chấp nhận 3

52 0 0
                                    

Chương 85 Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nguy cơ của tập đoàn Hàn thị.(1)

Nguồn: vipvandan

Nội dung thu gọn  

Đới Cường sau khi đánh giá mãi, cuối cùng tự động loại bỏ Phương Hạo Vân ra khỏi tầm mắt.

Hàn Tuyết Nhi và Tần Tú Văn vẫn chưa đến, trong phòng họp rất là ồn ào, có vài người ngồi tụ tập lại nói chuyện với nhau, chỉ có cá biệt một số người là ngồi nghiêm chỉnh, im lặng chờ đợi cuộc họp bắt đầu.

Đới Cường cười tủm tỉm nhìn đồng nghiệp bốn phía, trong lòng âm thầm cân nhắc, xem ra hôm nay rốt cục đã có chuyện.

Phương Hạo Vân vẫn không để ý đến những ánh mắt tò mò hay hèn mọn xung quanh, vẻ mặt của hán vẫn bình tĩnh, khóe miệng hơi nhếch lên. Hôm nay hắn chỉ là một người đến nghe, đến nhìn mà thôi. Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vài phút sau, người chủ trì cuộc họp Hàn Tuyết Nhi mặc một bộ công sở màu vang bước vào trong phòng họp, Tần Tú Văn đi theo sau lưng cô.

Lúc hai người bước vào, thản nhiên nhìn thoáng qua vị trí của Phương Hạo Vân, không khiến cho người khác hoài nghi.

Sau khi Hàn Tuyết Nhi và Tần Tú Văn bước vào, mọi người lập tức im lặng lai5.

"Mời mọi người ngồi!" Hàn Tuyết Nhi nhìn chung quanh một vòng, khẽ gật đầu.

Đợi khi tất cả ngồi xuống, Hàn Tuyết Nhi mới nhìn thoáng qua Đới Cường, lập tức cầm lấy một xấp tài liệu từ tay của thư ký, cúi đầu đọc, không nói một chữ.

Phương Hạo Vân không khỏi âm thầm bội phục, Tuyết Nhi còn nhỏ tuổi mà phải gánh nhiều trọng trách như vậy, đúng là không dễ dàng.

Trong phòng họp, trừ tiếng lật tài liệu của Hàn Tuyết Nhi ra, thì không còn một tiếng động nào khác, bầu không khí rất là quái dị, thậm chí còn làm cho người ta có cảm giác thở không nổi.

Thật lâu sau, Hàn Tuyết Nhi mới chậm rãi lên tiếng; " Hôm nay triệu tập mọi người đến đây, chủ yếu là muốn tuyên bố vài việc thay đổi nhẩn sự, đồng thời cũng muốn thảo luận về kế hoạch phát triển tương lai của Hàn thị... Mặt khác, tôi cũng muốn chú Đới giải thích một chút, vì sao doanh thu của tập đoàn trong khoảng thời gian này lại tụt xuống... Đây là báo cáo doanh thu tôi vừa lấy được, doanh thu tháng này của tập đoàn ước chừng đã giảm xuống 60%...."

Giọng nói của Hàn Tuyết Nhi tuy rằng rất thong thả, nhưng lại mang theo một sự mạnh mẽ.

Hàn Tuyết Nhi vừa nói vậy xong, phòng họp vốn đang im lặng lập tức trở nên xôn xao lên, nhất là Đới Cường, sắc mặt cũng đã thay đổi.

Có điều, trên mặt hắn cuối cùng vẫn hiện lên một nụ cười.

Còn những người khác thì hồi hộp, bây giờ là thời điểm tài chính đang bị khủng hoảng, chỉ cần đề cập đến vấn đề thay đổi nhân sự thôi, cũng đủ làm cho bọn họ đau tim rồi.

HKTS page1Where stories live. Discover now