Chương 25

2.8K 47 16
                                    

     - Em có muốn ăn hong ???
     - Anh ăn đi, rồi em ăn anh sau.
     Dương cứ ngồi chăm chú nhìn tôi ăn cái bánh một cách ngon lành, tôi liền nghĩ ra 1 trò mới. Tôi liền đứng dậy, ngồi vao lòng Dương. Dương cũng thuận theo, xem tôi giở trò gì. Tôi cắn một miếng bánh rồi choàng tay qua cổ Dương, đưa môi sát lại rồi đút Dương miếng bánh ấy bằng cái miệng của tôi. Sau khi Dương đã nhận được thì tay càng ôm eo tôi chặt hơn, miệng cũng không dứt ra mà tiếp tục cháo lưỡi với tôi. Tầm 5 phút thì chúng tôi mới rời nhau.
     - Matcha hôm nay ngọt quá!
     - Vậy sao lúc trước em chê đắng?
     - Của vợ đút cho dĩ nhiên ngọt rồi!
     Ăn xong, Dương bế tôi lên phòng, rất nhanh tôi đã trần như nhộng. Tôi liền chồm lên người Dương, đè Dương xuống rồi chủ động trao cho Dương một nụ hôn nồng nhiệt, tôi hôn dần xuống dưới, mỗi nụ hôn tôi đều để lại một cái đánh dấu:
     - Chỗ này của anh!
     - Chỗ này cũng của anh!
     - Chỗ này nữa!
     Đây là lần đầu tiên tôi để lại dấu trên người Dương, Dương tỏ vẻ ngạc nhiên rồi rất nhanh nằm gác tay lên rồi hưởng thụ, từ góc nhìn của tôi, Dương đẹp đến mê hồn, lực lưỡng, nam tính và rất dâm đãng. Tôi đã mò đến con cặc đang căng cứng đến tím tái của Dương. Đã lâu rồi tôi mới chạm đến con cặc ấy, tôi ngấu nghiến như đã chết đói lâu ngày, Dương cũng vuốt ve đầu tôi rồi nói:
     - Nó là của anh mà, không ai giành mất đâu mà sợ.
     - Ai mà giành với anh là anh sống chết với người đó (tôi vừa bú vừa trả lời Dương)
     Tôi bú cặc Dương tầm 15 phút thì Dương bắn xối xả vào miệng tôi. Dường như đã lâu rồi Dương không xả nên tinh rất đặc và nhiều. Tôi nuốt toàn bộ tinh túy ấy xuống bụng rồi mỉm cười 1 cách dâm đãng. Dương nhìn thấy thì liền hôn tôi một cách mãnh liệt. Dứt khỏi môi Dương, tôi khẽ thì thầm vào tai cu cậu:
     - Em cũng là của anh!
     - Là anh tự tìm đường chết đó nhe!
     - Giết anh bằng con cặc khổng lồ của em đi!
     - Vậy vợ yêu chuẩn bị tinh thần đi nhé!
     Đúng là cái miệng hại cái thân, đêm đó tôi bị đụ đến tơi tả. Chỉ có một mình Dương nhưng hôm nay sức mạnh của Dương lại tăng lên khủng khiếp. Ở những trận cuối tôi khóc lóc cầu xin Dương dừng lại nhưng Dương lại bỏ ngoài tai những lời tôi van xin.
      - Ưm... ưm....tha cho anh...ưm..ưmmm
      - Anh có biết em đã nhịn bao lâu rồi không? (Vừa nói Dương vừa tét mông tôi)
     - Hức...hức....không....chịu...nổi....ưm...
     - Bé yêu đang rất tận hưởng mà đúng không?
     - Ưm....ưmmm.....đừng....ưm.... chồng..
     - Chồng đụ vợ có sướng không?
     - Ưm...ưm....sướng....sướng lắm...
     - Sướng gì nói chồng nghe?
     - Ưm.....ưm ....sướng lồn....
     - Địt mẹ, đụ em bao nhiêu lần cũng thấy không đủ!
     Cái drap giường toàn là nước đái của tôi không tự chủ mà đái ra, ướt nhẹp. Đến rạng sáng, Dương mới tha cho tôi, tôi cũng chỉ biết nằm đó rồi ngủ thôi.
     .....
     Tôi đang ngủ thì cảm giác có một cái gì đó đang đút vào lồn tôi rồi nắc liên tục vào ấy. Tôi bất lực, chỉ có thể phản kháng trong vô vọng:
     - Ưm...ưm.... đừng mà....ưm...
     - Không phải hôm qua em nói nay tha cho anh à ưm...ưm.....
     - Cái đó là Dương nói, còn em thì không có nói gì hết!
     Tôi nghe giọng của Nhật thì bất ngờ, Nhật vốn còn 3 4 ngày nữa mới về mà. Tôi khó khăn mở mắt ra thì thấy khuôn mặt đẹp trai của Nhật đập vào mắt, trên người quần áo vẫn còn đầy đủ, chỉ kéo mỗi khóa quần để lộ con cặc khủng bố kia thôi. Nhật đang dùng hết sức bình sinh để đụ tôi. Tôi chỉ có thể rên ư ử trong miệng, bởi đêm qua bị Dương đụ đến hỏng, hôm nay tôi vẫn còn ê ẩm lắm.
     - Nhớ cái lồn của anh vãi!
     Nhật vừa nói vừa tét mạnh vào 2 cánh mông đến khi nó ửng đỏ lên. Nhật cũng cúi xuống rồi hôn dọc lưng tôi, tay tìm tìm đến tay tôi mà nắm chặt lấy.
     - Ưm....ưm....sâu quá....ưm....ưm.....
     - Xem anh bị đụ ra bộ dạng gì rồi, đêm qua ăn cặc Dương cả đêm, mà hôm nay cái lồn vẫn thèm cặc đến vậy!
     - Ưm...ưm....không có.....ưm....ưm
     - Không có à? Vậy sao lại bót chặt cặc em đến vậy? Chỉ có cái lồn anh là thành thật thôi.
     - Ưm....ưm.....ưm....
     Nhật lật người tôi lại, 2 chúng tôi đang mặt đối mặt nhau. Nhìn gương mặt Nhật, tôi không tự chủ mà kéo đầu Nhật xuống rồi hôn nhau một các cuồng nhiệt. Nhật cũng phối hợp với tôi, bên dưới thì không ngừng ra vào cái lồn dâm của tôi.
     - Anh nhớ em....
     - Em cũng nhớ anh lắm...
     - Ưm....ưm....sâu quá rồi....ưm....ưm...
     - Ngoan, chỉ có cái lồn của anh mới làm em nứng điên lên!
     Càng ngày tốc độ Nhật càng tăng, tôi cũng ôm cứng ngắt cái body của Nhật, Nhật cũng ôm tôi rồi thúc mạnh vào. Tôi rên rỉ đến lạc giọng, không còn kiểm soát được mình nữa rồi.
     Lúc này Dương mở cửa phòng bước vào, thấy cảnh tượng dâm đãng trước mắt liền lột hết quần áo rồi nhanh chóng tham gia cùng. Dương đặt con cặc trước mặt tôi rồi nắc sâu vào. Cảm giác quen thuộc này đã trở lại, 2 lỗ tôi liên tục bị lấp đầy. Bây giờ tôi đang nhún điên cuồng trên con cặc Nhật, còn miệng thì ngậm con cặc Dương mà bú lút cán. Nhật tăng tốc độ, tôi biết Nhật sắp bắn rồi, nên cũng co thắt lồn lại, rất nhanh sau đó Nhật đã bắn xối xả vào lồn tôi. Tôi cũng bắn cùng lúc đó, bắn tung tóe lên bụng Nhật. Những tưởng mọi chuyện đã xong, tôi vừa định nhổm người lên để con cặc Nhật rớt ra, nhưng con cặc Nhật vẫn còn cứng như đá, Nhật cũng giữ eo tôi lại không cho tôi động đậy, rồi kéo tôi nằm vào lồng ngực. Tôi biết Dương sẽ đút cặc vô mà. Dương để con cặc trước lỗ lồn rồi đút vô từ từ, đến khi 2 con cặc ấy nằm trọn trong lỗ lồn tôi thì chúng nó bắt đầu đưa đẩy kịch liệt. Tôi sướng đến ngây người, cả cơ thể run lên cầm cập, Dương và Nhật chỉ đụ tôi tầm 5 phút thôi thì tôi đã tự bắn, sau đó tôi liền ngất ngay lập tức.
     Đến khi tôi tỉnh lại đã là chuyện của rất lâu sau đó. Cái bụng tôi đánh trông liên hồi nên tôi phải thức dậy thôi. Tôi mở mắt thì phát hiện mình đang bị Nhật ôm cứng ngắt trong lòng. Tôi lay người Nhật rồi nói:
     - Anh đói bụng quá!
     - Em có làm đồ ăn sẵn cho anh rồi!
     Nói rồi Nhật liền bế tôi xuống nhà bếp rồi dọn cơm cho tôi. Tôi nhìn tới nhìn lui không thấy Dương liền hỏi:
     - Dương đâu rồi?
     - Nó đi công việc của nó rồi, không biết tối nay có về không!
     Một mâm cơm thịnh soạn đã được dọn lên, toàn là món tôi thích. Tôi và Nhật cùng nhau ăn cơm như một đôi vợ chồng son vậy.
     - Ủa mà anh tưởng em đến cuối tuần mới về!
     - Em lo cho anh nên thu xếp về sớm!
     - Anh ổn mà!
     - Ổn mà tối nào cũng trằn trọc cả đêm không ngủ được à?
     - Sao em biết?
     - Anh Tiến nói em biết!
     - Thì tại lạ chỗ chứ bộ!
     - Em lo cho anh nên mới thu xếp về sớm, ai dè vừa tới nhà thì thấy cảnh anh ngủ ngon lành như vậy.
     - Thì tại ......
     - Tại đêm qua cuồng nhiệt quá chứ gì!
     -.....
     - Ba mẹ em khỏe chứ?
     - Hai ông bà vẫn khoe còn liên tục nhắc là lần sau dắt anh qua chơi!
     - Sao lại có anh nữa?
     - Lần trước 2 ông bà về thấy anh quản cái nhà này đâu ra đó thì 2 ông bà yên tâm lắm, còn liên tục khen anh nữa.
     - Dĩ nhiên, chuyện nhỏooooo!
     - Em đâu chọn sai vợ đâu haha!
     - Bớt xàm, đi qua đó có đi đâu chơi hong?
     - Cũng có, nhưng mà thiếu anh nên mấy chỗ đó không còn hấp dẫn nữa!
     - Thôi đừng có nịnh tui.
     - Thật mà.
     Một bữa cơm diễn ra thật ngọt ngào và hạnh phúc. Ăn xong thì Nhật thu dọn chén dĩa rồi rửa chén. Thấy bóng lưng vạm vỡ của Nhật làm tôi bất giác tiến đến rồi áp mặt vào. Nhật cũng đứng yên để tôi ôm.
     - Cảm ơn em!
     - Sao lại cảm ơn em?
     - Anh biết suốt lúc em đi em lúc nào cũng lo lắng quan tâm anh!
     - Ở nhà Tiến anh biết em luôn chăm sóc anh, dù em đang ở rất xa.
     - Em không lo cho anh thì lo cho ai chứ!
     - Đợi anh 1 tí
     Tôi liền rất nhanh lại cái túi lục lọi, rồi móc ra 1 cái hộp giấy, đưa đến trước mặt Nhật. Nhật thắc mắc:
     - Gì vậy anh?
     - Mở ra rồi biết!
     - Sao biết em đang thèm mè xửng vây?
     Nhật mở cái hộp ra thì thấy 5 gói mè xửng trong đấy, mắt cậu sáng rực lên.
     - Anh biết là em sẽ thích mà, mua từ Huế luôn đó nha.
     < Tối đó nằm trên đùi Nhật, tôi nghe thấy Nhật đang lướt tiktok, mà nội dung chủ yếu là du lịch ở Huế, tôi mới vu vơ nói 1 câu:
     - Anh thích Huế lắm!
     - Em cũng vậy, lúc nhỏ cứ hè là cả nhà sẽ ra Huế để thăm người thân, em nhớ lần nào về cũng được bác cho 1 túi lớn mè xửng.
     Đến vài hôm trước tôi còn ở nhà Tiến, lướt fb thì tôi thấy bạn tôi post ảnh đi chơi ở Huế, tôi liền nhớ đến Nhật, thế là nhờ nó lặng lội đi đến xưởng mè xửng mua về để tặng Nhật>
     - Lúc nào anh cũng đáng yêu như vậy!
     Nhật cúi xuống hôn môi một cách cuồng nhiệt, tôi cũng đáp trả nhiệt tình. Dứt khỏi môi tôi, Nhật nói:
     - Tối nay cho em nha!
     - Nhưng mà anh còn đau!
     - Dạ vậy thôi!
     Mặt của Nhật bí xị hẳn, tôi tự nhiên cảm thấy có lỗi ghê. Nhật quay lưng lại để tiếp tục rửa chén. Thấy thế, tôi mới ôm Nhật rồi nói thỏ thẻ:
     - Nhẹ thôi nha!
     - Yeah vợ em là nhất!
     Nhật nhanh chóng ôm tôi lên phòng, rồi chúng tôi trải qua một đêm nồng nhiệt, chỉ có 2 chúng tôi...

    
    





Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ