nine (H)

113 19 19
                                    

- Yoongi, ở lại với anh đêm nay nhé...?

Anh khàn giọng đề nghị,và em chỉ biết ngây ngốc đồng ý. Tấm rèm cửa tung bay trong gió, ánh trăng bàng bạc nhân cơ hội đó len lỏi vào căn phòng, lấp loáng đâu đó trên chiếc giường đơn là hai thân thể đang quấn quýt lấy nhau không buông. Đến chính Yoongi cũng không biết, từ khi nào em lại ngã vào vòng tay của Kim Taehyung, rồi cư nhiên đôi môi bị anh chiếm lấy. Hớp lấy một ngụm không khí, em mơ màng đưa tay chạm lên gò má gần kề, đôi mắt như phủ một tầng sương mỏng.

- Tae...

- Hm?

Kim Taehyung nhìn em với ánh mắt tối tăm, khẽ đặt một nụ hôn vào giữa lòng bàn tay em, thì thầm. Chẳng để em trả lời, anh đã lại nhướn người phủ môi mình lên môi em lần nữa, nhấm nháp vị ngọt nơi khoang miệng ấm nóng kia. Yoongi bị hôn đến thần trí không còn minh mẫn, chỉ còn biết mấp máy miệng theo sự chỉ bảo của anh. Cho đến khi Yoongi nhận ra quần áo trên người dường như đang bị cởi bỏ một cách ngang nhiên, em mới giật mình dứt khỏi đôi môi đang càn quét miệng nhỏ mình, mắt mở to thản thốt.

- Anh...?

- Cho anh, được không?

Kéo tuột chiếc áo sơ mi trắng khỏi người em, Kim Taehyung khi ấy mới chịu trò chuyện tử tế mà không ngắt lời em bằng một nụ hôn sâu. Hơi thở của anh gần kề, gần đến nỗi Yoongi có thể nhận ra anh đang thở dốc, giống em bây giờ vậy. Tất nhiên em hiểu anh đang cần gì, muốn em cho anh thứ gì. Em không trả lời, thay vào đó cúc áo trên người em dần bung ra, rồi đến cả cúc áo trên người anh. Câu trả lời không phải là không cần thiết sao, khi hành động của em đã nói lên tất cả. Kim Taehyung muốn em, và Yoongi cũng muốn anh.

Áo quần nhanh chóng được cởi ra, ai đó đã ném phăng chúng xuống sàn. Cơ thể Yoongi hiện ra trước mắt anh, và Kim Taehyung đã thật sự bị hớp hồn trong giây lát. Yoongi của anh, em đẹp tựa thiên sứ vậy. Làn da trắng như tuyết mịn màng, dáng người thon thả cùng đường cong tựa như nữ giới. Em đẹp đến kinh diễm. Anh cứ vậy mà ngắm nhìn em, quên cả việc mình đang ham muốn em như thế nào. Yoongi dù đã xác định trong lòng em có Kim Taehyung, nhưng em vẫn không thể thích ứng được với ánh nhìn chằm chằm không chớp mắt này.

- Taehyung...sao thế...?

Anh bừng tỉnh, nhận ra thân dưới mình đã cương cứng. Taehyung thật chẳng muốn phí phạm một giây nào trong đêm nay, anh chồm lên, đè em xuống dưới tấm nện giường êm ái, vùi môi vào hõm cổ mềm mại của em mà cắn mút.

Tiếng rên rỉ cao vút vụt khỏi khoé miệng Yoongi, em chấn động, vội đưa tay lên che miệng. Bản thân em vừa phát ra thứ âm thanh gì vậy, có chết em cũng chẳng tin nổi bản thân lại thốt ra tiếng kêu đầy nhục dục như thế. Nhưng những gì anh đem lại cho em thật quá đỗi ngọt ngào, đê mê, khiến Yoongi như dần quên đi chính bản thân mình, em thút thít trước những cái chạm, những cái vuốt ve, âu yếm của anh. Đôi mắt đẫm lệ lờ mờ nhìn xuống mái đầu đen nhánh đang nhấp nhô trên người mình, Yoongi thở dốc từng hồi, cần cổ nhẹ cong lên để lộ làn da trắng như ngọc. Da thịt mịn màng dần được anh từng chút khai phá, đôi môi hôn theo từng chập đem cơ thể Yoongi nhuộm trong dịch vị tình ái. Taehyung cẩn thận dùng âu yếm mớm cho em từng chút ngọt ngào, làm cho Yoongi đắm sâu trong bể tình mà anh tạo ra, để cho em biết rằng, anh yêu em đến chừng ấy có thể. Cơ thể em run lên, Yoongi cứ thế mà chìm trong khoái cảm mà Taehyung mang lại. Đến khi em cảm nhận được hơi thở của anh lại đang gần kề mình, Yoongi vội rướn người, kéo anh vào một nụ hôn nồng nàn. Hai người lại cuốn lấy nhau như chưa từng được gần gũi, hai cơ thể trần trụi áp sát nhau, đốt cháy đối phương bằng thân nhiệt nóng rẫy. Tiếng anh ve vỡn bên tai, chiếc lưỡi dày lướt trên da em thật nhẹ tựa chiếc lông hồng quét qua trái tim, khiến em run lên vì hạnh phúc. Em yêu phút giây này, khi mà anh vuốt ve em bằng sự nhẫn nại, yêu chiều của mình.

bệnh yêu - taegi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ