Quyển VIII
Chương 4
Giết kẻ nào hay kẻ ấy
Nguồn: vipvandan
Bắn thẳng 10 tên lửa hành trình Moskit về hướng biển Đông ăn mừng papa vugiang02 huynh đệ khỏi bệnh.
Nội dung thu gọn Trần Thanh Thanh đuổi theo, thông qua ống nhòm mini có thể thấy được tung tích của William, có điều trong rừng chướng ngại rất nhiều, không thể nổ súng được. Dần dần Trần Thanh Thanh đã xâm nhập vào phạm vi hỏa lực của địch.
"Vút vút!"
Viên đạn không ngừng gào thét bên tai cô, cô đành phải cúi lưng tiến bước từ từ, không dám sơ sẩy.
" Chết tiệt!"
Trần Thanh Thanh mắng một tiếng rồi nằm úp sấp xuống, cầm khẩu súng ngắm lên nhắm mục tiêu rồi bóp cò, lập tức có 2 tên địch ngã xuống.
Sau đó Trần Thanh Thanh xoay người đổi vị trí, rồi làm theo cách cũ, chưa đầy mười phút chết dưới tay cô đã có 5 tên địch.
Có điều cô cũng đã bại lộ vị trí.
Hỏa lực của đối phương tập trung lại áp chế Trần Thanh Thanh đến mức không ngóc đầu lên nổi. William đã về đơn vị, trực giác nói cho hắn, kẻ làm cho hắn hao binh tổn tướng chính là con ả có võ kia.
" Mọi người chú ý, tập trung hỏa lực hướng sáu giờ, không cần dừng bắn..." William ra lệnh một tiếng, lập tức có hơn mười khẩu súng trường bắn phá về vị trí Trần Thanh Thanh.
Cùng lúc đó William lại dẫn theo hai tay đắc lực lặng lẽ tới gần Trần Thanh Thanh mà Trần Thanh Thanh không hề hay biết. Lúc này cô đã bị hỏa lực của quân địch áp chế.
Ngay lúc nguy hiểm, Tiêm Đao tiểu tổ đã tới, áp chế hỏa lực quân địch. Trần Thanh Thanh thở phào, cô nhanh chóng chú ý ra ý đồ của William và hai tên đồng bọn.
Mã Long và vài đội viên cũng đã thấy Trần Thanh Thanh, bọn họ tính toán nhanh chóng hội hợp với Trần Thanh Thanh. William và hai gã khủng bố dường như ý thức được ý đồ của Trần Thanh Thanh, hỏa lực càng mãnh liệt hơn. Cùng lúc đó, một vài tay súng ngắm đã bắt đầu tập kích Trần Thanh Thanh, viên đạn cứ lướt qua lỗ tai cô.
Mã Long thấy Trần Thanh Thanh nguy hiểm, trong lòng sốt ruột, chậm chạp tới gần vị trí Trần Thanh Thanh. Lúc này hắn chỉ có 1 ý niệm, là không thể để Trần Thanh Thanh gặp chuyện không may.
Trần Thanh Thanh bình tĩnh quan sát tình huống bốn phía, lăn tại chỗ, nằm sấp bò trường, rất nhanh đã thoát khỏi phạm vi bắn tỉa của đối phương.
Đồng thời William và hai gã khủng bố cũng bị hỏa lực của đội Mã Long chặn lại, bất đắc dĩ William vội vàng mang theo người của mình trở về. Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Trần Thanh Thanh quay lại đuổi theo, súng ngắm giơ lên, bắn trúng vào tên bên trái William. Chỉ nghe thấy một tiếng hét thảm, kẻ đó đã bỏ mình. Trần Thanh Thanh bắn một phát đã xuyên tim hắn.