Chẩm Tri Trúc nghi ngờ mở túi giấy ra, bên trong có một chiếc bánh panini (túi đồ ăn sáng của KFC), một quả trứng chiên và một cốc cháo thịt nạc trứng bắc thảo.
Anh đưa tay lấy ra, cháo và trứng đều nóng hổi.
“Tôi ra hành lang ăn.” Chẩm Tri Trúc cầm đồ trong tay đứng dậy, quần đồng phục học sinh của anh bị vướng vào đinh ghế, lập tức kéo quần anh xuống.
Trương Duẫn nhanh tay lẹ mắt, lập tức dùng tay bảo vệ.
Chương Thâm ở bàn trên trùng hợp quay đầu lại, nhìn thấy cảnh tượng này ...
Cô đang cầm một cuốn sách bài tập trên tay, vừa định hỏi Trương Duẫn mấy câu, nhưng bây giờ trong mắt cô đã đầy ắp các ngôi sao. Với tư cách là một hủ nữ lâu năm, cô đã sớm yy hai anh chàng đẹp trai bàn sau một thời gian rồi.
Bây giờ nhìn thấy tương tác giữa hai người họ, cô không thể kìm chế được trái tim hủ nữ đang đập bịch bịch của mình nữa.
"Đúng, đúng, đúng... Tôi xin lỗi!! Tôi không cố ý!Làm phiền hai người đâu." Chương Thâm dùng một tay che mắt, từ khe hở giữa các ngón tay nhìn chăm chú, khóe miệng hết muốn nhịn cười nổi.
Chẩm Tri Trúc xấu hổ, một phần quần thu của anh lộ ra ngoài, nhưng được được Trương Duẫn che lại nhìn cũng không thấy rõ.
Những người khác trong lớp nghe âm thanh nên quay đầu, thì nhìn thấy lớp trưởng học bá luôn luôn đẹp trai tỏa sáng như ánh mắt trời của bọn họ, lại! Cường đoạt nam sinh! Còn đặt "móng heo lớn" lên...mông người ta!!!
Á thật là xấu hổ quá đi~!
Trương Duẫn cau mày và gỡ quần Chẩm Tri Trúc khỏi cây đinh, cũng may, chỉ bị vướng vào vết rách cũng không lớn, nhìn thoáng qua cũng không thấy được.
Chẩm Tri Trúc rời khỏi chỗ ngồi, chạy nhanh ra hành lang mở đồ ăn. Mặt anh đỏ đến nỗi trong mùa đông lạnh giá này người khác còn tưởng anh vừa bước ra từ phòng xông hơi.
Xong rồi xong rồi, có phải mấy người kia nghĩ hai người bọn họ đang yêu đương không.
Từ từ, không phải anh và Trương Duẫn đang yêu nhau sao? Nghĩ tới đây, Chẩm Tri Trúc liếc nhìn chiếc bánh panini mà mình cắn một miếng, cảm thấy một mùi vị khó tả.
Nói thế nào nhỉ, mối quan hệ không thể nhìn thấy ánh sáng. Kiếp trước anh cũng từng nghĩ đến việc công khai với Trương Duẫn nhưng vì dư luận xã hội nên anh không làm như vậy.
Đối với những người như bọn họ, phần tình cảm này nguyên nhân chính là khó có được nên càng trân trọng hơn.
Chẩm Tri Trúc ăn bữa sáng do Trương Duẫn mang đến và dường như bữa sáng đó chứa đựng nhiệt độ cơ thể của Trương Duẫn.
Chẩm Tri Trúc đang ăn cháo thì Tần Mặt Xá lảo đảo từ cuối hành lang đi tới, anh rất thích cháo thịt nạc trứng bắc thảo.
"Này, cậu chưa ăn sáng à?" Tần Mạt Xá liếc nhìn Chẩm Tri Trúc từ trên xuống dưới, ở trong mắt Chẩm Tri Trúc thì đây chính là khiêu khích!!!
Chẩm Tri Trúc dùng khăn giấy lau miệng, không nhìn cô ta mà liếc nhìn hoa mai mọc ra từ bức tường phía dưới.
“Tôi ăn sáng làm phiền đến cô à?” Chẩm Tri Trúc lạnh lùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày bạn trai kết hôn tôi trọng sinh.
Short StoryNgày bạn trai kết hôn tôi trọng sinh.