Câu nói của anh, khiến em cảm nhận được sự cô đơn và một chút gì đó mệt mỏi nơi đáy mắt anh. Em trầm tư nhìn anh, em không biết nói gì cả. Anh xoa đầu em, nụ cười mang chút mệt mỏi.
Gemini : 555 Đừng nghĩ nhiều tôi không sao. Em ngủ đi tôi về phòng xử lí công việc.
Em nhìn lên đồng hồ.
Fourth : Cậu chủ bị khùng hả? 12 giờ đêm rồi đấy. Thức khuya có ngày...
Em đang định nói hết câu thì đập vào mắt em là ánh nhìn "trìu mến" của anh.
Gemini : Nói tiếp đi, tôi muốn nghe hết câu.
Anh nở nụ cười nhìn em. Em nghĩ mình toi đời rồi lỡ mồm chửi cậu chủ còn trù ẻo anh ấy nữa chứ, giờ biết phải làm sao đây.
Fourth : 555 giỡn, giỡn thôi. Ảo giác đấy cậu chủ hãy quên đi úm ba la
Em chồm lên trước mặt anh là động tác phù phép. Anh bất lực gạt tay em sang một bên.
Gemini : Đồ trẻ con.
Fourth : Ai đâu già như cậu chủ.
Em nói nhỏ, nhưng mà nhỏ cở nào với khoảng cách hiện tại thì anh đều có thể nghe được.
Gemini : 500bath
Fourth : Hả?
Gemini : Hả cái gì? Tôi trừ lương em đấy.
Fourth : Không được, em đã làm gì đâu chứ!
Gemini : Tôi không điếc. Quyết vậy đi, em ngủ ngoan tôi về phòng đây.
Anh đứng dậy, em thấy vậy thì chơi liều ôm chặt chân anh.
Gemini : 5555 Nào! Em là cái gì thế?
Fourth : Không được trừ lương em. Nếu không, em không cho cậu chủ đi.
Anh dùng lực tách em ra nhưng không đáng kể em cứ ôm chặt mãi không buông.
Gemini : Bỏ ra, đứa nhóc này.
Fourth : Không đấy, không là không!!
Gemini : Không thì thôi, tối nay tôi ngủ ở đây cũng được.
Anh ngã mình xuống chiếc giường ấm áp. Mắt anh nhắm chặt hai tay kê đầu. Em ngồi dưới nền nhà ngơ cả ra.
Fourth : Au?
Em bò dậy leo lên chiếc giường yêu dấu của mình. Nhìn xem chiếc giường bị cậu chủ chiếm hết diện tích rồi. Huhu đáng ghét thật.
Fourth : Au?
Gemini : Au cái gì? Em không cho tôi về phòng thì tôi ngủ ở đây.
Em không trả lời anh, em dỗi rồi cậu chủ quá đáng chỉ biết ức hiếp người sơ hở là trừ lương bây giờ còn chiếm cả tiện nghi của em. Em nằm quay lưng với anh không muốn tiếp chuyện.
Gemini : Làm sao, 5555
Fourth : ....
Gemini : Dỗi sao? Nào xoay mặt qua đây xem nào.
Anh kéo em về phía mình mặt đối mặt. Anh nhìn bộ dạng của em bây giờ trông đáng yêu quá. Khuôn mặt hờn dỗi, mắt thì cứ nhìn tứ phía em là muốn tránh ánh mắt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
Короткий рассказThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...