Cô khẽ rít lên một hơi dài khi nàng cứ mân mê bộ ngực quý giá của mình, cô khẽ nhắm mắt lại, môi hơi hé ra tìm lại dưỡng khí, nhớ lại những bộ phim, tình tiết của các câu chuyện mà mình đã xem để lật nàng.
Nàng ở bên dưới vẫn cứ đắm chìm vào cặp ngực ấy, nhưng lúc sau, bàn tay nàng bị cô nắm lại, nàng bĩu môi ngước lên muốn làm nũng nhưng nàng cảm nhận được, có một đôi tay đang xoa bóp mông của mình.
Cô kéo sát nàng lại, hạ người xuống một tí mà hôn lên môi nàng - "Em đừng nghịch nữa"
"Không muốn mà...hôm nay nhìn chị mặc bộ này...trong rất ngợi cảm nha, làm sao đến bây giờ em mới chiêm ngưỡng được vậy chứ" - Nàng dùng ngón trỏ của mình mà rê từ hộ ngực xuống vùng bụng của cô, bình thường chỉ thấy cô kín cổng cao tường nhưng vẫn rất tôn dáng ba vòng đều chuẩn. Nhưng hôm nay, nhìn cô trong bộ đồ ngủ này...thật khiến nàng ham muốn mà.
"Em muốn chơi thì chị chơi cùng em" - Là một bác sĩ dĩ nhiên cô có trí nhớ rất tốt, sau khi nhớ lại những gì mình đã học, cô liền kéo sát người nàng lại mình trước sự ngỡ ngàng của nàng. Tay còn lại đặt trên eo nàng cô bắt đầu len lỏi vào cái áo ngủ hai dây của nàng.
"Ah ~ chị..." - Ban đầu nàng chỉ muốn chọc ghẹo cô thôi nghĩ rằng cô mới bước chân vào con đường này nên sẽ còn ngỡ ngàng, thấy phản ứng ban đầu của cô làm nàng đắc ý mà lấn tới. Ai ngờ cô lại bạo dạn sờ mó người nàng.
"Làm sao? Chị lớn hơn em đấy cô bé"
Cô lật người mình lên người nàng, hai chân cô quỳ sang hai bên eo nàng, một tay cô đặt lên eo nàng vuốt ve, tay còn lại đặt lên cổ nàng, nâng cổ nàng lên một tí, cùng nàng môi chạm môi với nhau.
Nàng không muốn mình thất thế, vì dẫu sao trước khi quen cô người ta cũng từng có 1 mối tình người ta làm thế chủ động đó nha. Hai tay câu lấy cổ cô, nhanh chóng đáp lại nụ hôn nồng cháy đó.
"Ưm ~ Li ~ em muốn..."
Nàng say tình đến cực độ rồi, không cần biết chủ động hay bị động, hiện giờ nàng chỉ muốn cô thôi, hai tay nàng vươn lên cởi bỏ cái áo thun của cô ra, rồi chòm người dậy mà tận hưởng vùng ngực đó.
"Ah ~ em..." - Cô nhận thấy mình sắp bị lật rồi liền nhanh chóng đã nàng ngồi lên đùi mình, hai tay cởi bỏ đi áo của nàng ra. Một kẻ trên, một kẻ dưới, một kẻ mút phần ngực, một kẻ xoa bóp ngực. Cả hai đều mang lại sự sảng khoái cho nhau.
Cô ở bên trên khẽ nhếch mép nhìn nàng đang hì hục mút ngực mình, tuy rất sướng và muốn nữa nhưng cô còn có thứ khác cần làm hơn.
Nhân lúc nàng không để ý, tay cô lần mò xuống nơi cấm địa phía dưới của nàng, tay luồn vào bên trong quần của nàng, chạm đến chiếc quần lót bên trong đó, cô ở bên ngoài mà liên tục ma sát chỗ đó
Nàng ở bên trên đột ngột bị công kích liền buông ngực cô ra, miệng rên rỉ những âm thanh kiều mỹ, hơi thở của nàng ngày càng nóng lên, hai tay bấu chặt lấy vai cô để làm điểm tựa.
"Muốn không?" - Cô nói nhỏ vào tay nàng, giờ phút này nàng cũng chẳng màn đến gì nữa, tình nguyện gật đầu đồng ý với cô.
Trên người nàng, thứ mảnh vải còn sót lại cũng đã bị cô cởi ra quăng sang một bên, nàng ngồi trên đùi cô, mặc cô bú mút phần ngực của mình, bên dưới nàng vẫn liên tục đưa đẩy theo từng nhịp ma sát của ngón tay cô, nàng ngửa cổ lên để cố gắng húp từng ngụm khí, miệng nàng vẫn liên tục rên rỉ gọi tên cô không ngừng.
"Li ~ đúng rồi..là chỗ đó...ha ~ " - Nàng sắp không chịu nổi nữa rồi, nàng muốn ra lắm rồi. Nàng nâng mặt cô lên, để mình cùng cô tráo lưỡi với nhau. Cuối cùng nàng cũng đã thăng hoa trong quá trình cùng cô tráo lưỡi.
Nàng cả người mệt lã, dựa vào người cô, cô nằm sang một bên, đỡ nàng nằm lên người mình, tay vuốt ve tấm lưng trần của nàng.
"Sao không vào bên trong em?" - Lấy lại được nhịp thở rồi, nàng cũng hạ người nằm sang bên kia, đầu tựa vào vai cô, vẽ một vòng tròn lên ngực cô hỏi cô vì sao lại không vào trong mình.
Nếu là những kẻ khác, họ đã nhân cơ hội mà lấy đi rồi còn đâu.
"Không muốn, chúng ta chỉ mới xác định mối quan hệ được 2 ngày, chị không muốn lấy thứ quan trọng của em. Lỡ đâu sau này có gì xảy ra thì sao."
Câu trước của cô nàng nghe cảm động và thương cô biết bao nhiêu, câu sau nàng liền đơ cả người khi nghe thấy, à ý cô là cả hai sẽ chia tay nhau đấy à.
Nàng tụt mood ngang khi nói chuyện cùng cô, giận dỗi xoay người đi không thèm nói chuyện với cô nữa. Cô bị bỏ rơi trong giây lát liền ngu người ra, bộ cô làm gì sai sao?
"Em..chị làm gì sai hả? Hay là chị chưa mặc đồ cho em nên em giận vậy để chị...."
"Không thích!! Để yên vậy cho em" - Nàng ứa máu lên, nghĩ làm sao nàng lại giận dỗi cô vì chuyện quần áo chứ.
"Nhưng chị...chị xin lỗi em" - Cô tuy không biết mình sai gì nhưng cứ xin lỗi nàng trước, rồi hỏi mình sai gì sao cũng được, miễn nàng nguôi giận là được.
Cô nhẹ nhàng nhích người đến, một tay chống lên giường, một tay đặt lên vai nàng dịu dàng xoa lấy, đặt lên đây vài nụ hôn rồi lại nói xin lỗi nàng. Có người yêu như vậy có giận nàng ghét cũng không được nữa nói chi giận cô.
Nàng xoay người lại, rúc người lại vào lòng cô để ngủ, cô mỉm cười khi thấy nàng ôm mình, cô cũng nằm xuống gối mà đáp lại cái ôm nàng.
"Lần sau cứ vào bên trong em, là chị thì em không hối hận"
"Ừm chị biết rồi...ngủ ngon"
"Chị cũng ngủ ngon"
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp Em
Fanfic"Chaeyoung à giũa chúng ta là không thể...." "Bác sĩ Manoban mau khám ngực giúp em"