"after a thousand years, the frontier has been broken..."
✧
trước mắt gemini là khoảng rừng trống ngập tràn sắc trăng. anh không biết bản thân đã chạy bao lâu, và chẳng ý thức được bản thân đang ở chốn nào. bây giờ, gemini mới nghe cả cơ thể đau nhói, đầu óc quay cuồng trong mơ hồ.
kế bên anh, pisces khuỵu xuống thảm cỏ, mặt cắt không còn một giọt máu. con bé sợ hãi, lấm lét nhìn gemini bằng ánh mắt hoảng hốt vô cùng. bây giờ, bọn nó đã nhận ra sự vắng mặt của libra.
- này, libra đâu?
tay gemini bấu chặt lấy vai pisces, anh ta quát lớn khiến em càng thêm bấn loạn. con bé hoảng hốt lùi về phía sau, nhìn sagittarius bằng ánh mắt cầu cứu.
- nào, bình tĩnh lại.
sagittarius, lúc này đã không còn trong hình dạng của một chú mèo đen, ngồi tựa lưng vào gốc thông già, cố gắng giữ bình tĩnh lên tiếng. quỷ tha ma bắt, tất cả đột ngột kéo đến một cách dồn dập, khiến cậu chẳng thể nào hình dung được mọi việc đang diễn ra như thế nào.
nhưng trước mắt, còn lắm thứ phải lo nghĩ. cậu hoài nghi nhìn xoáy vào thằng nhóc trước mặt còn đang thở dốc, âm thầm đánh giá. ừm, chẳng biết từ đâu ra, lại ăn mặc kì quái không giống ai. sagittarius lặng lẽ thở dài, hóa ra scorpio để lại vấn đề đau đầu nhất cho cậu giải quyết à.
- tôi hỏi em gái tôi đâu?
gemini gằn giọng, nhíu mày nhìn khuôn mặt mệt mỏi của sagittarius.
- tôi chịu.
vừa nghe dứt câu, gemini có cảm giác cả người như nóng lên. anh tức giận, ngay lập tức quay phắt nhìn về phía pisces đang đứng rồi nắm chặt lấy cổ tay con bé. mọi chuyện rối tung rối mù cả lên, rõ ràng ban đầu anh chỉ muốn chiều theo mong muốn được đi cắm trại trong kỳ nghỉ lễ của em gái thôi mà, hà cớ gì lại ra nông nỗi như này? trong khi thủ phạm gây ra mọi sự từ đầu đến cuối bây giờ lại câm như hến, còn libra thì mất tích chẳng biết đang nơi đâu, thử hỏi làm sao mà gemini có thể bình tĩnh được.
- nói gì đi chứ, chính cô đã lôi hai anh em tôi vào mớ rắc rối này mà. nếu libra có mệnh hệ gì, tôi sẽ không tha cho cô đâu!
giọng nói cáu gắt kia làm cho pisces càng thêm sợ hãi, cổ tay em bị nắm chặt đến mức đau nhói. có lẽ em hiểu nỗi sợ hãi trong lòng gemini lúc này. chính em cũng phải chứng kiến chị mình bị bắt đi mà không thể làm gì khác ngoài trốn chạy. thậm chí, họ rơi vào hoàn cảnh này còn là vì em, sự hiếu kỳ của em đã đưa họ tới thế giới này.
nhưng pisces chỉ mới là cô bé còn chưa tròn mười lăm tuổi, trách nhiệm thật sự quá lớn để một đứa nhỏ như em có thể gánh vác. em mím chặt môi, nước mắt bắt đầu lăn dài trên gò má, rồi vỡ òa lên khóc nức nở khiến gemini giật mình trong thoát chốc.
sagittarius thấy bầu không khí căng thẳng trước mắt, cảm thấy có chút bất an liền lên tiếng. nói đúng hơn, bọn lính hoàng gia nhạy như một lũ chó săn, khéo một chốc nữa lại lần ra thì có mà chết cả đám.
- ọp pa à, chuyện đâu còn có đó, không bằng mình cùng nhau ngồi xuống nghĩ cách giải cứu họ?
pisces vẫn khóc không ngừng nghỉ, đôi mắt em long lanh nước, đến mức gemini cũng phải chào thua mà buông tay ra, khó chịu càu nhàu vài tiếng rồi cũng đành lựa lời mà dỗ dành. chịu thôi, bản năng làm anh trai tự dưng trỗi dậy. cho dù đang vô cùng lo lắng cho libra nhưng gemini cũng không thể để mặc pisces nức nở như thế. anh cắn môi, gắng sức kiềm chế bản thân lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs ; nắng bên hồ
Hayran Kurguvì những ngày ấy yên bình và nhẹ nhàng, tựa cơn mơ giữa rừng hoa...