Chương 30

2.7K 47 10
                                    

     - Ưm....ưm....ưm....sâu quá..ưm....ưm...
     - Dừng lại....ưm....ưmmm.....năn.. nỉ...em.....
     - Ưm.....đừng....ưm.....ưm......đừng chạm chỗ đó..

     Tôi không ngờ những tiếng rên dâm đãng từ miệng anh phát ra lại quyến rũ tôi đến vậy. Nhìn thiên thần trong mắt tôi giờ đang sung sướng đến cực độ mà rên rỉ dưới thân tôi làm tôi hận không thể ăn anh ấy vào bụng để giữ cho riêng mình.

     - Sướng không con đĩ của em?
     - Ưm...ưm...sướng lắm....ưm.... (anh Minh)
     - Sướng gì nhỉ?
     - Ưm....ưm....sướng lồn..... (anh Minh)
     - Sao sướng lồn vậy?
     - Cặc lớn ...ưm....đụ sướng.....ưm..... (anh Minh)
     - Ngoan... để cặc lớn này hầu anh sướng nhé!

     Cái mông của anh ấy cứ nẩy nẩy trước mắt tôi, tôi liên tục nhào nặn cặp mông ấy một cách điên cuồng, giờ đây tôi đã có thể quang minh chính đại chạm vào người anh mà không còn phải lén lút như trước đây. Cả cái vú kia nữa, giờ đây tôi có thể đè anh ra mà ngấu nghiến cặp vú ấy bất cứ lúc nào tôi muốn, mặc cho anh phản đối, bởi với tôi, sự phản kháng của anh để như đang mời gọi tôi thôi. Tôi cũng phát hiện ra rằng, 2 cái vú to tròn căng múp kia chính là điểm yếu của anh, chỉ cần tôi trêu đùa với nó 1 lát thì anh cũng trở nên dâm đãng hơn, để mặc cho tôi muốn làm gì thì làm.

     - Ưm...ưm...... đừng mà.... anh muốn bắn....
     - Anh cứ bắn đi!

     Anh ấy quả là dâm đãng, có thể tự bắn mà không cần đụng tay vào. Tôi càng ngày càng tăng tốc độ đưa đẩy của bản thân, anh cuối cùng đã không chịu nổi, thét lên một tiếng rồi bắn xối xả, nhưng lần này đã không còn tinh sau 4 lần bắn trước đó, giờ anh như một cái vòi phun nước, không tự chủ mà đái ra liên hồi. Lần đầu tiên tôi được chứng kiến mỹ cảnh nhân gian này, bởi tôi nghe nói phải đạt đến cực khoái thì bot mới có thể đái ra, cảnh tượng này càng làm tôi nứng hơn nữa, con cặc phía dưới càng cứng hơn, tôi bây giờ chỉ biết điên cuồng đụ anh thôi. Sau khi đái xong thì anh cũng mất sức, nằm dài lên giường mặc tôi làm càn. Tôi liền quay về tư thế truyền thống, vừa đụ vừa ngắm nhìn bộ dạng dâm đãng của anh. Mỗi cú nhấp của tôi đều làm cho anh đái ra một ít, khuôn mặt anh bây giờ đờ đẫn, rên rỉ không còn kiểm soát được. Nhìn anh bây giờ khác xa với vẻ đoan chính thường ngày, nhưng điều này càng làm tôi yêu anh hơn. Tôi cúi xuống hôn mãnh liệt lên đôi môi căng mộng kia, rồi ghì đầu vào cổ anh mà hun hít. Anh cũng ôm cứng ngắt tôi, làm con cặc tôi càng đi sâu vào lồn anh hơn nữa. Tôi sắp bắn rồi, tốc độ tôi ngày càng nhanh, anh rên cũng ngày một lớn hơn, tầm khoảng 5 phút sau thì tôi cũng bắn xối xả vào lồn anh. Tôi ngước lên nhìn thì thấy anh đã ngất đi từ lúc nào, gương mặt của anh lúc này xinh như một thiên thần, tôi hôn anh một cái rồi từ từ rút con cặc ra, tinh trùng cũng ào ạt chảy ra. Nhìn cái lỗ đỏ hỏn ấy giờ không thể khép lại được, mấp mấy theo hơi thở của anh, tinh trùng càng làm cái lỗ ấy trở nên diễm lệ, tôi hài hòng ngắm nhìn thành quả của mình. Nhưng tôi cũng có chút hơi quá rồi, nhìn anh mệt đến ngất đi như vậy, tôi thấy hơi đau lòng. Lần nào tôi cũng tự nhủ rằng lần sau sẽ nhẹ nhàng hơn, nhưng một khi đã đút được con cặc vào lồn anh rồi, cái lồn ấy như có ma thuật, cứ khiến tôi phải dồn hết sức mà dập vậy. Tôi vế anh đi vào nhà tắm, moi hết đống tinh dịch trong lồn anh ấy ra rồi vệ sinh sạch sẽ cho anh, bế anh về giường rồi ôm anh ngủ ngon lành.

Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ