Chương 32

2.2K 58 24
                                    

     - Dương, Nhật vào ăn cơm!

     Tôi la lớn từ trong nhà ra vườn để gọi 2 đứa nó. Từ ngày 3 chúng tôi về nghỉ hè, ông bà như có thêm vài đứa giữ nhà, nên ông bà cứ tranh thủ mà đi chơi, con Nấm cũng vào nhà mẹ tôi rồi.

     - Ăn xong rồi rửa chén, anh đi ngủ, mệt quá!
     - Anh có sao không? (Nhật)
     - Còn hỏi? Tại ai hã?

     Tôi liếc nửa con mắt nhìn hai đứa nó. Hôm qua, ông bà tôi vừa mới ra khỏi cửa, là 2 đứa liền đè tôi ra mà đụ một cách dã man tàn bạo. Chúng nó đụ tôi từ trong nhà ra đến ngoài vườn, từ dưới đất cho đến trên lầu, đến đêm tôi tưởng mình đã được buông tha rồi, thì chúng nó thay phiên cắm cặc vào lồn tôi rồi ngủ. Tôi cả đêm qua có ngủ được bao nhiêu đâu chứ, sáng nay lại phải thức sớm để mở cửa cho mấy chú vào giao phân bón. Giờ tôi không khác gì một cái xác sống hết.

     - Tụi em xin lỗi! (Nhật)
     - Không hiểu sao bên cạnh anh là tụi em không kiềm lại được! (Dương)
     - Cấm dục 1 tuần cho anh dưỡng sức!
     - Hã !!!!!! (Cả 2 đứa đều thất thần nhìn tôi)
     - Không được, anh thà bắt em chết còn hơn (Nhật)
     - Có khác nào anh phế võ công em đâu chứ (Dương)

     Mặt 2 đứa ủ rũ hẳn, nhưng tôi đâu dễ mắc lừa như vậy! Trước đây cũng có 1 lần tôi cấm dục 2 đứa, nhưng bị 2 đứa chơi trò tình cảm, làm tôi xiêu lòng, tôi không nỡ cấm nên mặc nó làm càng, và hậu quả càng ngày chúng càng quá đáng. Tôi sẽ không để chúng nó thành công thêm lần nào nữa, tôi liền đi trước một bước!

     - 2 đứa chỉ biết nghĩ cho mình thôi! Đâu nghĩ đến cảm nhận của anh đâu! (Giọng tôi nghẹn lại, như sắp khóc)
    
     Nhật và Dương thấy vậy, liền buông đũa đến bên tôi, ôm tôi vào lòng rồi ríu rít xin lỗi:

     - Không có không có! Tụi em không có ý đó! (Nhật)
     - Thương thương, em xin lỗi! Nếu anh không muốn thì em không làm nữa! (Dương)
     - Nào anh khỏe hẳn rồi mới làm! (Nhật)

     Tôi thầm mỉnh cười trong lòng, chỉ với chút nước mắt đã đạt được mục đích này rồi, không có gì làm khó được Lê Trần Ngọc Minh này hết!

     Suốt mấy ngày tiếp theo, quả thật chúng nó không đụng vào tôi thật, quá lắm chỉ là ôm tôi thôi. Nhưng quả thật, mỗi khi skinship với tôi, thì 2 chúng nó đều cứng ngay lập tức, không thể trách 2 đứa được, chỉ có thể trách tôi quá quyến rũ thôi. Nhưng chỉ qua 3 ngày thôi, cái lồn tôi đã bắt đầu ngứa ngáy rồi, tôi thèm cảm giác được lấp đầy bằng 2 con cặc vĩ đại kia, nhưng chúng nó dù có cứng thế nào cũng tuyệt nhiên không đụng đến tôi, đúng là tự đào hố chôn mình mà. Nhưng mà tôi đâu thể tự phá đi nguyên tắc của mình chớ, chả lẽ bây giờ đi cầu xin 2 đứa nó thì tôi còn mặt mũi gì nữa chứ, nên tôi phải tìm cách để 2 đứa chủ động trước, lúc đó tôi chỉ giả vờ phảng kháng mà thôi. Tôi bắt đầu cố tình đụng chạm chúng nó nhiều hơn, có khi là tôi sẽ gối đầu lên đùi Nhật, nhưng cái đầu tôi không yên phận mà ngọ nguậy, quả thật con cặc Nhật đã dựng đứng lên sau lớp quần rồi, nhưng Nhật vẫn giữ nét mặt nhàn nhạt như không có gì xảy ra làm tôi tức chết đi được. Thấy Nhật không xi nhê gì, tôi liền chuyển qua Dương.

     - Dương ơi em thoa serum dùm anh được không?
     - Dĩ nhiên là được, ở đâu anh?

     Tôi không ngần ngại mà cởi cái quần ra, cặp mông núng nính của tôi đập vào mắt Dương, tôi tin chắc Dương sẽ không thể cưỡng lại. Tôi nào dài lên giường, thúc Dương nhanh chóng thoa:

Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ