Trên xe, em không thể ngồi yên được lâu. Em hỏi anh rất nhiều thứ, gặp gì trên đường trong lạ mắt hoặc mới mẻ đối với em, em liền thắc mắc mà hỏi anh.
Fourth : Ồ hổ! Chiếc xe kia đẹp quá chắc đắt tiền lắm đúng không cậu chủ?
Gemini : Tùy vào điều kiện của mỗi người, có người thấy rẻ, có người thì thấy quá đắt.Khi muốn giải quyết vấn đề gì đó chúng ta nên xem xét về nhiều khía cạnh, góc nhìn khác nhau, nhóc hiểu không?
Fourth : 5555 không.. không hiểu lắm.
Gemini : Nhóc còn nhỏ, sau này sẽ hiểu thôi.
Yên được một lúc thì em lại bắt đầu thắc mắc.
Fourth : Úi, nhiều cún quá đi mất. Sao lại có nhiều cún như thế vậy cậu chủ, họ đang ăn mừng ngày lễ của cún ạ?
Anh bật cười vì câu hỏi của em, đúng là con nít mà ngây thơ, đáng yêu thật.
Gemini : 555 ngày lễ gì chứ?Chỉ là thời tiết khi về chiều khá mát và dễ chịu nên họ muốn dắt thú cưng đi dạo thôi.
Fourth : Wao, trông vui nhỉ. Nhưng em sợ cún lắm chúng đáng ghét lắm, gặp em là chúng lại rượt.
Gemini : Tôi dị ứng với chúng, đến gần sẽ cảm thấy khó chịu. Nhưng sau này nếu chúng có rượt em thì đừng sợ có tôi rồi.
Fourth : 555 hứa nhé.
Gemini : Ừm.
Yên chẳng được bao lâu thì em lại..
Fourth : Ô cái đó..
Gemini : Một câu hỏi 500bath. Nhóc được quyền hỏi 4 câu nữa, nhóc hỏi đi.
Fourth nghe thế giật hết cả mình tiền em khó khăn lắm mới được 2000bath, nếu em hỏi nữa cậu chủ sẽ trừ hết mất. Em bịch miệng mình im lặng không dám hỏi nữa.
Gemini : Sao vậy? Không còn gì muốn hỏi nữa sao?
Em lắc đầu, lắc đầu một cách quyết liệt.
Gemini : 555
Đấy có như thế mới kìm được nhóc con năng động, hiếu kì này.
╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴╴
Xe đã đến cổng, em định bước xuống thì thấy có một chú đang mở cổng và nghiêm mình chào về phía chiếc xe em đang ngồi.
Gemini : Nhóc ngồi im đi. Mới tới cổng thôi chưa đến nhà.
Em ngơ ra. Gì vậy, mới đến cổng chưa đến nhà là sao chứ? Cậu chủ nói gì vậy?
Em chưa khỏi thắc mắc thì anh đã chạy xe thẳng vào. Cái gì vậy nè, sân nhà sao lại to thế này? Anh thấy em trố mắt ngạc nhiên, khiến anh có chút buồn cười.
Gemini : Ngơ ra đấy làm gì? Đến nhà rồi, không muốn vào sao?
Fourth : Cậu chủ đùa chắc? Đây là khái niệm nhà của cậu chủ đấy à?
Em chỉ vào căn biệt phủ to lớn mà lần đầu em được thấy. Nó hoành trán đến mức khiến em bất ngờ.
Gemini : Là nơi để về khi xong việc, có ba và mẹ tôi. Không gọi là nhà thế gọi là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
Historia CortaThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...