newnewmoimoi

65 0 0
                                    

Quyển IX

Chương 70

Cái giá của hợp tác.(1)

Nguồn: vipvandan

Nội dung thu gọn

Truyện "Hoán Kiểm Trọng Sanh " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phương Hạo Vân nghe thấy thế, không nói nữa, gật đầu theo sát Long Hi Phượng, tiếp nhận kiểm tra.

Dọc đường đi, Long Hi Phượng không ngừng giới thiệu tình huống của Ngũ Gia cho Phương Hạo Vân.

Nghe nói người này nắm giữ toàn bộ kinh tế của phố D, tất cả việc ăn, ở, đi lại của phố D hầu như đều không rời khỏi sự khống chế của ông ta. Hơn nữa trong tay ông ta còn nắm giữ một lực lượng vũ trang không nhỏ. Cho nên có đôi khi ông ta thích được gọi là Ngũ tướng quân.

"Hạo Vân, Ngũ Gia rất thích được khen, đợi lát nữa khi em gặp mặt, nhớ phải nói tốt một chút, ngàn vạn lần đừng gây mâu thuẫn. Lúc ông ta nói nhảm, em cứ nhắm một con mắt lại, coi nhưng không biết gì hết, tất cả hãy nghĩ cho đại cục" Lúc đi vào hội trường, Long Hi Phượng lại dặn dò một câu.

Phương Hạo Vân gật đầu : "Yên tâm đi, em hiểu nên làm thế nào mà , em có chừng mực của em, có điều, nếu Ngũ Gia có biểu hiện quá đáng, thì em cũng không cam đona là em có thể chịu được"

"Đó là đương nhiên... chị nhất định sẽ không để em chịu thiệt" Long Hi Phượng cười nói : "Chị nhất định sẽ chăm sóc cho em"

Trong hội trường cũng đã đầy khách, Phương Hạo Vân nhìn kỹ một vòng, loại người nào cũng có thể gặp tại đây, hơn nữa xung quanh còn có những vệ binh xách súng lên vai nữa.

Ngũ Gia dường như vẫn chưa xuất hiện, khách mời đang tụ năm tụ ba nói chuyện, cũng có một số ít thiếu gia công tử đang gạ tình, hoặc gái lầu xanh đang dụ tình những kẻ ngốc.

"Hạo Vân, chúng ta qua bên kia ngồi đi, chưa đến phút cuối cùng thì Ngũ Gia chưa xuất hiện đâu..." Long Hi Phượng chỉ vào một vị trí trong góc, mang Phương Hạo Vân đến.

Sau khi ngồi xuống, Long Hi Phượng tự mình mở một chai rượu vang ra, tự mình rót cho Phương Hạo Vân rồi cười nói : "Hạo Vân, chúng ta lại có thể cùng ngồi uống tại một nơi xa lạ như vậy..."

"Ừ, cũng nên làm vài ly" Phương Hạo Vân cười : "Vì sự kết nghĩa của chúng ta" Sau vài ly rượu, hai người đã trở nên thân thiết rất nhiều, người không biết còn tưởng đây là hai chị em thật nữa.

"Hạo Vân, chị Phương có lời không nên nói muốn nói, không biết em có muốn nghe không?" Buông ly rượu trong tay xuống, Long Hi Phượng nghiêm mặt hỏi : "Em thật sự bán mạng cho cấp trên cả đời sao? Theo chị biết, phàm là những tổ chức hay cá nhân làm việc cho cấp trên, cuối cùng đều không có kết quả tốt. Chị cũng không gạt em, chị đã cho người điều tra thế lực của em, chị thấy rằng với thế lực bây giờ của em, hoàn toàn không cần phải hợp tác với cấp trên, em có thể tự mình làm ra sự nghiệp riêng..."

"Haha, chị Phương... em hiểu ý của chị, nhưng em cảm thấy bây giờ rất tốt. Nếu để em làm việc một mình, sợ rằng có vài chuyện không dễ dàng như vậy" Phương Hạo Vân cười nói : "Phố D không giống như trong nước, công ty bảo an của em có tính chất xã hội đen, tuy rằng em không dính vào chất độc, nhưng em cũng cần lực lượng của cấp trên để lớn mạnh. Nếu không như vậy, em vĩnh viễn không thể ra ngoài Hoa Hải. Mà Nam Cung thế gia của chị thì khác, nói thế nào thì Nam Cung thế gia của chị cũng là một gia tộc mang tính chất hắc đạo. Chẳng qua đã tẩy trắng rồi, cho nên có đôi khi làm việc cũng không bị kiêng kị gì. Bây giờ em đang cố gắng đi theo hướng của Nam Cung thế gia... cho nên em không có khả năng từ bỏ hợp tác với cấp trên!"

HKTS page1Where stories live. Discover now