<dddfboiz3 muốn gửi tin nhắn cho bạn>
Lướt nhìn dòng thông báo vừa hiện lên trên màn hình, tôi đoán chắc rằng vừa có thêm 1 người không cưỡng lại sức hấp dẫn trước tấm hình mà tôi vừa đăng lên story trên Instagram. Đó là một tấm hình đen trắng, tôi mặc 1 chiếc áo 3 lỗ khoét sâu đến tận eo, vén qua một để thấy được 1 bên ngực săn chắc, bên dưới mặc 1 chiếc quần lót mỏng tanh màu trắng, ôm trọn bờ mông căng tròn của mình.<Ngon quá bae ơi>
Nếu như bình thưỡng, tôi chỉ phớt lờ và thả tim vào tin nhắn của đối phương, nhưng do đang nhàm chán nên cũng rep lại rất nhiệt tình.
<Ngon thì ăn đi nà>
Đối phương im lặng 1 hồi lâu, tôi cũng có phần thất vọng nên tôi tắt điện thoại đi tắm. Thời tiết Sài Gòn như muốn giết người vậy, không có nóng nhất, chỉ có nóng hơn, với 1 cơ địa dễ ra mồ hôi như tôi thì càng là địa ngục. Tôi cởi phẳng cái quần ngắn đang mặc, bước vào nhà tắm. Nhìn body mình trong gương, tôi không khỏi tự hào. Kết quả 2 năm chăm chỉ tập gym của tôi đã có kết quả. Một body săn chắc, eo nhỏ, 2 bầu ngực to tròn, múp múp, và đặc biệt là vòng 3 căng đầy núng nính. Tôi rất tự hào về cặp mông và đôi chân của mình. Một đôi chân săn chắc, cặp đùi ếch cong lên lên hoàn hảo, vòng 3 to tròn hơn 100cm, vừa săn chắc vừa nẩy, khiến ai cũng ganh tỵ. Nhìn mình trong gương, tôi không kìm được mà đưa tay mân mê cặp vú của mình, tôi nhào nặn nó rồi chơi đùa với 2 đầu ti hơi thâm của mình, se se rồi lại đưa tay mò xuống con cặc hơi cương của mình. Con cặc tôi dài khoảng 16cm, gần guốc, thẳng tấp, đặc biệt là đầu khấc to tròn nhìn rất đẹp. Tôi không ngừng sục mạnh con cặc của mình, một tay nắm chặc thân cặc, tay còn lại thì không ngừng nhào bóp cặp vú của mình, cảnh tượng trông vô cùng dâm đãng. Sục được hồi lâu thì tôi ngừng lại do không muốn bắn tinh ngay bây giờ, tôi muốn để dành tinh trùng cho 1 lần bắn thật chất lượng. Sau đó tôi tắm rửa sạch sẽ rồi đi ra ngoài, nằm dài trên chiếc giường êm ái trong trạng thái nude hoàn toàn. Tôi tin chắc sẽ không 1 chàng top nào có thể cưỡng lại cảnh tượng trước mắt mình.
Tôi bật điện thoại lên thì thấy 1 dòng thông báo.
<dddfboiz3 đã gửi một ảnh cho bạn>Là một ảnh tự xóa, tôi liền bấm vào xem. Đập vào mắt tôi là ảnh selfie từ phần vai trở xuống với 1 cơ thể phải nói là cực phẩm: cặp ngực vạm vỡ, săn chắc dưới lớp áo tank top, 1 cánh tay lực lưỡng, cơ bắp đang che lại phần hạ bộ, nhưng như thế cũng đủ khiến tôi phải xịt máu mũi. Tôi quá khích, không để ý đến liêm sĩ mà nhắn lại.
<kẹp cổ em đi>
Đối phương đã xem và cũng đang soạn tin nhắn, tôi nóng lòng chờ đợi xem phản ứng của anh ta như thế nào.
<dddfboiz3 đã gửi một ảnh cho bạn>
Tôi lập tức bấm vào xem, đó là tấm hình anh ta đang gồng lên để chụp bắp tay của mình, cơ bắp cuồn cuộn, dây điện chằng chịt. Tôi như chết ngất, sao lại có thể ngon đến vậy chứ.
<thấy sao bae> anh ta hỏi
<quá ngon luôn> tôi trả lời
Sự xuất hiện của anh chàng cơ bắp này làm cho ngày hè của tôi trở nên nóng hơn bao giờ hết. Lúc này tôi mới mò vào trang cá nhân của anh ta để stalk, thì nó chả có gì cả, chẳng khác gì một cái acc clone. Không avt, không bài post, không highlight, chỉ có lèo tèo vài người theo dõi và anh ta cũng chỉ theo dõi hơn mười người. Tôi cảm thấy thất vọng và nghi ngờ anh ta là một kẻ lửa đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếp
RomanceTruyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật. Do truyện bị Wattpad gỡ nên Au up lại, mong mọi người tiếp tục ủng hộ