15.

54 3 1
                                    

Sau hôm được đưa đi mua đồ dùng cho năm học mới thì một tuần sau cô bé Minyoung cũng đã nhập học vào lớp một. 

Hằng ngày Soonyoung đều dậy sớm để đưa em đến trường rồi lên công ty. Chiều sẽ nhờ trợ lý đến đón em tan học và đưa em đi thăm mẹ. Bà Soohyun cũng đã có tiến triển, chân của bà đã có thể cử động nhẹ các ngón chân mặc dù còn hơi khó khăn nhưng đây cũng là điều đáng mừng.

Do công việc ở công ty nhiều nên Jun có tuyển thêm một trợ nữa và nhờ Jihoon hướng dẫn công việc cho cậu trợ lí mới.

Suốt một tuần vào làm có vẻ người này tiếp thu rất nhanh và cũng không cần phải để Jihoon hướng dẫn quá nhiều. Tính cách cũng rất thân thiện, cởi mở.

Hôm nay Jihoon không đi xe nên lúc tan làm cậu nói với Jun:

- Jun!

- Hửm?

- Nay cậu bận gì không? Không bận cho mình về ké xe với. Xe mình mang đi bảo dưỡng rồi.

- Thế sáng nay cậu đến đây kiểu gì?

- Mình đi taxi, mà giờ này giờ cao điểm dễ tắc đường nên gọi taxi lâu lắm.

- Xin lỗi cậu nha. Nay mình phải qua nhà ngoại đón Myungho về rồi. Chịu khó đặt taxi chút nha.

- Uhm, bye bye!

Lúc Jun xuống dưới hầm xe chợt nhớ đến giờ này có lẽ Soonyoung đã tan làm mà công ty anh cũng gần công ty Soonyoung nên liền nhấc máy gọi cho Soonyoung.

- Alo!

- Gọi tao có chuyện gì vậy?

- Mày tan làm chưa?

- Đang dưới hầm lấy xe về đây.

- Qua công ty tao đón Jihoon về đi, nay xe cậu ấy mang đi bảo dưỡng rồi.

- Uhm. Đợi tao chút.

Thế là chiếc xe thể thao đỏ phóng khỏi hầm đi lên trên đường lớn. Bầu trời đã được đổi từ ánh đỏ cam rực rỡ sang màu xanh đen ngày càng đậm dần.

Trong lúc Jihoon vẫn đang loay hoay không biết có nên đặt xe taxi không thì trời bỗng đổ mưa như trút nước.

Trong màn mưa mờ, một thân ảnh đang cầm ô tiến tới chỗ cậu.

Khi người đó ngày càng lại gần thì cậu đã nhìn rõ được là ai. Là cậu trợ lí mới  tên Jungwoo.

- Anh Jihoon không về ạ?

- À, tôi đang định đặt xe về đây, mà tầm này đặt hơi lâu.

- Nhà anh ở đâu ạ?

- Ở khu Carat á!

- Wow, nghe nói chỗ đó toàn là người có sức ảnh hưởng và người nổi tiếng ở. Anh giàu vậy mà vẫn đi làm à?

Jihoon phụt cười vì câu nói của cậu.

- Bố mẹ tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, với lại tôi muốn tự lập không muốn dựa dẫm nên đi làm thôi.

- À, mà nhà em cũng gần khu đó nên nếu mà anh không phiền thì lên xe em đi em chở anh về.

- Vậy tốt quá, cảm ơn em nhé!

Tình ta |Soonhoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ