Nhìn anh mà tim em đau nhói. Anh đã phải trải qua những gì thế này. Gemini không dám ngước lên nhìn em. Anh sợ em thấy bộ dạng của anh bây giờ sẽ khiến em đau lòng, sợ em tự trách.
Fourth : Gem, nhìn em.
Fourth ngồi xuống đối diện anh. Gemini cố né đi ánh mắt của em. Em nhẹ nhàng vén tóc mái tóc ướt đẫm vì mưa của anh. Anh và em nhìn nhau không nói gì. Nước mắt em lăn dài trên má, em sờ nhẹ má anh, chạm nhẹ vào đôi môi đang rĩ máu.
Gemini : Đừng khóc, ngoan đừng khóc anh không sao.
Gemini nắm lấy tay em, dịu dàng an ủi em.
Fourth : Đều tại em có phải không anh? Nếu em không xuất hiện mọi chuyện sẽ không thành ra thế này.
Em nhìn anh đôi mắt em chứa trang sự tự trách. Gemini xoa đầu em.
Gemini : Nếu em không xuất hiện, anh không chắc đến hiện tại trên thế giới này còn tồn tại một Gemini đâu. Anh yêu em lắm Fourth. Xin em đừng bỏ rơi anh..
Gemini gục xuống nền nhà. Anh mệt mỏi mà ngất đi. Em ôm anh, hoảng loạn.
Fourth : Gem.. anh ơi, anh làm sao thế..
Fourth ôm anh bất lực.
────────────────────────────────────
Gemini từ từ mở mắt. Anh nhìn quanh căn phòng, đây là phòng anh kia mà. Em đâu rồi, người anh yêu đâu rồi? Gemini khó khăn ngồi dậy.
Ba G : Con vừa tỉnh lại, đừng dùng sức nhiều.
Gemini : Sao ba lại ở đây? Fourth đâu? Fourth đâu!!
Anh như phát điên mà gào lên.
Mẹ G : Có chuyện gì thế.
Bà hốt hoảng chạy vào theo sau là em.
Gemini : Fourth! Fourth lại đây với anh.
Gemini kích động mà gọi tên em. Em biết anh đang sợ, anh sợ em sẽ bị ba anh làm tổn thương. Anh muốn bảo vệ em. Em vội tiến đến bên anh. Gemini kéo em ra phía sau mình. Nhìn ông với ánh mắt cảnh giác.
Ba G : Con hận ba như thế sao Gemini?
Gemini : Không hận, nhưng con mong ba đừng làm em ấy tổn thương một lần nào nữa.
Fourth siết chật vành áo của anh. Anh cảm nhận được sự lo lắng của em, anh nắm lấy tay em.
Ba G : Ba không làm tổn thương ai cả. Ba chỉ nói sự thật. Hai đứa đều là con trai liệu sẽ hạnh phúc sao con?
Mẹ G : Ông đừng có mở miệng ra là con trai, con trai. Ông không phải hai đứa nhỏ, hạnh phúc hay không chúng tự biết.
Ba G : Bà mạnh miệng như thế,bà chấp nhận. Nhưng liệu cái xã hội tàn nhẫn ngoài kia có chấp nhận chúng nó không? Tôi chỉ muốn bảo vệ nó thôi. Con tôi sao tôi có thể không thương!
Gemini : Ba à, ba có thể bảo vệ con suốt đời sao ba?
Ba G : Không thể, nhưng bảo vệ hết đời của ba thì có thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
Cerita PendekThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...