Trong chiếc xe đen sang trọng là một thân ảnh cao lớn với khuôn mặt mang chút sự cao lãnh. Anh ta là Gemini, năm nay 20 tuổi người thừa kế duy nhất của nhà Titicharoenrak. Vì tương lai sẽ tiếp nhận chức chủ tịch khiến áp lực đè nặng lên vai anh. Mỗi ngày anh đều đến công ty phụ bố mình giải quyết hồ sơ, kí kết hợp đồng, dọn dẹp tai mắt trong công ty.... Ôi vô số chuyện, hôm nay quả là một ngày mệt mỏi. Trên đường về anh thở dài,chản nản.
Gemini : Cứ sống như này, rồi một ngày sẽ chết vì mệt mỏi mất.
Anh xoa cổ nhìn ra cửa xe than thở vài câu. Lọt vào mắt anh là một dáng vẻ giận dữ, đanh đá của một cậu nhóc bên đường. Khiến anh tò mò tấp xe vào lề mà quan sát nhóc. Nào là dùng chân đá chiếc ghế ven đường, còn chỉ tay vào ghế đá mà mắng chửi nữa chứ. Trông cứ ngốc nghếch làm sao. Nhóc ngố đến mức khiến anh bật cười, mệt mỏi ngày hôm nay cũng đã giảm đi được phần nào.
Gemini : 5555, đáng yêu đấy chứ.
Anh quay xe,chạy về hướng nhóc con.
Nhóc con ở bên đường ấy tên là Fourth em là trẻ mồ coi, được một gia đình nhận nuôi. Nói là nhận nuôi nhưng em thực chất là họ nhận em về chỉ đề phục vụ họ, họ sai vật em đủ thứ, việc nhà từ khi em hiểu chuyện đã phải làm hết. Năm nay, họ sinh được một em bé nên đã đuổi em ra khỏi nhà họ bảo em lớn rồi nên tự lập đi họ không nuôi nổi nữa. Hứ, trưởng thành sao? em chỉ mới 16 tuổi. Thật là quá đáng. Em bị đuổi khỏi nhà một tuần rồi, họ chỉ cho em vài bộ đồ và vài đồng bạc lẻ để sài.
Fourth : Yahh, cái ghế chết tiệt này. Sao lại chắn đường đi của tao chứ.
Em giận dỗi cong chân đá vào chiếc ghế.
Fourth : Au, ui da gãy chân tao rồi. Đồ xấu xa.
Do bực tức khiến em quên luôn chiếc ghế chỉ là vật vô tri.Em cứ đứng đấy chửi chiếc ghế mãi. Dậm chân tức giận còn chỉ chỏ chiếc ghế nữa chứ. May mà công viên vắng người chỉ có mỗi anh là để ý đến sự ngố của em thôi.
Anh tấp xe vào lề bóp kèn xe.
Ting! Ting!
Fourth : Úi, giật cả mình.
Em giật nảy mình xoay người quan sát xem âm thanh phát ra từ đâu. Trông cứ nhó nghiêng như rình ăn trộm vậy. Anh trong xem không khỏi bật cười.
Gemini : 5555, làm cái gì cũng ngố hết là sao nhỉ?
Anh bóp kèn xe thêm một lần nữa
Ting!
Anh hạ cửa xe xuống để lộ khuôn mặt điển trai của mình.
Fourth : Trai đẹp thường sản nắng trưa vậy hả ta?
Gemini : Này! Lại đây một chút.
Fourth : Anh kêu em sao?
Em chỉ tay vào mặt mình nghiêm đầu thắc mắc. Cái điệu bộ đáng yêu làm sao.
Gemini : ừm mau lại đây.
Em lon ton chạy lại xe anh.
Fourth : Có chuyện gì sao? Em không có bán vé số đâu anh trai tìm lộn người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng Yêu
NouvellesThể loại : Boylove, hiện đại, hài, lãng mạn, ngọt ngào, lần đầu rung động , chữa lành Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Kênh tiktok của mình : sywuhn_ 🎀Fic xoay quanh truyện tình của nhóc con đáng yêu có chút tinh nghịch và cậu chủ của mình. ‼️ : Nếu thấ...