Đến nơi, em hào hứng bước ra khỏi xe.
Fourth : Cậu chủ ơi, chỗ này to thật ấy.
Em dang cả hai tay mình ra để đo độ lớn của trung tâm thương mại.
Gemini : Nhóc con mau vào thôi.
Anh khoát vai em hai người cùng nhau tiến vào trung tâm thương mại.
Fourth : Wow, đông người thật đó. Cậu chủ theo sát em ná.
Gemini : 555 nhóc lại làm cái trò gì đấy?
Fourth : au? Em là đang làm đúng bổn phận của mình đấy.
Gemini : Bổn phận gì?
Fourth : Thì bảo vệ cậu chủ đấy. Thiệt là người gì đâu mà chậm hiểu dữ vậy trời.
Em bị anh vỗ một phát vào đầu.
Gemini : Miệng thì gọi cậu chủ, cậu chủ. Mà lời nào nói ra cũng như mắng người. Em tin tôi trừ lương em ngây từ bây giờ luôn không?
Fourth : Cậu chủ giỡn hoài, thôi mà mình đi mua đồ đi cậu chủ đẹp trai tốt bụng số một trong lòng em.
Gemini : Nịnh là giỏi.
Anh đi trước, em cũng cất bước theo sao.
Fourth : Cái đồ chân dài, đi nhanh như thế ai mà theo kịp chứ?
Em nói khẽ, chỉ dám mắng sau lưng anh, em sợ anh nghe thấy sẽ trừ lương em đồng tiền giờ khó kiếm lắm.
Gemini : Tôi không có điếc, chân nhóc ngắn thì chạy đi.
Fourth : Em có nói gì đâu. Cậu chủ bị ảo giác rồi.
Gemini : ờ ảo giác.
Đi một lúc lâu cũng đến nơi bán đồ dùng sinh hoạt. Anh đứng ở quầy thanh toán bảo với nhân viên.
Gemini : Giúp tôi dẫn nhóc con đấy đi lựa đồ.
Nhân viên : Vâng.
Lúc này em đang đứng loay hoay ngó nghiêng tò mò về mọi thứ. Anh thấy em như thế có chút buồn cười nhưng cũng thấy một chút gì đấy đáng thương.
Nhân viên : Mời cậu theo tôi.
Fourth : à dạ. Em đi đây cậu chủ.
Em chào tạm biệt anh, nhìn trong cứ như cục bông tròn tròn biết di chuyển vậy. Anh lại một lần nữa nở nụ cười bởi độ ngố của em. Muốn Gemini cười thật sự rất khó, do áp lực từ học tập lẫn công việc khiến anh trưởng thành sớm, nhận thức được trách nhiệm của mình khiến tuổi thơ của anh khác với những đứa trẻ cùng trang lứa. Gia đình anh luôn muốn anh được thoải mái nhưng anh đã quen sống một cuộc sống tẻ nhạt, một cuộc sống lập đi lập lại không hồi kết.Hôm nay có lẽ là ngày anh cười nhiều nhất.
Gemini : Cứ mua nhưng gì nhóc cần.
Fourth : Dạaaa
Em chạy vội đi lựa đồ. Em đang lựa những món đồ xinh xinh cho bản thân thì bỗng chị nhân viên lên tiếng chế giễu.
Nhân viên : Lúc đầu tưởng con ông cháu cha làm tao phải hạ mình mà tôn kính. Thì ra cũng chỉ là một thằng hầu được chủ dắt đi mua đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
Kısa HikayeThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...