Vào trong phòng ngủ của mình, Soonyoung liền nhấc máy gọi cho cậu.
Không quá lâu Jihoon liền nhấc máy.- Alo
- Gọi gì muộn vậy?
- Mai cậu rảnh không?
- Cũng rảnh. Có chuyện gì à?
- Mai mình sang đón cậu đi công viên nhé?
- Ơ, tự nhiên đi công viên làm gì, ở nhà tốt hơn.
- Minyoung nó muốn cậu đi cùng đó.
- Minyoung á?
- Ừm! Tình cảm thắm thiết thế còn gì.
- Mình mới chơi nấu ăn được với em ấy có một lần thôi mà.
- Thế mà người ta ưng cậu rồi. Thế nhé, mai 9h30 mình đón.
Cuộc điện thoại kết thúc, Soonyoung mở tủ đầu giường ra trầm ngâm nhìn vào lọ thuốc trong đó.
Suốt một tuần nay, chứng mất ngủ của Soonyoung lại tái phát, có lẽ là do công việc nhiều hơn và mấy việc xảy ra gần đây nên làm anh cảm thấy áp lực.
Cầm lọ thuốc lên đổ một viên ra tay, tay còn lại đã cầm cốc nước mà Soonyoung vẫn lưỡng lự. Nhưng nghĩ đến ngày mai còn đi chơi với Minyoung nên anh liền cho viên thuốc vào miệng và uống hết cả cốc nước rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.
***
Sáng sớm, khi Soonyoung xuống nhà đã thấy Minyoung đang ngoan ngoãn ngồi ăn sáng.
- Anh ơi, bao giờ chúng ta đi ạ?
- Ăn sáng xong đi đón nhà Jihoon rồi cùng đi nhé?
- Vâng.
Sooyoung ngồi xuống bàn ăn, người làm liền mang một ly cà phê lên như mọi ngày.
Thấy anh không ăn gì mà chỉ uống cà phê cô bé liền hỏi:
- Anh không ăn gì ạ?
- Không, anh không đói.
- Mẹ từng nói với em là bỏ bữa sáng rất có hại đấy. Hôm nào em không chịu ăn sáng là mẹ liền mắng em đó. Đáng sợ lắm, anh không sợ bị mẹ mắng à?
Soonyoung phì cười vì lời nói ngây thơ của cô bé.
- Anh không sợ đâu, anh rất khoẻ đó. Ăn nhanh đi rồi chúng ta đến công viên.
- Phải đón cả anh Jihoon nữa chứ.
- Uhm, anh biết rồi.
***
Đúng 9h30, chiếc xe Porsche đen đã đậu ở trước cửa nhà Jihoon, cậu cũng từ trong nhà đi ra.
Ngồi vào xe, Jihoon liền quay ra đằng sau nói:
- Minyoung, lại gặp lại rồi.
- Anh Jihoon! Tí nữa ra công viên anh chơi vòng quay ngựa gỗ với em nhé?
- Uhm, anh chơi cùng em.
Chiếc xe bắt đầu xuất phát phát đến công công viên. Sau tầm 30p thì cũng đã ở công viên.
Hôm nay là ngày thường nên không đông người cho lắm, Soonyoung gửi xe xong đi mua vé rồi cả ba người cùng vào trong công viên.
Bước chân vào trông, Minyoung vui vẻ nhảy cẫng lên, cô bé ngó nghiêng xung mãi rồi hô toáng lên.
- A, vòng quay ngựa gỗ kìa! Anh Jihoon đi ra chơi với em đi.
Dứt lời cô bé liền nhanh nhảu kéo tay Jihoon đi. Soonyoung lắc lắc đầu nhìn hai con người đang chạy phía trước. Anh vừa đuổi theo sau vừa than thở:
- Haizzz, sao con bé chạy nhanh vậy, trước giờ tưởng trầm tính mà.
Ra đến chỗ vòng quay, Minyoung liền chọn ngay chiếc ghế ngồi công chúa mà kéo Jihoon lên theo cùng.
Soonyoung đi theo cũng chỉ là để trông Minyoung nên không chơi.
Vòng quay bắt đầu quay cùng với tiếng nhạc trẻ em vang lên theo đó.
Cứ mỗi khi chỗ Minyoung và Jihoon quay đến gần Soonyoung cô bé liền vẫy tay rồi đòi anh chụp hình các thứ đủ kiểu.
Chơi xong vòng quay, hai con người một bé một lớn lại quay ra nào là chơi xe điện đụng, câu cá, nhà bóng, nhà phao,... Đủ thứ chơi không xót một trò nào.
Chơi một lúc ai cũng đã thấm mệt, cả ba lại chỗ ghế đá ngồi.
- Mình đi mua nước, cậu ở đây trông Minyoung nhé?
- Uhm, mình mệt không đi nổi nữa rồi.
Thế là Soonyoung liền chạy đi mua nước.
Không lâu sau, anh trở về với ba chai nước trên tay, trước khi đi đưa cho người kia còn mở luôn nắp luôn.
Soonyoung ngồi xuống chỗ ngồi còn trống bên cạnh Jihoon, anh hỏi:
- Đói hết chưa?
- Em hơi đói, anh Jihoon đói chưa ạ?
- Anh như em. Soonyoung!
- Hửm?
- Đi ăn đi!
- Cậu muốn ăn gì?
- Không biết nữa, hay là Minyoung quyết định đi
- Em muốn ăn pizza!
- Được, chúng ta đi.
Nói xong, Soonyoung đứng lên rồi hai người kia cũng đứng lên theo nhưng không may là Jihoon bị vấp chân dây giày nên ngã ra nhoài ra đằng trước.
Theo quán tính Soonyoung liền ôm lấy cậu. May mà đỡ kịp nên không bị ngã xuống. Tay Jihoon bám chặt vào vai anh làm anh kêu lên một tiếng.
- A!
Jihoon vội rời khỏi vòng tay Soonyoung cuống quýt nói:
- Ơ, xin lỗi, mình dẫm trúng chân cậu hả?
- Không phải!
- Thế đau ở đâu vậy?
- Đau ở vai một chút thôi!
- Thế tối về mình xoa bóp cho cậu chút. Xin lỗi nhé!
- Uhm, đi ăn thôi.
Đến quán pizza, cả ba người ngồi ăn vui vẻ với nhau, Minyoung nói khá nhiều chuyện, vốn tưởng cô bé ít nói ai ngờ chỉ là do chưa quen. Rồi chợt em hỏi:
- Anh ơi tí nữa mình đI gặp mẹ được không? Em muốn mang pizza cho mẹ.
- Uhm, vậy ăn nhanh rồi đi nhé?
- Vâng ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình ta |Soonhoon|
Fanfiction" Tình ta ngọt mà cũng đắng " Warning❗: các chi tiết, sự kiện được nhắc đến chỉ để phục vụ cho nội dung truyện và không có thật. Em fic này sẽ hơi ngược hoặc hơn nhé vì tùy tâm trạng sốp viết á