APPRECIATION

682 6 2
                                    

Hello, greetings! I would like to say thank you for giving my story a chance. Alam kong sobrang daming mali at magulo ang story, pero ipapangako ko na magsisikap pa akong iimprove ang sarili ko pati na rin ang writing style ko.

Maraming salamat sa mga nagbabasa nito, sobrang naappreciate ko kayo. Dahil sa inyo nagkaroon ako ng lakas ng loob na tapusin ang storyang ito. At maraming-maraming salamat rin kina DarlingAmante, at KiaTrishia, dahil pinaramdam niyo sa 'kin na may naghihintay ng mga update ko haha!

And also, thank you so much sa mga nagpo-promote nitong story at account ko sa fb, at tiktok nila. At sa mga kaibigan kong sumusuporta sa writing journey ko, maraming salamat. 🫶

***

So basically, two years na 'tong story na 'to at ngayon lang natapos. Ito rin ang pinakaunang story na naitawid ko hanggang epilogue haha.

Plano kong irevise/ayusin itong story pagkatapos ng ibang on-going stories na nakatambak sa drafts ko. Sana nandiyan pa rin kayo.

***

I'll also take this opportunity to promote y'all my new story titled, "Hold On". Hindi ko pa alam kung kailan ko maipublish ang prologue dahil currently ginagawa ko pa lang ang outline, para medyo umayos-ayos naman ang takbo ng story.

So, ayon lang. Maraming salamat sa lahat ng sumusuporta sa storyang ito, at sa akin. Sana magkasama pa rin tayo hanggang dulo. Mahal ko kayo. Adiós! See you in my next story. 🥰🫶

***

You can also add me on my socials:

Facebook: Zein WP
https://www.facebook.com/profile.php?id=100086254665647

Tiktok: ayzaraewp
https://www.tiktok.com/@ayzaraewp?_t=8ne4QU9eoDK&_r=1

Email: zeins3721gmail.com

©: ayzarae

Seductive Whispers: Embracing Desire | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon