Anh và em cứ thế mà đã ở bên nhau một khoảng thời gian dài. Gemini cưng chiều em hết mực. Fourth hiện tại là sự sống của Gemini. Anh là điểm tựa duy nhất của em trên thế gian này.
Gemini : Fourth?
Fourth : Dạ
Fourth đang ngồi đờ đẫn ở một góc phòng.
Gemini : Fourth của anh..
Gemini tiến đến ôm lấy em vào lòng. Anh như xoa dịu nỗi tủi thân mà em đang chịu.
Gemini : Fourth ngoan, quên đi em. Đừng nghĩ đến họ nữa. Có anh ở đây..
Fourth : Hic... Họ vứt bỏ em.. rồi họ lại tìm đến em...
Em ôm anh chặt lấy anh. Gemini xoa đầu em, ánh mắt của anh đầy căm hận.
Vài tuần trước Lili liên lạc với Gemini bảo rằng cần gặp mặt với Fourth, có một số vấn đề cần nói chuyện. Anh cũng đồng ý, đưa em đến gặp họ. Hôm đó Lili đi cùng một người phụ nữa trẻ. Khuôn mặt bà hiền từ và phúc hậu. Từ khi bước vào cứ nhìn chằm chằm vào em, khiến em ngột ngạt mà nắm chặt tay anh. Họ trò chuyện rất lâu. Lili cùng người phụ nữ ấy bảo họ là mẹ và em gái của em. Fourth lúc đầu kinh ngạc lắm, mắt em nhòe đi. Em bảo họ nhận nhầm rồi, em không có gia đình. Em mồ coi kia mà. Người phụ nữ ấy khóc rất nhiều, bà ấy xin lỗi em mong em có thể làm xét nghiệm để có thể chắc chắc hơn. Em nhìn anh, em như muốn hỏi ý anh. Gemini muốn tốt cho em, anh không nghĩ gì nhiều khẽ gật đầu. Cuối cùng em cũng đồng ý với họ. Người phụ nữ ấy vui mừng ôm lấy em. Từ ngày hôm đó, em hay nhắc đến họ với anh. Em nói, em gái của em trong thật giống em con bé giống cả mẹ nữa, mẹ em thật xinh đẹp. Em nói về cuộc sống sau này khi có gia đình có ba, có mẹ và có cả em gái cho anh nghe. Anh nhìn em hạnh phúc, anh vui lắm.
Sau đó vài ngày LiLi đến gặp em. Em vui mừng ra chào đón nhưng đâu đó vẫn có chút lạ lẫm với cô em gái này. Lili đưa kết quả xét nghiệm cho em xem. Quá rõ ràng người phụ nữ ấy là mẹ em. Những giọt nước của em lăn dài trên má. Em hỏi LiLi rằng mẹ đâu. Con bé ấp úng bảo mẹ bận mất rồi, không đến được. Em lại hỏi về ba, LiLi có chút khó nói. Em rặng hỏi, con bé khẽ nói ba em mất rồi. Lili và em cũng không phải anh em ruột, chỉ là cùng mẹ khác ba. Em có chút đau lòng có mẹ nhưng lại không ba. Em thì làm sao có được hạnh phúc trọn vẹn, em cười khổ. Em lại hỏi ba em mất khi nào, LiLi nói nghe mẹ kể là khi em mới sinh được vài tháng. Em thắc mắc vô cùng, mọi chuyện dường như không đúng lắm.
Tối hôm đó, em nhận được một tin nhắn từ người lạ. Tin nhắn của một người đàn ông trung niên. Tin nhắn khá dài. Đọc từng dòng mà tim em đau nhói. Gemini hốt hoảng hỏi em có chuyện gì. Em khóc nức nở mà ôm lấy anh. Em khóc đến mệt mà thiếp đi. Nhìn em anh rối bời. Cầm điện thoại em trên tay. Anh đọc được dòng tin nhắn ấy. Ông ta là chồng mới của mẹ em. Ông ấy bảo đã biết chuyện em và mẹ em gặp mặt. Ông ấy mong em đừng liên quan đến mẹ em nữa, cũng đừng gặp mặt. Ông ta nói, mẹ và em gái em đang sống rất tốt và hạnh phúc mong em đừng xuất hiện và phá hoại hạnh phúc gia đình họ. Cũng cho em biết một sự thật đau lòng, chính mẹ em đã gián tiếp hại chết ba em. Khi sinh em được vài tháng, bà đã rời bỏ ba con em để theo ông ta, vì vốn người bà yêu là ông ta không phải ba em. Khiến ba em suy sụp mà kết liễu đời mình.Gia đình nội xem em là điềm xấu là vết nhơ, mọi hận thù đổ dồn vào em nên họ đã bỏ em lại cô nhi viện. Khi mẹ em biết tin, hối hận và qua về tìm em. Nhưng không còn tung tích gì của em cả. Cuối dòng ông ta còn gửi cho em một số tiền mong em yên phận. Gemini tức đến gân cổ nổi lên. Anh gửi lại số tiền gấp đôi ông ta. Kèm theo lời nhắn " mong ông nhận số tiền này và yên phận đừng làm phiền đến Fourth ". Ngày qua ngày cảm xúc tiêu cực bao lấy em. LiLi lâu lâu lại tìm đến em nhưng em từ chối không muốn gặp mặt. Em không muốn phá hoại cuộc sống hạnh phúc của mẹ và em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
Storie breviThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...