1.

169 6 0
                                    

Sáng nay là lễ tốt nghiệp của các sinh viên tại ngôi trường đại học bậc nhất Hàn Quốc.

Ba chiếc siêu xe dừng lại ngay cổng trường rồi từng người trên xe bước xuống.

- Jun!

Jihoon từ chiếc xe bên cạnh đi tới chỗ Jun.

- Sao cứ cậu cứ động tí Jun là thế nào?

Soonyoung cũng theo sau nói.

- Kệ tớ chứ. Vô lí nhỉ?

- Thôi, bớt nóng.

- Đúng rồi đó, bớt giận đi Jihoon không là không cao lên được nữa đâu.

- Ya Jun, đến cậu mà cũng trêu tớ.

- Xin lỗi nhé. Giờ vào thôi, không muộn.

Soonyoung, Jun và Jihoon chơi thân với nhau từ lúc còn nhỏ. Cũng một phần là vì gia thế và sự thân thiết có sẵn của ba nhà.

Jihoon đã thích thầm Jun đến nay cũng được 3 năm. Nhưng vì sợ rạn nứt tình bạn nên cậu không dám tỏ tình.

Soonyoung cũng thích Jihoon và cũng chẳng dám nói ra. Anh cũng biết là Jihoon thích Jun mặc dù cậu không nói.

Tại sao anh biết cậu thích Jun á?

Vì ánh mắt không thể che dấu được khi cậu nhìn Jun và khi anh nhìn cậu.Ánh mắt đó như chứa đựng cả thế giới của mình.

Cả ba bước vào sảnh chính của trường rồi tiến đến chỗ ngồi đã được sắp xếp trước.

Năm nay Jihoon được vinh dự lên phát biểu trước toàn trường nói về cảm nhận của mình trong suốt quãng thời gian học ở trường.

Nhìn Jihoon trên sân khấu tươi cười Soonyoung cũng bất giác cười theo.

Sau khi Jihoon phát biểu xong đi xuống cậu liền quay sang nói với Jun:

- Jun!

- Hửm?

- Sao? Thấy mình phát biểu ổn chứ?

- Được lắm.

- Thế Soonyoung! Thấy mình như nào?

- Cậu phát biểu tốt lắm. Lần đầu thấy Jihoon vậy đấy.

Jihoon vui vẻ mỉm cười.

Kết thúc lễ tốt nghiệp. Gia đình của cả ba người cũng tới. Thế là liền tụ lại với nhau chụp một tấm ảnh.

- Jihoon. Nhìn này!

Jihoon nghe xong liền quay lại đúng lúc Soonyoung bấm chụp một cái.

Tiếng tách máy ảnh vang lên sau đó Jihoon liền tiến tới chỗ Soonyoung vờ trách móc.

- Này! Sao lại chụp lúc mình chưa kịp tạo dáng vậy.

- Đẹp mà!

Soonyoung liền đưa tấm ảnh ra trước mặt Jihoon.

Thấy bức ảnh cũng không có vẻ gì là xấu mà trong bức ảnh đó trông Jihoon rất tự nhiên nên cậu không nói gì nữa.

- Tạm tha cho cậu. May mà tấm ảnh đẹp đó.

- Này ba đứa.

Mẹ của Jihoon gọi.

Tình ta |Soonhoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ