Ngoại truyện (Thắng×Tiến)

2K 43 19
                                    

     <Anh ấy đang làm gì vậy chứ? Sao lại bú cặc mình?>
   
     ....... Vài tiếng trước .......

     - 1...2..3 dzoooooo!
     - 2....3..... dzooooo!

     - Anh Tiến say lắm rồi đó, mày cỗng nổi không?
     - Này xem thường tao quá rồi đó!

     Hôm nay là thứ bảy, CLB chúng tôi tổ chức đi chơi ở Vũng Tàu mừng sự kiện vừa tổ chức vô cùng thành công. Từ sáng, đoàn chúng tôi chạy xe máy xuống Vũng Tàu, rồi thuê homestay, nghỉ ngơi các kiểu, rồi tối chúng tôi kéo ra bãi biển để nhậu nhẹt.

     - Thắng nè, em đi tắm trước đi rồi còn đi ăn! (Anh Tiến đang xếp đồ, nhìn tôi rồi nói)
     - Vậy em đi tắm trước!

     Nhìn body 6 múi trong gương, tôi pose vài dáng để tự ngắm cơ thể hoàn mỹ của mình. Tôi cũng có thể gọi là đẹp trai, nhà giàu, 6 múi, con cặc cũng 18 19 chứ ít gì, vậy mà lại bị một con bé sinh viên năm nhất cắm cho cái sừng to tổ bố cách đây nửa tháng, có cay không chứ. Tôi cũng không phải lụy gì con bé ấy, cũng không có nhiều tình cảm, cái tôi tức là lòng tự trọng của một thằng đàn ông bị tổn thương sâu sắc.

     Tắm xong, tôi bước ra khỏi phòng tắm thì thấy anh Tiến đã ngủ từ bao giờ. Anh Tiến là sinh viên 5 tốt tiêu biểu của trường. Vừa học giỏi, lại năng nổ tham gia các hoạt động, hầu như không ai trong trường là ghét anh cả. Nhìn anh ấy ngủ ngon lành như vậy, tôi cũng không nỡ đánh thức anh, nên để anh ngủ thêm 1 tí.
     ..........
     Sau cuộc vui trên bãi biển, chúng tôi ai nấy về phòng. Anh Tiến cũng không nặng lắm, người anh nhỏ nhắn nên không hề hấn gì với một thanh niên cao to vạm vỡ như tôi. Đưa an yên vị trên giường, tôi cũng cởi phăng cái áo thun rồi lên giường ngủ luôn. Tôi là anh Tiến lẻ ra 2 người nên được ưu tiên ở riêng 1 phòng 2, chứ những phòng khác đều ở tận 3 4 người. Vừa đặt lưng lên giường, tôi đã ngủ ngay lập tức, bởi tôi cũng uống không ít, giờ tôi đã say lâm rồi.

     Đang ngủ thì tôi bỗng cảm thấy có 1 bàn tay đang lần mò đến con cặc đang ngủ của tôi mà vọc. Tôi hé mắt thì thấy anh Tiến đang mân mê con cặc tôi, mặt anh thì vẫn còn đang say rượu, mắt mở còn không muốn nổi. Tôi không biết nên phản ứng như thế nào cho đáng, nhưng đôi tay mềm mại của anh đang làm cho con cặc tôi dần thức giấc, nó dài ra dần trong bàn tay anh ấy. Chắc hẳn do men say nên tôi cũng thấy rất sướng, tôi cũng không muốn rời khỏi cảm giác này nên tôi cũng giả vờ ngủ say. Anh Tiến sau khi mân mê con cặc tôi một hồi, thì anh lay tôi rồi gọi <Thắng ơi, Thắng ơi> nhưng tôi vẫn giả vờ như đã say bí tỉ, không phản hồi lại anh ấy. Tôi vẫn đang nhắm mắt đón chờ anh sẽ làm gì tiếp theo.

     Bất ngờ, con cặc tôi đang bao trùm bởi một cái gì đó rất ấm và nóng. Đầu tôi như nổi bão, không lẽ anh đang bú cặc tôi sao. Giờ tôi đang đấu tranh tư tưởng mãnh liệt, nên nằm im để tận hưởng, hay là vờ xoay người để anh dừng lại, nhưng con nứng đã chiến thắng. Quả thật chưa có ai bú cặc tôi mà mang lại cảm giác sướng rân người như anh. Cái khuôn miệng nhỏ bao trùm khắp thân cặc tôi, cái lưỡi điêu luyện đang khuấy đảo cái lỗ tiểu nhạy cảm của tôi, thỉnh thoảng anh cố nuốt trọn con cặc tôi là cái đầu khấc chạm sâu vào cuống họng anh làm tôi sướng đến rùng mình. Tiếng nhóp nhép anh tạo ra càng làm tôi nứng điên hơn. Tôi ti hí mắt nhìn xuống thì thấy một cảnh tượng vô cùng dâm đãng. Mặt anh thì ửng đỏ, 2 má đang hóp lại để hút chặc con cặc tôi, mắt anh ươn ướt như khóc, tóc tai thì rũ rượi, trông thiếu đụ vô cùng. Cảnh tượng đó càng làm tôi nứng điên lên, con cặc cũng cứng hơn. Tôi không ngờ, được người khác bú cặc lại sướng đến vậy. Trước đây những người con gái tôi đụ chỉ ngậm cặc tôi 1 cách qua loa cho có lệ, có khi còn cạ răng vào làm tôi mất hứng, lần đầu tiên có một người lại say mê bú cặc tôi một cách nâng niu cẩn thận như vậy, mà đó lại là một người con trai nữa chứ. Anh còn chăm sóc cả 2 hòn dái to bự tôi nữa, làm tôi không nhịn được mà rên lên. Có lẽ tiếng rên của tôi làm anh giật mình, anh cũng ngưng lại mà ngước lên nhìn tôi. Tôi vẫn đang giả bộ ngủ say như chết. Anh nhìn một lúc lâu mới tiếp tục công việc dang dở.

Bị đàn em chung nhà thay nhau cưỡng hiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ