four

76 18 20
                                    

Dạo gần đây Yoongi luôn có cảm giác em đang bị người ta quan sát chằm chằm. Bằng chứng là mỗi lần em đi làm, các nữ y tá, bác sĩ sẽ không hẹn mà cùng nhìn em rồi bàn tán gì đó, và điều này thật sự làm em rất khó chịu. Ngã người xuống chiếc sofa êm ái, Yoongi than thở với người đang ngồi ngay ngắn gõ máy phía đối diện.

- Mấy hôm nay anh có nghe ngóng được mấy cô y tá bàn tán chuyện gì không?

- Sao thế, bác sĩ Min hôm nay lại có tâm trạng để ý người khác nói gì à?

Anh cười nhẹ, dời ánh mắt chăm chú khỏi màn hình máy tính, ngước lên nhìn Yoongi đang nhăn nhó phụng phịu.

- Tôi có cảm giác như họ đang nhắm vào tôi. Mà anh biết đấy, tôi chẳng hề ưa việc mình bị đem ra là chủ đề bàn tán của thiên hạ.

Taehyung phì cười, khoanh tay trước ngực, anh nhướn mày nhìn em rồi nói.

- Để xem nào...họ nói điều gì nhỉ? Chà...điều này có vẻ sẽ khiến em khó chịu đấy, em thật sự muốn nghe?

Em chắc chắn gật đầu, nếu là những tin nhảm thì em sẽ trực tiếp lờ đi, nhưng theo lời anh thì có lẽ chuyện không phải tầm phào gì rồi.

- Theo như những gì tôi biết, thì họ đang đồn rằng...em đang hẹn hò...

Chống cằm nhìn em, khoé miệng Taehyung càng cong đậm khi em dần thay đổi nét mặt từ nhăn nhó sang hoang mang. Đặt một ngón tay lên môi, anh nhẹ gõ từng nhịp đều đều đợi Yoongi đang lắp bắp sắp xếp câu chữ.

- Gì...gì chứ? Tôi...hẹn hò...?

- Ừ, họ đồn như vậy đấy. Thậm chí là còn chỉ rõ em đang hẹn hò với ai...

- Với ai?

Anh chợt đưa ngón tay lên miệng suỵt một tiếng. Tiếng xe đẩy vang lên phía cửa phòng, Yoon Iseul bước vào phòng, cúi đầu chào cả hai người. Yoongi đành nén lại nỗi tò mò đến khó chịu, ném cho anh một ánh nhìn không bằng lòng rồi đứng dậy chuẩn bị ca kiểm tra sức khoẻ đầu trong ngày. Yoon Iseul vẫn như mọi ngày im lặng giúp Yoongi chuẩn bị những ống thuốc duy trì, cô lấm lép đứng sang một bên nhìn Yoongi thao tác nhanh gọn tiêm thứ chất lỏng vàng sánh kia vào người Kim Taehyung, ánh mắt không giấu được sự ngẩn ngơ trước sườn mặt trái vị bác sĩ trẻ. Căn phòng cứ thế mà chìm vào yên lặng, cho đến khi Kim Taehyung hướng Iseul đột nhiên hỏi.

- Cô Iseul, tôi có thể hỏi cô vài điều này được không?

- À dạ...vâng, tất nhiên là được rồi ạ...

Iseul giật mình, vội thu lại ánh mắt trước khi Yoongi kịp nhìn lên vào bắt quả tang cô đang nhìn lén mình. Kim Taehyung nheo mắt, quan sát cô gái vẫn đang cúi gằm mặt. Nghĩ ngợi trong giây lát, anh mở lời.

- Mấy ngày hôm nay mỗi khi ra ngoài, tôi đều cảm thấy các y tá và điều dưỡng ở đây luôn nhìn tôi khá kì lạ. Không biết mọi người đang bàn tán gì về tôi thế nhỉ?

Iseul thoáng ngạc nhiên. Không ngờ là Kim Taehyung anh ta nhạy bén đến vậy, có thể nhận ra được mấy lời bàn tán đó đang hướng về mình. Nhưng cô cũng chẳng hề muốn nói ra sự thật cho lắm, bởi lời đồn mà bọn họ thêu dệt lại liên quan đến cả Min Yoongi nữa. Vô thức cắn môi, Iseul bối rối không biết phải trả lời ra sao. Trong khi đó, Yoongi cũng đang bày ra vẻ mặt khó hiểu nhìn anh. Hoá ra lại không phải chỉ có một mình em bị đối xử kì lạ như thế, vậy là theo lời Kim Taehyung thì chính là hai người bọn họ đang bị loan tin đồn đang hẹn hò với nhau sao? Yoongi thất kinh, bàn tay run lên đến suýt thì đánh rơi cả ống tiêm. Và như để xác nhận điều này, Yoon Iseul đứng lặng im từ nãy đã chịu lên tiếng.

bệnh yêu - taegi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ