[GoGeGo] Nho Nhỏ Các Loại Siêu Ngắn Hỗn Độn Hỗ Động Tập

16 3 5
                                    

 Tác giả có lời muốn nói.

Các bảo bối tốt! Lại là ta ha, là mỗ đỉnh hai cái quầng thâm mắt đi làm đãng trí không có lương tâm tác giả lạp.

Ta hiện tại thậm chí cũng không có thời gian ghi một tập truyện ngắn cho tử tế a...nhưng mà có người hô to cần cơm ăn nên ta rốt cuộc chi lăng đi lên, nhưng mà chỉ có thể nghĩ ra được ba bảy câu chuyện siêu ngắn rải cẩu lương cái loại này các ngươi tạm chấp nhận a... (Chắp tay khóc lớn jpg) 

NXB: Kkk ta biết ngươi vẫn yêu ta hắc hắc🫦

___________________________________________

Geto Biến Thành Nữ Hài Rồi?! 

Geto Suguru bị một con chú linh biến đổi giới tính. Gojo Satoru cười đến không ngậm được mồm nước miếng cũng sắp chảy xuôi xuống đất.Bị cười đến muốn tắt thở Satoru làm cho giận run người Suguru dĩ nhiên là cùng người nào đó giao lưu võ thuật rồi.Nhưng mà Gojo đấm vô ngực Suguru cái tự nhiên sượng trân hết cả người. Cái gì mềm mụp vậy nè? May là mới đụng vô thấy sai sai nên dừng lại kịp chứ không là tai nạn mất rồi, nghe nói chỗ này của con gái đụng vô là đau y như hai con bi tròn của bọn con trai đó nha...Geto Suguru cũng sượng không kém anh bạn thân tự nhiên đang nắm tay muốn đấm vô người mình tự nhiên thả tay ra bóp ngực mình là sao?! Satoru không ngờ cậu là con người như vậy.

Tuy là chỗ đó rất mới lạ cũng thú vị vì trước giờ chưa từng động chạm với người khác như bây giờ, nhưng mà Gojo Satoru chỉ muốn nói với Geto Suguru là "Không phải đâu hãy nghe tôi giải thích!" 

___________________________________________

Gojo Satoru Biến Thành Nữ Nhân Rồi?! 

Từ hồi làm giáo chủ Bàn Tinh Giáo tới bây giờ Geto Suguru chưa nói là thuận lợi nhưng ít nhất mọi chuyện xảy ra đều không ra ngoài kế hoạch đã định sẵn.Nhưng mà hôm nay nghe nói Gojo Satoru bị chú linh hại thảm mất cả thuật thức, đang bị cao tầng đưa ra muốn diệt trừ là cái quỷ gì vậy chứ?! 

Hấp tấp chạy tới Suguru cứu ra đã bị bao vây đến kín mít không đường có thể chạy Gojo Satoru.Sau đó cả hai cùng nhau hủy diệt thế giới đi tới Happy Ending. Khụ! Sai rồi, cứu ra đã bị biến thành nữ Gojo Satoru là Geto Suguru đời này lớn nhất sai lầm. 

"Hây yo~ ta là Sato-chan là các ngươi mới tinh mẹ kế đó nha~" 

Đu trên cổ trèo lên lưng Geto đại nhân chính là một thân trang phục Yukata họa tiết bướm đêm trên tay đeo nhẫn đính hôn mới ra lò Gojo Satoru bản nữ.

Hai cái con gái nuôi một mặt dại ra nhìn Geto đại nhân dung túng mới mẹ kế muốn làm gì thì làm đè đầu cưỡi cổ mà không một lời nói nặng, nước mắt đều có thể chảy thành hồ.

___________________________________________

Hồ Ly Geto Sama.

Mọc ra đuôi cùng lỗ tai màu đen Geto Suguru điên cuồng trốn chạy khỏi Gojo Satoru cái này đầu óc có vấn đề bạn thân cũ.

Rõ ràng buông tay muốn chết chờ đợi bạn thân đến tìm đi mình đều không sợ hãi, nhưng mà chờ Satoru ra chiêu muốn đem mình giết thì cơ thể thịt cùng da mọc lại còn miễn phí tặng kèm đuôi cùng lỗ tai là sao!!?

Ngước nhìn thấy hai mắt sáng rực lên Satoru, Suguru nhân sợ run rẩy trái tim điên cuồng hối thúc đôi chân thục mạng mà chạy...

Mà không bất ngờ mấy là bị người bắt lại, còn bị từ đầu đến đuôi sờ toàn bộ. Bị sờ tê dại, ngay cả trong tủy sống cũng bắt đầu tê dại mà kháng cự truyền lên thần kinh não muốn cấp tốc trốn đi.

Hiện thực tàn ác, bị nắm cái đuôi Suguru là chạy đằng trời. Còn bị khiên lên như bao cát rinh về nhà nuôi...

______________________________

Bồn Tắm Mỹ Nhân.

Mở cửa về phòng Gojo Satoru không có để ý thấy hôm nay mình lại quen thuộc mà đi lộn sang bạn thân phòng ở. 

Còn không thèm nhìn đường nhắm mắt mở ra tủ quần áo lấy khăn tắm cùng xà phòng thơm. 

Mở ra cửa phòng tắm thì ngớ hết cả người, hơi nước nóng từ trong ập ra ngoài mùi thơm thoang thoảng không gần không xa. Xõa tóc ngâm trong bồn tắm khép mắt ngửa cổ Geto Suguru như cái gì tác phẩm nghệ thuật từ trong tranh chạy ra ngoài yêu quái hại người. 

Không khí trong phòng tắm không còn như ban đầu làm cho Suguru mở mắt ra nhìn về phía bên này. Không nhìn còn đỡ nhìn một phát thôi là tim của Satoru bị mũi tên đính trúng ngay hồng tâm. 

Thấy trên tay Gojo Satoru cầm khăn tắm, gợi cảm lại mê mang Geto Suguru không sao cả vươn tay ngoắc ngón tay chờ bạn thân cùng tắm. 

Như được giải phong ấn Gojo Satoru là nhanh nhẹn nhảy vào chật chội bồn ôm lấy còn có chút mơ ngủ muốn lau mình Suguru.

___________________________________________

Thích Hôn Satoru.

Từ lúc Gojo Satoru bị bệnh đến bây giờ đã qua đi ba tháng, vốn dĩ chỉ muốn bày tỏ an ủi Suguru là hôn lên trán Satoru một lần.

Nhưng mà Satoru không người dạy cũng học xong cái này bày tỏ tình cảm phương thức.

Ví dụ như : 

Sáng ngủ dậy đánh răng Suguru bị dậy trễ hơn Satoru tập kích từ đằng sau hôn lên sau cổ.

Đồng thời cùng nhau đi ăn bánh ngọt hạng Iượng Suguru bị vui vẻ Satoru hôn lên má.

Buồn rầu tâm lý lung lay Suguru bị Gojo Satoru một phen chạm vào mí mắt mềm mại môi an ủi.

Đỉnh điểm chính là Suguru ngày sinh nhật bị Satoru ấn lên tường hôn môi.

Geto Suguru là không hiểu ra sao muốn phát điên, ai có thể nói cho mình biết Satoru là bị cái gì!?!

Tổng hợp CP Jujutsu Kaisen truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ