Ep 8. " Anh đừng hiểu lầm nhé? "

794 83 7
                                    

Em nhìn thấy dòng tin nhắn của anh vừa gửi. Cầm điện thoại trên tay mà không biết trả lời thế nào. Em đang hoang mang tìm cho anh một câu trả lời.

Fourth : Biết phải trả lời như nào đây, chị Naly đi mất rồi.

Em lăn lộn trên giường chiếc điện thoại trên tay do em hoạt động mạnh nên đã trượt ra khỏi tay.

Fourth : Ối!

Em vội vàng nhặt điện thoại lên. Do không cẩn thận nên em đã ấn nhầm nút gọi.

Fourth : Trời ơi! Chết mất.. Phải làm sao, phải làm sao đây?..

Gemini đang nhìn chầm chầm vào điện thoại. Thông báo hiện lên em đã xem nhưng mãi chẳng thấy em trả lời. Anh nghĩ bản thân đang khiến em cảm thấy phiền. Đang định nhắn tin xin lỗi thì màn hình hiện lên cuộc gọi. Anh có chút bất ngờ nhưng vẫn nhanh chống bất máy.

Gemini : Tôi nghe. Có chuyện gì sao?

Em đang loay hoay định tắt thì anh đã bất máy. Giọng anh cất lên khiến em càng rối hơn.

Fourth : Không.. Không có chuyện gì hết em.. em nhấn nhầm nút..

Gemini : Thì ra là vậy...

Fourth : Dạ.

Em vừa trả lời vừa kéo cửa rèm ra xem anh có đang nhìn xuống em không.

Gemini : Em.. Có thể trả lời tin nhắn của tôi không?

Fourth : Dạ?

Gemini : Không có gì.

Gemini cúp máy.

Fourth : Ơ?

Anh vứt điện sang một bên. Ôm chặt gối.Anh nhìn lên trần nhà tự hỏi bản thân. Tại sao dạo gần đây cảm xúc lại bất thường như thế. Gemini từ nhỏ đã bị ba mẹ quản lí rất chặt từ học hành, sở thích đến yêu đương. Vì thế, anh chẳng có mối tình nào. Thì làm sao biết được cảm giác rung động là gì.

Gemini : Hôm nay bị làm sao vậy chứ? Tại sao phải ngại?

Anh lấy tay sờ lên trán.

Gemini : Chắc do sốt cao khiến bản thân mình mơ hồ rồi.

Fourth nhìn dòng tin nhắn anh gửi. Em thật muốn nhờ chị Naly tư vấn. Nhưng lại không muốn tin nhắn của em và anh bị người khác nhìn thấy.

──────────────Tin nhắn ────────────────

Gemini : Em không cần trả lời cũng được.

Fourth : Em với chị Naly chỉ trò chuyện vui với nhau thôi. Em xem chị Naly như chị em vậy. Anh đừng hiểu lầm nhé?

Gemini : Chỉ vậy thôi sao?

Fourth : Dạ!

Gemini : Nhẹ nhõm thật.

Fourth : Anh đột nhiên sao lại hỏi chuyện em và chị Naly thế?

Gemini : Tôi chỉ hỏi vậy thôi. Em còn nhỏ, không được yêu đương đã rõ chưa?

[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ