17.

36 3 6
                                    

Jihoon thấy cảnh tượng đó liền nhanh tay chạy sang sang đường Jun với Myungho cũng theo sau.

Sang đến nơi, Jun lên tiếng đầu tiên:

- Soonyoung!

Soonyoung vừa đi ra khỏi quán cà phê liền bị gọi tên thì quay mặt ra.

- Jun? Sao mày ở đây?

- Câu này tao hỏi mày mới đúng? Nay thấy Jihoon nói là mày đi công tác mà, sao giờ lại ở đây rồi, với lại ai kia?

Jun hướng mắt về phía cô gái đang đứng ngay cạnh Soonyoung.

Thấy cậu hỏi Soonyoung liền mở cửa xe để có gái vào trong xe trước rồi mới quay ra trả lời câu hỏi của Jun.

- Đối tượng xem mắt của tao, Yeona con gái tập đoàn trang sức PYN

- Bình thường mày đâu có chịu mấy cái này?

- Cũng đến tuổi rồi, làm sao mà trì hoãn mãi được, với lại nếu bọn tao hợp thì cũng có lợi cho cả hai bên.

- Vậy là hai người đang hẹn hò?

- Cũng có thể coi là vậy.

Jihoon đứng bên cạnh từ nãy đến giờ mới lên tiếng:

- Sao hôm nay mình gọi cậu lại nói là đi công tác?

- Thì vốn dĩ định đi xong rồi nói với cậu thôi. Lúc cậu gọi bí quá không biết nói gì thì trả lời đại. Nếu mà có làm cậu giận thì tôi xin lỗi.

- Ya, sao lại đổi xưng hô rồi?

- Dù sao bây giờ cũng có người yêu rồi nên tiết chế chút.

- Nực cười nhỉ, đàn ông con trai với nhau cần gì đến cái mức đấy. Bình thường cũng đâu có như vậy mà giờ chỉ vì một đứa con gái mà cậu đổi xưng hô với bọn mình. Jun có Myungho vẫn xưng hô bình thường. Nay cậu bị sao vậy cái tên này?

- Haizzz, cậu nói ít lại đi, tôi vẫn bình thường, còn nếu về chuyện đổi xưng hô thì tôi xin lỗi. Không cần chuyện bé xé ra to đâu, cậu bớt lại đi. Xưng hô như nào mà chẳng được, vẫn là bạn bè đấy thôi. Cậu thấy lạ thì cũng tập làm quen dần đi, đây là để tôi giữ được mối quan hệ tốt với cô ấy thôi.

- Ha, mình còn không ngờ Soonyoung cũng có ngày vì tình mà bỏ bạn đấy. Chúc cậu với cô ta sớm về chung nhà nhé. Jun, Myungho chúng ta đi thôi.

Nói xong Jihoon bước đi trước, Jun thì nán lại nói một chút rồi cũng rời đi.

- Này mày hơi quá đáng rồi đấy. Mày biết Jihoon vốn nhạy cảm mà đâu cần nặng lời như vậy.

- Kệ cậu ta đi, mày cũng đừng có xen vào chuyện bọn tao.

- Mày thay đổi thật rồi.

Sau khi Jun nói xong và rời đi Soonyoung liền đi vào xe bực tức đóng cửa lại.

- Này anh nhẹ nhàng thôi, không biết xót xe hả?

- Chiếc xe này còn chưa bằng cái đồng hồ của tôi, cô tiếc làm gì?

- Mà này, cậu trai trắng trắng xinh xinh đó là ai vậy? Người yêu cũ à?

- Không, cô tưởng tượng vừa thôi, bạn thân từ nhỏ của tôi.

- Vậy anh làm gì mà để người ta ấm ức bỏ đi rồi?

- Chút chuyện vặt thôi, giờ tôi đưa cô về nhé?

- Uhm.

***

Jihoon ấm ức đứng trước quán ăn để chờ hai người kia. Cậu cũng không biết hôm nay tự nhiên cậu lại thấy tổn thương khi Soonyoung xưng hô như vậy với mình. Lúc nghe anh nói cô gái đó là người yêu trong lồng ngực cậu tự nhiên lại có chút nhói.

- Anh Jihoon!

- Tới rồi à? Vào thôi!

- Anh ổn chứ?

- Anh ổn.

- Chắc chứ?

- Ừ, anh chắc mà

- Vậy chúng ta vào quán thôi.

Jihoon và Myungho đi vào bàn trước còn Jun vừa nãy nán lại nên đến sau và cũng gọi món luôn cho hai người kia.

Jun quay trở lại bàn tầm 10 phút thì đồ ăn cũng lên gần hết. Anh cẩn thận lau bát đũa chia cho từng người rồi cả ba ngồi ăn lặng lẽ mà chẳng ai nói lời gì.

Đang lơ đãng ăn Jihoon bỗng sặc một cái vì vị cay từ đâu bỗng sộc lên.

- Jihoon, có sao không đó, uống nước đi.

- A, cái gì cay kinh khủng vậy?

Jihoon nhìn vào bát thì mới biết là cậu gắp chúng một quả ớt ở trong nồi lẩu rồi ăn nên mới như vậy.

- Cậu làm sao mà lơ đãng vậy? Còn cây không, rõ ràng ngăn nước lẩu nấm đã để bên câun rồi mà vẫn gắp ớt bên ngăn cay ăn.

Jun nhìn ngăn lẩu bên Jihoon vẫn còn khá nhiều đồ mà anh thả từ đầu vào cho cậu còn bên ngăn cay đã gần hết đồ ăn mà không khỏi thắc mắc:

- Từ nãy đến giờ cậu có thực sự ăn không thế?

- Có mà, mình vẫn ăn mà.

- Bên ngăn của cậu Myungho từ nãy giờ cũng ăn thức ăn bên đó nhiều lắm mà chẳng vơi được bao nhiêu vậy.

- Do mình ăn chậm thôi.

- Vậy ăn đi, lần sau chú ý vào, không ăn được cay nhiều mà lại còn hay lơ đãng.

- Haizzz, được rồi, mình biết rồi, chăm cho Myungho của cậu đi kìa.

Ba người lại quay vào ăn tiếp.

Sau khi ăn xong, Myungho muốn đi dạo chút nên hai người đi nhưng Jihoon ăn xong chỉ muốn đi ngủ không muốn làm gì khác nên từ chối hai người mà bắt taxi về trước.











Tình ta |Soonhoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ