng một chút, Vương Hà lại truy hỏi câu nữa: "Chuyện tìm cha con Đinh gia, cậu có nói thật không? Hiện tại không có kho tủy nào có bộ tủy phù hợp với Tuyết Nhu cả, gần như đã hết hy vọng tìm được bộ tủy phù hợp, hy vọng duy nhất bây giờ chính là Đinh gia, dù sao bọn họ cũng là quan hệ ruột thịt, Hạo Vân, nhờ cả vào cậu" Nói rồi, Vương Hà khẽ gập lưng xuống, cúi người nhã nhặn với Phuownghv.
Phương Hạo Vân vội vịn Vương Hà đứng dậy, nói: "Chị Hà, chị làm gì vậy, chuyện của Tuyết Nhu tôi sẽ lo tới cùng... Chị yên tâm, đợi tôi giải quyết xong mấy việc trước mắt đã, rồi mấy hôm nữa sang Anh tìm ba và em cô ấy. Tôi hứa sẽ thuyết phục được họ, để họ đồng ý ghép tủy cho cô ấy, vậy nhé, thời gian này chị và bác sỹ Đỗ cứ chuẩn bị đi là vừa..."