9

517 82 10
                                    

Harry nằm cuộn tròn trên giường, dù cậu biết Ron không nói dối, và tấm Bản Đồ Đạo Tặc càng khẳng định câu chuyện qua lời kể của Ron là có cơ sở để tin tưởng, nhưng Harry vẫn không dám nghĩ đến chuyện hai đứa kia có thể đến với nhau nhanh đến thế. Sau bữa ăn, Harry vẫn bắt gặp y/n đi một mình, cậu thậm chí đã đưa cho con bé một cái bánh bí ngô khi bám theo nó lên Tháp Thiên Văn. Y/n rõ ràng rất cô đơn, không có dấu hiệu nào cho thấy nó và Malfoy đã đang trong một mối quan hệ cả.

Harry nhớ lại cái tên của Theodore Nott và một cô nữ sinh khác từng có một khoảnh khắc ngắn hiện lên bản đồ. Cô gái kia rời đi rất nhanh sau đó, và chỉ còn lại ba người Rosier, Malfoy và Nott. Nott vẫn đứng cách hai đứa kia trong suốt cuộc gặp mặt, và sau đó cái tên của cậu ta rời đi, và Harry trông thấy cái tên của Nott lại đi gặp lại cô gái ban nãy.

Harry dần hiểu ra câu chuyện. Có điều cậu vẫn không dám tin Malfoy và Rosier đã làm gì nhau ở trên Tháp Thiên Văn sau khi Nott rời đi.

"Không phải Theodore Nott từng thích y/n Rosier sao?"

"Bồ sao vậy Harry? Thằng Nott mỗi ngày kẹp nách vài đứa con gái, nó mà thèm để ý đến Rosier cơ à?"

"Thì thằng Malfoy cũng thế..."

"Nhưng Malfoy không làm chuyện ấy công khai như thằng Nott. Bồ nhớ hồi chiều nó để một đứa con gái ngồi lên đùi ngay trong lớp không? Rosier còn ngồi ngay trên nó một bàn. Nếu nó thích Rosier thì chẳng đời nào nó làm thế cả"

Ron lại chép miệng:

"Bồ đánh giá thằng Malfoy hơi thấp đấy, Harry ạ. Cái trường này chẳng ai sát gái bằng nó, thằng Nott hay phông bạt vậy thôi chứ về tình trường chắc chắn bắn tên lửa tầm xa cũng không đuổi kịp Malfoy"

"Không, Ron ạ. Là mình đánh giá quá cao Rosier. Mình không nghĩ Rosier lại dễ xiêu lòng đến thế"

Harry lăn qua lăn lại trên giường, hai chân quẫy đành đạch như tập bơi. Cậu cắn răng vào gối, cố gắng phát ra những âm thanh gầm gừ nhỏ nhất để không đánh thức những người khác đang ngủ ở giường bên.

"Bỏ nhỏ đó đi, Harry. Bồ là Harry Potter, bồ còn sợ không có bạn gái sao?"

Mỗi ngày kẹp nách ba bốn em nhưng rồi cũng chẳng có lấy một tình yêu bình thường, Harry chẳng cần điều ấy. Và đương nhiên là cậu không đồng ý với câu nói vừa rồi của Ron.


Theodore Nott đi tìm lại cô nàng mà buổi tối đã bỏ cậu ta trên Tháp Thiên Văn khi cả hai chưa xơ múi được gì. Nhưng nàng ta đã kịp lên giường với người khác, và đó là lần đầu tiên cậu ấm nhà Nott bị một đứa con gái từ chối lên giường cùng mình.

Nó giống như cái cách y/n Rosier chọn ở sau lưng Malfoy thay vì bước lên gặp cậu. Ai cũng có những khoảnh khắc phải chọn lựa, và y/n đã chọn điều mà con bé cho rằng tốt nhất trong lúc đó, dù đã có giây phút nó thực sự bị dao động.

Cậu lại ra hành lang, kiếm một bệ cửa sổ để ngồi hút thuốc. Nott bị hai đứa con gái từ chối trong cùng một ngày, điều ấy khiến lòng tự tôn của cậu ta nhanh chóng tụt xuống âm tì địa ngục.

| theodore nott | déambulerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ