Chương 27

3.3K 55 9
                                    

     Từ chiều đến tận tối, Dương và Nhật luôn túc trực trên bàn nhậu của mấy chú mấy dượng tôi. Tôi vốn không thích gì nhậu nhẹt nên chỉ nhấp môi vài cái rồi đi xuống, nhưng 2 đứa đó thì không thoát được. Tụi nó đã được lòng của mấy chú mấy dượng từ chiều, lên bàn nhậu, tụi nó cũng k phải dạng vừa gì, liên tục tiếp rượu rồi nói chuyện vui vẻ, tôi cảm giác là chúng nó như đã quen thân với mọi người từ trước vậy.
     - 2 thằng bây uống mạnh dữ, nãy giờ mà mặt tỉnh bơ! (Dượng 2 - chồng cô 2 tôi liên tục khen ngợi)
     - Làm rể miền Tây được rồi đó (Cha tôi)
     - 2 thằng bây có ghệ chưa, chưa có tao làm mai cho (chú 5 tôi)
     Lúc này tôi hơi giật mình, tôi đang ngồi với mấy cô trước hiên, bên cạnh cái bàn nhậu. Tôi liền ngước lên nhìn xem Dương và Nhật.
     - Dạ con có rồi chú ơi, chú nói vậy ẻm nghe ẻm giận con chết! (Dương vừa nói vừa nhìn phía tôi mà cười)
     - Con cũng có rồi, ghệ con đẹp mà giỏi nữa chú ơi (Nhật cũng nhìn tôi mà cười tủm tỉm)
     - 3 đứa bây ở chung nhà mà sao thằng Mỡ nó không học 2 đứa bây kiếm ghệ, tao chờ mỏi con mắt (cha tôi)
     - Anh Minh ảnh có nhiều người theo đuổi lắm mà ảnh không chịu đó chú ơi (Nhật)
     - Riết tao tưởng nó bê đê không đó (cha tôi đùa giỡn)
     - Bê đê thì sao, con tui nó vừa đẹp vừa giỏi, bê đê thì cũng là người thôi! (Mẹ tôi ngồi dưới cũng lên tiếng tham gia vô câu chuyện trên)
     - Ừa đúng rồi, con tui mà bê đê tui cũng chịu, miễn nó sống tốt là được! (Cô 2 tôi)
     Lúc này tôi bỗng thấy xúc động trong lòng, cảm thấy tôi quả thật rất may mắn. Ở miền Tây, mọi người cũng không quá khắt khe như ở những chỗ khác, mà cả nhà tôi lại suy nghĩ cởi mở nữa, tôi bỗng thấy hạnh phúc rất nhiều.
     Tối đó quả thật rất vui. Sau khi cái bàn nhậu bị mấy cô mấy dì càm ràm thì cũng ngưng, mọi người quây quần lại với nhau, hát hò, đánh bài rồi nói chuyện đến tận khuya.
     - Thằng Mỡ với 2 đứa vào phòng thằng Bo (là con của chú út tôi) ngủ đi, nay tụi bây mệt rồi (ông nội tôi nói với tôi)
     - Dạ!
     Nhà nội tôi cũng khá rộng, đất vườn mà, ông nội tôi muốn xây lớn 1 chút, để có tiệc tùng gì thì con cháu quây quần với nhau có chỗ ngủ. Phòng thằng Bo cũng khá rộng, có 1 cái giường đủ cho 2 người nằm, tôi trải thêm 1 cái nệm dưới đất để cho 2 đứa ngủ, giờ mới là lúc nhức đầu nè. 2 đứa Dương và Nhật ai cũng giành nằm với tôi, không đứa nào chịu nhường cho đứa nào. Tôi nhìn thấy mà bất lực. Để không ai thiệt thòi, tôi quyết định:
     - Dương với Nhật nằm dưới đất đi, anh nằm trên giường với Bo!
     Tôi biết 2 đứa chắc chắn sẽ phản đối nên tôi ngay lập tức quay qua thằng Bo rồi nói:
     - He Bo hé!
     - Dạ anh Hai!
     Thằng Bo nó quý tôi lắm, tôi cũng mến nó, tại nhìn nó rất giống như tôi lúc nhỏ vậy. Lúc nay nhìn mặt của Dương và Nhật bất mãn vô cùng, nhưng không thể phản khán, trong hề hước vô cùng. Tôi nhanh chóng cùng Bo lên giường rồi bắt đầu ngủ. Tôi vừa nhắm mắt thiếp đi được 1 lát thì tôi cảm nhận được có ai đó đang đụng chạm cơ thể mình, mở mắt ra thì tôi thấy Nhật và Dương đang định làm gì đó với tôi. Thấy tôi mở mắt, 2 cu cậu liền ra dấu im lặng rồi nhướng mắt phía thằng Bo đang ngủ 1 cách ngon lành, thì ra tụi nó dám uy hiếp tôi. Tôi cũng im lặng xem tụi nó định làm gì. Dương rất nhẹ nhàng bế tôi lên, mọi động tác đều vô cùng cẩn thận, sợ sẽ đánh thức thằng Bo. Dương bế rồi đặt tôi xuống cái nệm dưới đất rồi 2 đứa nằm xuống cạnh bên tôi. Tôi lúc này mới lên tiếng nói khẽ:
     - Định làm gì đó, ở đây không được đâu!
     - Tụi em chỉ muốn ngủ cùng anh thôi! (Dương)
     - Thiếu hơi vợ em không ngủ được. (Nhật)
     - Rồi rồi, ngủ đi, anh mệt quá rồi!
     - Tuân lệnh vợ yêu!
     Tôi nắm lấy 2 bàn tay nó thật chặt, rồi rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.
    
     Sáng sớm tôi đã nghe tiếng lụp cụp dưới bếp, không thể ngủ nữa nên tôi đành dậy phụ mấy cô. Đám giỗ năm nay làm lớn nên công việc cũng nhiều hơn. Thấy tôi bước ra khỏi phòng, cô tư tôi liền hỏi:
     - Sao dậy sớm vậy, hong ngủ thêm tí nữa đi con!
     - Con ngủ không được nên thức phụ mọi người luôn.
     Tôi nhìn lên đồng hồ thì chưa tới 5 giờ. Tôi liền bắt tay vào phụ mọi người. Đang dưới bếp canh nồi nước hầm thì chợt có ai ôm eo tôi, tôi giật mình nhưng người đó càng ôm càng chặt, thì ra là Nhật. Gương mặt của Nhật vẫn còn đang ngái ngủ, đầu tóc thì rối bù.
     - Có ai thấy thì sao?
     - Không ai thấy đâu!
     - Sao em không ngủ thêm đi?
     - Quay qua không thấy anh nên em mới dậy đi tìm.
     - Anh không ngủ được nên dậy luôn, em còn buồn ngủ thì vào ngủ tiếp đi!
     - Em dậy với anh!
     Lúc này bỗng có một tiếng nói truyền đến làm tôi và Nhật giật mình, Nhật liền bỏ tay khỏi eo tôi.
     - Thằng Mỡ đâu đi chợ dùm tao coi!
     Mẹ tôi cũng bước vào bếp, thấy Nhật cũng ở đó thì liền thay đổi tông giọng:
     - Ủa Nhật dậy rồi hã con, sao dậy sớm vậy?
     - Dạ con giật mình dậy, không ngủ được nữa nên thức luôn! (Nhật)
     - Riết không biết ai là con ruột của mẹ luôn!
     - Thằng Nhật nó mà là con tao thì tao đỡ biết mấy, nó nhỏ hơn mày mà nhìn nó chững chạc hơn mày nhiều!
     - Mẹeeeeeeee! (Tôi với mẹ tôi hay đùa giỡn kiểu vậy)
     - Mày để nồi đó tao coi cho, giờ mày chạy ra chợ lấy đồ đi, hôm qua cô 2 mày dặn người ta hết rồi, giờ tới đó lấy rồi trả tiền thôi!
     - Dạ, để con đi!
     - Để em chở anh đi cho! (Nhật)
     - Ừa dắt thằng Nhật theo cho nó biết chợ quê! Có gì ngon ngon nhớ mua cho nó ăn nghe chưa!
     - Sao mẹ hong nói con thèm gì thì muaaa!
     - Mày ăn sập cái chợ rồi đó con ơi!
     Nhật đứng kế bên cứ cười tủm tỉm, chắc lần đầu em thấy có người khắc chế được cái mỏ hỗn của tôi.
     Nhà nội tôi ở cách chợ cũng tầm 2km, trên đường đi, 1 bên là sông, còn 1 bên là cánh đồng lúa xanh ngát. Dạo này đêm thường có mưa nên sáng sớm trời có hơi se lạnh, cánh đồng lúa chìm trong làn sương mờ ảo. Chạy xe giữa khung cảnh bình yên ấy làm tâm trạng tôi thoải mái rất nhiều. Nhật cũng lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác này nên cu cậu chạy xe một cách chậm rãi. Hơi ấm của Nhật làm buổi sáng se lạnh trở nên ấm áp hơn rất nhiều.
     - Anh có thấy lạnh không? (Nhật vừa chạy xe, một tay thì vuốt ve bàn tay tôi đang ôm chặt lấy Nhật)
     - Có 1 tí!
     - Lạnh thì luồng tay vào túi áo khoác em này!
     Tôi liền luồng tay vào, đúng là ấm hơn thật. Nhật đang mặc một cái áo hoodie form rộng có 2 túi phía trước. Tôi luồng tay vào thì phát hiện cái túi khá sâu, tôi liền không yên phận mà quậy phá, luồng tay đến cái đũng quần của Nhật mà chơi đùa, con cặc của Nhật qua lớp quần rồi lớp áo hoodie lại có phản ứng, bắt đầu cương lên, tôi có thể cảm nhận được sức nóng của nó qua 2 lớp vải.
     - Hư hỏng, không mặc cả quần lót! (Tôi)
     - Thế ai đang hư hỏng mà chọc phá lúc nó đang ngủ đây? (Nhật)
     - Tại nhớ nó chứ bộ (tôi)
     - Ngoan đừng quấy, cho anh ăn sau!
     Tôi cũng không có ý đùa quá trớn đâu, tôi liền lấy tay ra khỏi túi áo rồi ôm chặt Nhật. Chúng tôi đến chợ, rất nhanh đã lấy đủ đồ, giờ chúng tôi chẳng khác nào là những chiếc xe thồ hàng, túi này túi kia treo đầy cả xe, tôi và Nhật khó khăn lắm mới có thể chở hết đống đồ ấy về nhà.
     Vừa về đến nhà thì thấy Dương đã ngồi chơi cùng với đám giặc nhí trong nhà rồi. Buổi đám giỗ diễn ra hết sức vui vẻ và nhộn nhịp, lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác đám tiệc linh đình đến vậy. Dương và Nhật cũng đã nhậu đến say bí tị, tửu lượng 2 đứa vốn không tồi nhưng nay cũng gục gã, chứng tỏ cũng nhậu dữ lắm đây này. Nhật thì quay vào phòng thằng Bo ngủ còn Dương thì đi ra cái võng ngoài sau hè rồi ngủ say trên ấy. Tôi phụ giúp dọn dẹp xong thì cũng buồn ngủ, tôi định nằm lên cái phản chỗ nhà bếp chợp mắt thì bị mẹ tôi xua đuổi:
     - Vô phòng ngủ đi mày, chỗ này để tí tụi tao chơi đánh tứ sắc.
     - Dà dà!
     Tôi liền vào phòng thằng Bo, chốt cửa rồi bật máy lạnh lên. Thấy Nhật đang nằm trên giường ngủ say, tôi nhìn mà thở dài bất lực. Nhật vẫn còn nguyên bộ đồ trên người, ngủ vậy sao thoải mái được chứ. Tôi liền bước đến, giúp Nhật cởi bỏ mấy cái cúc áo phía trên rồi lột cái quần dài ra cho Nhật thoải mái. Sau khi cởi cái quần dài ra, tôi lại đang dán mắt vào cái đùm to lớn sau cái quần lót kia. Tôi nuốt nước miếng 1 cái rõ to, tôi bạo gan sờ sờ phía bên ngoài cái quần. Tôi có cảm giác như mình đang làm một cái gì đó tội lỗi vậy. Tôi đứng dậy kiểm tra chắc rằng mình đã chốt cửa, rồi lại tiếp tục hành vi đồi bại của mình. Con cặc rất nhanh đã cương cứng sau lớp quần mỏng tanh kia, tôi liền vén quần ra một bên để con cặc được giải thoát ra ngoài. Tôi nhìn con cặc Nhật đang vươn lên hùng dũng, không ngần ngại tôi liềm ngậm nó mà bú liếm ngon lành. Phía trên Nhật tuy say bí tị nhưng dường như cơn sướng phía dưới đang len lỏi trong tâm trí Nhật, Nhật cũng bắt đầu rên những tiếng rên khe khẽ. Tôi bú con cặc ấy đến bóng loáng, không thể nhịn nữa, tôi liền cởi quần mình ra, đặt lỗ lồn trước con cặc Nhật rồi từ từ ngồi xuống. Con cặc Nhật như khúc củi, nóng hổi đang đi sâu vào lồn tôi, đến khi nó đã đi hết vào rồi, tôi rên lớn một tiếng rồi ngồi hẳn trên con cặc ấy. Sao giống như tôi đang cưỡng hiếp Nhật vậy. Tôi đang nhún nhẩy điên cuồng trên con cặc khổng lồ kia, tiếng bạch bạch phát ra vô cùng dâm đãng. Tay tôi cũng không yên, lần mò đến 2 bầu vú săn chắc của Nhật mà sờ mó, cơ bắp của Nhật cứng như đá, sờ rất đã tay. Nhật có vẻ rất sướng, miệng thì rên rỉ trong vô thức:
     - Ư...sướng...ưm....
     - Em yêu anh lắm Minh à!
     Câu nói trong cơn say của Nhật làm tôi bất ngờ, người ta hay nói chỉ khi say thì con người mới nói lời thật lòng. Ngay cả trong lúc say, Nhật vẫn nhớ đến tôi, điều đó làm tôi hạnh phúc rất nhiều. Tôi liền rướn người hôn môi Nhật rồi đáp:
     - Anh cũng yêu em!
     Tốc độ nhún của tôi ngày càng tăng, hơi men làm con cặc của Nhật càng cứng thì phải, tôi nhún đến khi mệt lả người thì Nhật mới rên lớn rồi bắn xối xả vào lồn tôi. Sau khi bắn thì tôi cũng cạn kiệt sức lực mà nằm lên người Nhật rồi ngủ thiếp đi...


Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ