Ep 9. " Anh có người mình thích rồi. "

767 79 8
                                    

Nghĩ vu vơ một lúc lâu thì Naly chuyển sang việc lựa ảnh của Fourth. Naly muốn lựa ảnh em để up story chọc tức cậu chủ.

Naly : Để xem nào. Hoàn hảo!

Naly thích thú nhìn bài đăng của mình.

Cô để điện thoại sang một bên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô để điện thoại sang một bên. Tiến đến chiếc tủ được đặt ở nơi gốc khuất của căn phòng. Cô mở tủ ra.

Naly : Đây rồi!

Cô mỉm cười, cầm trên tay là một album ảnh. Ôm album trên tay cô quay trở lại giường. Cô lật từng trang ảnh. Naly cười dịu dàng, khẽ chạm vào những tấm ảnh được đặt gọn gàng trong album. Không biết từ khi nào cô đã ngủ thiếp đi.

Trong căn phòng ấm áp. Gemini mệt mỏi thức dậy, anh với tay mò tìm chiếc điện thoại của mình.

Điện thoại sáng đèn.

Gemini : 4 giờ ?

Anh mệt mỏi ngồi dậy, tiến đến bên cửa sổ anh kéo rèm cửa. Anh nhìn khung cảnh bên ngoài. Một màu đen huyền bí. Nhưng vẫn có đâu đó ánh đèn le lói. Đó là vài người giúp việc của nhà anh họ đang bận rộn chuẩn bị cho ngày mới. Gia đình anh vốn là thế, ngủ sớm, thức sớm. Từ nhỏ anh đã phải làm quen với cái nhịp sống này. Dần dần cũng đã quen. Cũng không hẳn là quen gọi là ám ảnh có vẻ đúng hơn. Dù anh đã lớn, ba và mẹ họ cũng không thể can thiệp vào cuộc sống của anh như trước kia nhưng anh luôn cảm nhận được gì đó khiến anh khó chịu và ngột ngạt khi ở cạnh ba,mẹ mình. Có lẽ là nỗi sợ, sự tổn thương đã tạo cho anh vỏ bọc an toàn mà ba, mẹ không thể xâm nhập được.

Gemini : Nhóc con hôm nay sao lại thức sớm thế nhỉ?

Anh theo thói quen đưa mắt nhìn qua dãy nhà đối diện. Hướng mắt về phía cửa sổ phòng em. Anh thấy phòng em đang sáng đèn. Gemini một lần nữa kiểm tra điện thoại.

Gemini : À hôm nay là thứ hai.

Gemini lay hoay bắt đầu công việc ngày mới của mình.
Anh thong thả đánh răng, tắm rửa. Pha cho mình một cốc cà phê nóng và bắt đầu ngồi vào bàn xử lí một số giáo án và một số tài liệu của công ty.

Đang mãi mê làm việc thì anh sực nhớ ra, hôm nay bản thân anh cũng cần phải đến trường. Anh có buổi thuyết trình. Anh lại nhớ đến em, anh nẩy ra một ý nghĩ.

──────────────Tin nhắn────────────────

Gemini : Fot nhóc đã thức chưa?

[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ