------------------*-------------------
Thứ chín tập đệ lục thập tứ chương câu đáp long hi phượng đi
Đang muốn quay đầu lại đi tìm đích lúc, hà thanh hùng hùng hổ hổ đích đi ra, cái quỷ gì địa phương, ngay cả kiện giống dạng đích quần áo cũng không có, tức chết ta liễu.
Phương hạo vân nhìn kỹ, nguyên lai hà thanh phải đi thay quần áo đi, kết quả tìm vài món thước mã đều có [chút|những|nhiều] tiểu không lớn thích hợp. Bất đắc dĩ dưới[...], nàng dứt khoát đã đem [một người|cái] phòng đích rèm cửa sổ vả xuống tới bao vây ở trên người, làm cá giản dịch ống quần.
"A a----! " Phương hạo vân mỉm cười: "Không sai thôi, cái này quần áo vừa lúc có thể sấn bày xuất của ngươi xinh đẹp......"
"[nhĩ|ngươi] còn nói [đâu|mà|đây|mất|chứ]? [nhĩ|ngươi] biết rõ là chuyện gì xảy ra, tại sao không cho ta biết? " Hà thanh tức giận đến thật muốn phác quá khứ cắn chết cái này ác ma, vừa rồi [nọ|vậy|kia] một màn thật sự là quá ác tâm người. Nàng phỏng chừng đã biết [chút|những|nhiều] [thiên|ngày] đừng nghĩ ăn phạn đi.
"Ta đã nhắc nhở quá [nhĩ|ngươi] liễu, chính là [nhĩ|ngươi] cũng không quan tâm......Oán không được ta. " Phương hạo vân nhàn nhạt đích nói.
Phương hạo vân đi rồi, hoa hải bên này đích hào khí dã khẩn trương đứng lên. Căn cứ trần [thiên|ngày] huy đám người đích điều tra phát hiện, hàn sơn đích xe gặp chuyện không may, tội khôi họa thủ hẳn là là tần tử kiếm [cùng|theo] tần tử hoa trong đó đích [một người|cái].
Nhưng là cụ thể là [người|cái nào] người, bây giờ còn không thể nào nhận. Cũng may bạch a di đã tiếp tay chuyện này, nàng quyết định vận dụng giữ nhà gia tộc đích lực lượng lai điều tra chuyện này.
Từ bạch a di đích phân tích đến xem, chuyện này hơn phân nửa là tần tử hoa làm đích. Hắn có thể [nghĩ||muốn|nhớ] tài tang gả họa tần tử kiếm, làm cho phương hạo vân giết chết tần tử kiếm. Chỉ có như vậy, hắn mới có thể hoàn toàn đích yên tâm. Đối này, trần [thiên|ngày] huy đám người dã tỏ vẻ đồng ý.
Bất quá, trước mắt còn không có xuất hiện mới một vòng đích chứng cớ. Hiện [hữu|có] đích chứng cớ phần lớn đô chỉ hướng tần tử kiếm. Mặc dù không lớn bình thường, nhưng là cũng chỉ có thể đích chờ đợi tiến từng bước địa chứng cớ liễu.
Trừ bỏ phía sau màn hắc tay ở ngoài, Hàn gia vẫn gặp phải trứ [một người|cái] thật lớn đích khó khăn đề. Đó chính là hàn thị tập đoàn đích vấn đề. Hàn thị tập đoàn tại cận hai năm đích phát triển trung, bởi vì tốc độ quá nhanh, tồn tại liễu một ít lậu động [cùng|theo] vấn đề. Hôm nay chưởng môn nhân hàn sơn đã chết, này vấn đề nhất thời tựu toàn bộ bại lộ đi ra.
Hàn Tuyết nhi mặc dù là pháp định đích người thừa kế, nhưng là tuổi thượng ấu, gia chi vừa là nữ tính, cho nên thượng không thể dùng chúng. Ngay hàn sơn đích tử tấn vừa mới truyền ra đi đích ngày thứ hai, tập đoàn đích vài tên đại cổ đông cũng đã liên tên thượng tần tú văn, hy vọng có thể vì hàn thị tập đoàn lo lắng. Từ công ty bên trong ...trước tuyển xuất một vị thay mặt chức đích tổng kinh lý lai quản lý vận làm. Về phần hàn Tuyết nhi, như trước là công ty đổng sự cục chủ tịch, nhưng là cụ thể địa chuyện, sẽ không dụng nàng quan tâm liễu. Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com Truyện hoán kiểm trọng sinh copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com