18. May pasa?

1.1K 65 33
                                    

*******************************

Alice's POV

So, nagising ako na masakit yung buong katawan ko. My legs felt numb.

Pagmulat ko ng mata ko, napansin kong may aninag ng liwanag mula sa labas ng bintana. And, where the heck am I?! Di ko bahay 'to.

And.. Ano toh??!! Bakit wala akong damit?!!

Bakit naka kumot lang ako??!! What the fuckk, where's my phone? Anong oras na??

Paglingon ko sa kaliwa ko, may nakita akong babae na nakahiga. Hindi ko masyado mamukhaan dahil wala akong salamin at lalong malabo ang mata kapag bagong gising.

Nilapitan ko sya sa mukha and pinag-aralan every detail ng mukha, and mukhang kamukha nya si....

"Senator??!!" Pasigaw kong bulong sa gulat, at agad naman ako napa-atras.

Gagoo bakit ako nandito??!!

"Oh, good morning Mayor." she said with her sleepy voice.

"Ah, gu-good mo-morning? I guess??"
"Senator?? Teka, bakit po ako nandito? A-anong ginagawa..
"Bakit wala akong suot? Tsaka i-ikaw.."
Sunod-sunod kong tanong.

"Kalmahan mo lang, di mo ba talaga maalala?"

"Hiiindeee??" (kaya nga nagtatanong eh) Sabay taas ng kanang kilay haha

"Well, do you happen to remember coming to your so called Babi birthday party last night?"

"Babi... Si Donya? Yes?? Paano mo a-"

"Do you know what happened after that?"

Pilit ko talagang maalala pero walang pumapasok sa utak ko. The only thing na naalala ko ay..

"Niyaya nya ako sa stage para i-introduce. We had a couple of drinks. Tapos, ang alam ko nahihilo-hilo na ako.

Pero may nakainuman pa ako na matandang babae.

All I can remember is that she's wearing a kindda silver golden-ish sleek satin mini dress?? Parang ganon? Tas pagkatapos non, wala na." I added

"Aray ko naman, grabe ka naman sa word na matandang babae. But yeah, that MATANDANG BABAE you're referring to is actually me." *yawn*

"Then I have no choice but to bring you here sa house since you've passed out dahil sa kalasingan. Di naman maatim ng kunsensya ko na iwanan ka since ako ang huli mong nakasama don." she added

"Eh, bakit.. bakit wala tayong su--"

"Walang suot?" she interrupted. Bigla syang umupo sa pagkakahiga at nilapit ang mukha nya sa akin.

"Ikaw kasi eh.. *smirk* Sino kaya ang pasaway? Sino nanguna?

Masyado kang maingay kaninang madaling araw.

You were screaming in pleasure...  nghh ughh... StaaApph~ AaaAahhh~

You were screaming my name and begging to stop, yet I know you like the stuff.. Ughh~ AaAaahh.. NgghhhHh Ri-RisaaAa hhHhaaaAaa, nngGhh noOo...  HAHahHAHHAHAHAHA"

Risa added while trying to mock Alice's expressions and facial expressions during their make-out session last time.

End of POV

.
.
.

* * * * * * * * * * * * *
.


.

Love At Your Own RiskWhere stories live. Discover now