Ep 17. " Em đau, anh chết mất. "

763 89 5
                                    

Thời gian chuyển về nhà mới cũng đã gần 1 tháng hơn. Anh và em ngoài buổi tối ra thì chẳng thể gặp nhau. Em đang phải vật lộn với xấp tài liệu dày cộm. Em học sáng ngày tối đêm để chuẩn bị đối mặt với kì thi sắp tới. Còn về Gemini, anh phải điều hành công ty đang xuống dốc, nổ lực lôi kéo cổ phần, vắt ốc mà suy nghĩ ra những ý tưởng mới cho sản phảm nên chẳng còn nhiều thời gian như trước. Vừa phải lo quản lí cả tiệm bánh. Nhưng nhờ có Naly phụ giúp việc ở tiệm nên anh cũng đỡ đi phần nào mệt nhọc.

Anna : Cậu chủ mới về ạ.

Anna là dì quản gia được anh thuê để chăm sóc em.

Fourth : Dì ơi? Anh ấy lại không về ăn cơm ạ.

Anna : Dạ, cậu Gemini vẫn chưa về ạ.

Fourth buồn bã. Mấy tuần nay, hai người nói chuyện với nhau chỉ được vài ba câu rồi thôi. Buổi tối thì do mệt mỏi nên vừa đặt lưng xuống giường là anh đã ngủ say, có khi anh ở phòng làm việc cả đêm không về ngủ, em tủi thân lắm chứ. Nhưng không dám nói với anh, anh trăm công nghìn việc em sợ phiền anh.

Fourth : Con không ăn đâu. Dì dọn đi nhé.

Anna : Như thế không được cậu ơi, cậu Gemini sẽ trách phạt tôi mất.

Fourth : Cứ nói với anh ấy là con không muốn ăn, dì ép mãi nhưng không được.

Fourth chán nản, về đến phòng em đã nhanh chống lấy đề ra giải.

Dì Anna gọi điện thông báo cho anh. Gemini đang ngồi xử lí tài liệu, biết được tin em bỏ ăn liền lo lắng gọi điện cho em.

Reng reng

Fourth nhìn thấy người gọi là anh, em không muốn bắt máy. Em cũng không biết bản thân mình muốn gì mệt mỏi mà thiếp đi ngây trên bàn học.

Gọi mãi cũng không thấy em nhắc máy, anh sốt ruột với lấy chiếc áo khoát định về nhà với em thì cánh cửa phòng mở ra. Là trợ lí của anh.

Join : Thưa sếp, 5 phút nữa chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp.

Gemini : Cuộc họp quan trọng?

Join : Vâng, khá quan trọng cho dự án sắp tới.

Gemini mệt mỏi ngã lưng ra ghế, anh bất lực.

Gemini : Tôi biết rồi. Cậu ra ngoài đi.

Join : Vâng ạ

Join rời đi, Gemini hết cách liền gửi tin nhắn cho Naly. Nhờ cô, đến xem tình hình của Fourth khuyên em ấy ăn hộ anh.

──────────────Tin nhắn────────────────

Gemini : Naly chị có rảnh không?

Naly : Cũng không rảnh lắm, tiệm đang đông khách. Sao thế?

Gemini : Trưa nay Fourth không chịu ăn uống gì, tôi lo em ấy sẽ đói. Chị đến xem tình hình của em ấy hộ tôi nhé, khuyên em ấy ăn.

Naly : Fourth, dạo này chắc áp lực thi cử. Được, tôi sẽ đến tìm em ấy ngây.

Gemini : À mang thêm chút bánh ngọt cho em ấy nhé.

[ GeminiFourth ] Nhặt Được Một Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ