Chương 37

1.4K 49 10
                                    

- Nè bộ em dư tiền lắm sao mà cứ mua đồ quài vậy??
- Vớ vẩn hồi nào, mua cho anh chứ bộ!

Tôi ngao ngán nhìn đống hàng mà Nhật đã mua trong suốt 1 tuần vừa qua. Cái tay còn băng bột nên Nhật cũng ở nhà nhiều hơn, thời gian rảnh rỗi cũng nhiều nên Nhật cứ liên tục mua đồ trên mạng, mỗi ngày về tôi đều thấy có những cái hộp mới, nhưng tất cả vẫn còn nguyên, chưa hề unbox.

- Đợi tối Dương về mới cùng anh unbox.

Tối đó sau khi cơm nước no nê, Nhật kéo tôi và Dương lên phòng, bắt đầu đại hội unbox. Nhật là người chỉ đạo tôi và Dương sẽ phải unbox theo thứ tự như thế nào. Đầu tiên là một cái hộp cũng khá to đấy, Dương rạch ra thì là ba cái áo sơ mi màu kem nhạt bằng vải linen rất đẹp.

- Anh Minh một cái, tao một cái, mày một cái! (Nhật)
- Sao tốt dị ba, muốn mặc đồ gia đình à? (Dương)

Tiếp đó là một cái hộp nhỏ, tôi xốc lên thì nghe tiếng lạo xạo bên trong. Mở ra thì là có 3 sợ dây chuyền, chắc cũng là mỗi đứa 1 sợi rồi, trong đó còn có vài cái mặt dây chuyền nữa, tôi bốc ra xem thì có 2 cái mặt hình chữ M, một cái chữ D còn một cái chữ N. Nhật liền dúi cái chữ N và D vào tay tôi, còn Nhật và Dương thì mỗi đứa một cái chứ M.

- Nhanh đeo vào đi! (Nhật)
- Đẹp không? Xem như là đánh dấu chủ quyền rồi đó! Anh là riêng của tụi em!

Nhật vừa nói vừa ôm eo tôi rồi cắn nhẹ vào vành tai tôi làm tôi thấy nhột vô cùng. Không ngờ Nhật cũng lãng mạn ghê. Tiếp theo đó là những cái áo thun thể thao Nhật mua cho Dương, hay những cái vòng tay cho tôi, nhưng càng ngày thì mọi thứ càng bất ổn.

Cái hộp này tôi khui ra thì thấy là một cái chai gì đấy, tôi đọc cái nhãn ghi trên hộp thì là baby oil. Đầu tôi hơi choáng rồi đấy, Nhật mua thứ này làm gì chớ?

- Tưởng tượng cơ thể dâm đãng bóng loáng của anh khi thoa cái này thì còn gì nứng hơn, đúng không Dương?
- Đúng là chí cốt của tao haha!

Mặt tôi tối sầm lại, trong khi Dương và Nhật dường như đã hiểu ý nhau, cả 2 cùng nở một nụ cười đê tiện. Đúng là chẳng có gì tốt lành mà. Tôi vội cất nó lại vào hộp, tiếp tục khui những cái hộp khác. Cái hộp lần này thì không có ghi yên hàng, làm tôi tò mò vô cùng. Khi tôi mở ra thì tôi như hóa đá, đó là một cái plug có đuôi. Tôi nhìn Nhật bằng nửa con mắt, Dương đã nhanh trí lấy cái plug từ tay tôi, liên tục cảm thán:

- Chà chà anh mà đeo cái plug này vào thì có khác gì một con hồ ly tinh đâu chứ?
- Một con hồ ly tinh hút cạn sinh lực của em với Nhật!

Dương vừa nói vừa hít lấy hít để cổ tôi, Nhật cũng ôm eo tôi mà hôn hít bên còn lại. Không biết là ai hút cạn ai đây nữa. Tôi vội đẩy 2 con sói đê tiện kia ra, tiếp tục unbox. Cái hộp này cũng không có nhãn mác gì, tôi không biết bên trong lại là thứ gì đây, có khác gì đang bóc túi mù đâu chứ. Tôi mở ra thì phát hiện bên trong chỉ là một cái áo thun màu đen thôi, sờ vào thì chất vải mát lạnh, có cái khóa kéo từ cổ đến qua khỏi ngực. Nhưng hình như nó hơi nhỏ thì phải.

- Em có mua nhầm size không đấy, sao nhỏ dữ vậy?
- Không có nhỏ đâu! Em mua cho anh mà! (Nhật)
- Hay anh mặc thử cho tụi em xem đi (Dương)
- Khoan! Anh unbox thêm cái này đi rồi thử một lượt (Nhật)

Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ