Du Thuyền

32 2 0
                                    

Cô giúp nàng xả xà phòng trên người đi trước rồi lau mình cho nàng sau đó mới làm cho bản thân mình sau.

Cả hai hiện tại chỉ mặc mỗi chiếc áo sơmi được cởi sẵn hai cúc áo bên trên, làm lộ rõ hai cặp thỏ không mặc áo ngực đang phong phanh trong đó, bên dưới cả hai cũng chẳng mặc quần, chỉ đơn giản là mặc quần lót rồi thôi.

Cô đi kiểm tra tất cả các cửa chắc chắn chúng đã khóa hết rồi mới yên tâm đi lại giường cùng nàng, ban nãy nàng đã tìm thấy bộ drap giường trong tủ đồ còn có logo của khu vực này, đoán là chủ ở đây đã đặt sẵn một phòng một cái để khi xảy ra tình huống gì đó sẽ có cái để thay nên hiện tại tấm drap dính đầy nước ban nãy đã được nàng đặt vào rổ đồ bên tủ và cả hai đang nằm trên tấm drap mới.

Cô tìm một quyển sách trong vali ra, rồi dựa vào thành giường để đọc chúng, nàng bên cạnh nằm lên đùi cô để xem điện thoại nhưng cũng góp phần phá cô rất nhiều.

"Chị đọc sách về da liễu sao?" - Nàng chui rúc vào khe hở giữ quyển sách và ngực của cô, sau đó liền nhanh người ôm lấy eo cô, đầu ngẩng lên nhìn vào gương mặt đang đeo kính vô cùng tri thức kia.

Cô nhìn xuống cái đầu nhỏ ở ngực mình, đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của nàng - "Ừm...chị có học thêm về da liễu, để sau này có gì chị sẽ hỗ trợ em"

Trước khi chuyển sang Thái định cư, cô đã đăng kí khóa học da liễu ở đại học và đã nhanh chóng có được bằng tốt nghiệp. Do đó trong tương lai, chỉ cần nàng muốn cô sẽ hỗ trợ nàng hết mình

"Sao người yêu em giỏi quá vậy nè, cái gì cũng biết hết vậy...."

Cô mỉm cười hôn vào trán nàng một cái rồi để nàng dựa người vào mình để xem những nội dung bên trong sách, nàng học về da liễu nhưng cũng rất tò mò về những khoa khác nên cũng rất ham tìm hiểu về chúng. Được dịp này thi thoảng nàng sẽ hỏi thăm cô về chúng.
_____

Cốc Cốc Cốc

Vừa mới sáng sớm, cửa phòng của cả hai đã bih gõ cửa, cô nhìn sang thấy nàng còn ngủ bên cạnh cũng khẽ rút tay mình lại, với lấy áo choàng tắm bên cạnh mặc vào, tiến đến cánh cửa nhìn qua lỗ mắt mèo trên đó rồi mới mở cửa ra.

Người nhân viên phục vụ cúi người chào cô, trên tay còn cầm theo một hộp dụng cụ làm đồ nướng mà cô đã nhờ họ chuẩn bị.

"À..còn có..cho chúng tôi xin phép lấy cái rổ đồ bên cạnh ạ"

Cô khẽ nhìn sang bên tủ đồ, quả nhiên là có một cái rổ đựng đồ ở đó, bên trong là tấm drap giường hôm qua bị cả hai làm ướt, cô cúi người lấy cái rổ lên rồi đưa cho người nhân viên kia, họ vừa quay lưng đi cô đã nhanh chóng đóng cửa và khóa chốt lại.

Giấu cái thùng đồ nướng kia đi rồi cô cởi bỏ áo choàng ra mà tiến lại ôm eo nàng từ sau lưng, mặt úp vào cổ nàng, một tay ôm eo nàng, một tay choàng qua đan xen với bàn tay khác của nàng.

"Ưm ~ cho em ngủ..." - Nàng vẫn còn khá buồn ngủ, bị cô động đậy tưởng là gọi mình dậy liền nũng nịu kéo bàn tay đang nắm lấy tay cô vào sát người, vừa ôm tay cô và vừa ngủ.

Mà cô cũng chẳng có ý định gọi nàng dậy sớm làm gì, bởi vì hiện tại cũng chỉ mới 7 giờ sáng, để nàng ngủ thêm chút nữa rồi họ sẽ đi du thuyền ngắm cảnh.

_____

Cô cùng nàng sau khi thức giấc cũng đã vệ sinh cá nhân xong xuôi hết rồi, hiện tại cả hai vẫn còn ở trong phòng nhưng một người đang bận trang điểm nhẹ trên gương mặt, người còn lại đang tìn trong vali và balo một outfit hoàn hảo để mặc cùng người còn lại.

Cô sau khi đã trang điểm xong rồi, trên người mặc chiếc đầm dài màu hồng ngồi đấy và bắt chéo chân, chống cằm nhìn nàng đang còn bâng quơ lựa đồ để bận, cuối cùng cô tiến đến bên cạnh, lấy ra một cái đầm đen khác bị vùi trong đống đồ ra đưa cho nàng.

"Mặc đi, em mặc sẽ rất đẹp"

Nàng cầm cái đầm trong tay, nhìn qua cô đang mặc màu hồng, còn mình màu đen ừ thì cũng được đó chứ, hai người có thể sẽ thành lập ra được nhóm nhạc Hắc Hường đó chứ.

Đợi nàng thay đồ đã xong cô đội cho mỗi người một cái nón vành chống nắng, trên vai đeo một cái túi vải đựng đồ cá nhân trong đấy và một ít bánh kẹo cho nàng.

"Chúng ta không ăn sáng sao?" - Nàng nắm tay cô đi dọc khuôn viên homestay nhìn mọi người đang ăn sáng bên phía nhà hàng cũng tò mò nhưng sau đó được cái xoa đầu và cái giải thích của cô cũng hiểu ra.

"Trên du thuyền đã có sẵn bữa sáng trên đó rồi cô bé à"

Cả hai đi được một lúc cũng đến khu các du thuyền đậu, có tận 4 5 chiếc ở đó, phía ngoài biển cũng có một vài chiếc đang neo đậu ngoài đó có vẻ là một đại gia đình đang du lịch thì phải.

Cô kéo nàng đi lên chiếc du thuyền cỡ vừa ở mức tầm trung, trên đấy có một giường ngủ và vài đồ dùng sinh hoạt phía dưới, phía trên thuyền còn có ghế nghỉ dưỡng để ngắm cảnh trên biển, nhìn quanh chiếc này của cả hai chỉ có 1 đến 2 nhân viên phục vụ.

"Tiểu thư đồ cô nhờ tôi đã chuẩn bị xong rồi ạ" - Một cô nhân viên đi đến bên cạnh hai người, kính cẩn cúi người chào cô một cách trang trọng.

"Ừm cô đi nghỉ đi, khi nào cần tôi sẽ gọi"

Cô nhân viên dạ vâng vài tiếng rồi quay lưng rời đi, cô đặt túi vải xuống bên ghế ngồi rồi kéo nàng ngồi xuống cạnh mình, véo một bên má nàng để kéo hồn nàng quay lại.

"Làm gì mà ngơ ra thế hả?"

"Này chị đừng nói cái du thuyền này là của chị nha?" - Nàng quan sát rất nhanh chóng khi thấy chiếc du thuyền này thoạt hình có chút khác lạ với những du thuyền khác, một suy nghĩ lóe lên trong đầu khi thấy cô nhân viên đó gọi cô là tiểu thư thay vì quí khách.

"Ờ...ừm...bị em đoán trúng rồi" - Cô có hơi giật mình khi nghe thấy nàng nói như thế, mà bị phát hiện rồi thì thôi chứ sao giờ, phải nhận thôi.

Voteee

[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ