Chụp Ảnh

32 2 1
                                    

Nàng sau khi nghe cô nói gương mặt liền ngơ ra, vậy là nàng đã nghĩ đúng rồi sao? Cô thật sự sở hữu chiếc du thuyền này.

"Em sao vậy?" - Cô bên cạnh sợ nàng sẽ giận mình khi mình che dấu chuyện này liền nắm lấy tay nàng kéo lên đặt lên đùi mình, lòng mong rằng nàng sẽ đừng bỏ mình đi. Bởi vì nàng chính là cô gái duy nhất cô yêu và cũng là người duy nhất khiến cô có cảm giác được yêu thương, che chở.

"Chị t-thật sự là chủ sở hữ của cái du thuyền này?"

"Thật ra cũng không đúng lắm..vì du thuyền này ba chị mới mua cách đây 2 năm và đưa lại cho chị"

Ba cô 2 năm trước có quay về Thái để ở một thời gian, một phần vì xung đột với mẹ cô, phần còn lại là vì muốn quay lại quê hương của mình, trong lúc đó ông Manoban đã mua chiếc du thuyền này để đi du lịch và hiện tại khi biết cô về đây định cư nên đã quyết định tặng nó cho cô.

"Em thật sự rất tò mò về gia đình của chị nha...Lisa" - Nàng tựa đầu mình vào vai cô để dựa dẵm vào đó, cũng rất tò mò về gia đình của cô nha.

Cô trong giây lát nụ cười liền ngưng lại nhưng đã nhanh chóng che giấu nó đi bằng sự vui vẻ khác - "Đến lúc chị sẽ nói em biết, gia đình chị..cũng khá bình thường thôi"

Ngồi một hồi lâu thì đồ ăn sáng được chuẩn bị sẵn mang lên cũng là lúc chiếc du thuyền bắt đầu di chuyển ra biển, nàng cùng cô ngồi vào bàn ăn để chuẩn bị thưởng thức món ngon.

Bữa sáng hôm nay là phở, một món ăn nằm top ở Việt Nam, cô nhớ có một lần bọn họ xem tivi cùng nhau đã thấy quảng cáo về những món ăn khi đến Việt Nam vì thế hôm nay cô đã nhờ đầu bếp chuẩn bị món ăn này giúp cô.

"Đây là..." - Nàng bên quay sang nhìn cô nhìn thấy cái gật đầu đó hai mắt nàng liền sáng lên. Là phở! Chính xác là nó! Món ăn mà nàng đã muốn được ăn thử hôm trước. Au tìm đâu ra được một người yêu tinh tế như cô chứ.

"Em ăn thử xem vừa miệng không? Được thì chị sẽ xin công thức để sau này làm cho em ăn"

Nàng nhận lấy muỗng đũa từ tay cô liền nhanh chóng múc một muỗng nước súp lên để thử, ưm rất vừa vị của nàng nha. Nhìn nàng mặt vui sướng khi ăn trúng đồ ngon kia của nàng cũng đủ hiểu là nàng đã chấm món này rồi, cô mỉm cười ngồi lặt vài cọng rau rồi bỏ vào tô cho nàng.

"Ăn thêm rau cho thơm nhé"

Cả hai cứ vậy mà dùng bữa sáng cạnh nhau, dùng xong rồi cô cùng nàng lên trên nóc du thuyền để ngắm cảnh biển. Trên mặt biển rộng mênh mông không chỉ có mỗi thuyền của cô và nàng mà còn có cả thuyền của những người khác, tầm đổ 5 chiếc đang lênh đênh trên biển.

"Lisa nè"

Nàng trong lòng cô, khẽ xoay người để mặt nàng đối mặt với cằm của cô, từ góc này nàng có thể thấy được góc nghiêng cực phẩm của cô nha.

"Hửm"

Nghe nàng gọi mình cô cũng xoay xuống nhìn cái đầu nhỏ đang ngước lên nhìn mình, những ngón tay của nàng đang đùa giỡn với xương quai xanh của cô.

"Em không thích nói dối...cho nên có chuyện gì chị đừng giấu em nha"

Cô ánh mắt tập trung lên gương mặt mèo nhỏ của nàng, đột nhiên sao nàng lại nói như thế chứ? Có chuyện gì là chuyện gì nhỉ? Nhưng cô có thể chắc chắn một điều nếu có chuyện gì xảy ra, cô sẽ tìm cách để cùng nàng giải quyết tất cả.

"Dĩ nhiên rồi...em là người chị yêu mà..chị sẽ chẳng nói dối em đâu"

Bị cô véo má nàng cũng giãn cơ mặt ra bắt đầu làm nũng với cô. Môi nàng tiến đến cằm của cô đặt một nụ hôn lên đó.

"Hôm nay cảnh đẹp lắm đó, sao chị có thể tìm ra được chỗ này hay vậy?"

"Là Snack chỉ chị đó, nơi chúng ta đang ở là khu nghỉ dưỡng của nhà Snack đó"

Có một lần cô ghé quán Snack đang làm để dùng nước cũng như xem một vài tài liệu trước khi đến giờ làm và lần đó Snack đã vô cùng hí hửng khoe với cô rằng nhà cô ấy vừa mở một khu nghỉ dưỡng khác nữa với quy mô khác biệt hoàn toàn.

Ngay đêm đi dự hội thảo, cô đã nhờ Snack đặt giúp mình một phòng và nhờ người mang du thuyền của họ đến chỗ đó. Vì khoảng cách từ chỗ du thuyền của cô đến nơi này cũng rất gần nên không sao cả.

Nhắc đến người tên Snack này nàng cũng khá tò mò về cô gái đó, có nghe cô nhắc qua nhiều lần rồi nhưng vẫn chưa gặp mặt một lần nào cho tử tế.

"Cô ấy giàu vậy sao? Aaa thật mong một lần được gặp cô gái đó"

Cô quay sang nàng đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi dời xuống môi nàng hôn vài cái lên trên đó.

"Dĩ nhiên chị sẽ cho em gặp em ấy sớm thôi, còn giờ có quý cô nào muốn chụp hình không ta?"

Nghe đến chụp hình nàng liền phấn khích lên, cả người ngồi dậy, hai tay lắc lắc tay cô yêu cầu cô chụp hình cho mình.

Cô cũng mỉm cười vui vẻ lấy điện thoại ở bên cạnh, bảo nàng hãy đứng ra ngoài nơi có ánh nắng chiếu vào để chụp cho đẹp, cô ở trên ghế nằm cũng hết sức mình canh góc chụp cho nàng, tìm cho nàng những dáng pose đẹp nhất. Nhưng đến cuối thì....

"Ơ..sao mờ thế nhỉ?" - Cô cầm diện thoại trên tay cùng nàng xem lại ảnh lúc nãy thì có vài tấm còn thấy được còn có vài tấm lại mờ căm.

Nàng cầm điện thoại cô lên và lật ra đằng sau xem camera, quả nhiên là vậy, mua điện thoại nhiều hột vào để rồi cam bị mờ lúc nào không hay cũng đến chịu với cô.

Sau đó cô bảo nàng hãy đứng lại phía lúc nãy để mình chụp lại cho nàng và lần này đã suôn sẻ hơn rất nhiều, chụp cho nàng xong cô cũng ra ngoài tạo vài dáng đi biển rồi sau đó cả hai lại chiếc ghế nằm được đặt phía bên trong mái che nằm xuống đó.

Nàng giơ điện thoại trong tay lên, cầm ngang rồi nhanh chóng quay sang đột kích vào một bên má của cô, cô trong giây lát liền đơ người ra, nàng ở bên cạnh cười hí hửng xem lại tấm ảnh lúc nãy, cô chỉ biết lắc đầu bất lực với nàng rồi cùng nàng xem lại tấm ảnh đó.

_____

"Dạ thưa đây là hình ảnh chúng tôi chụp được của cô chủ"

Nhân vật trong những tấm ảnh đó là cô và nàng.

"Con bé sao có thể!! LaLisa Manoban sao con dám cãi lời mẹ!!"

Voteee

[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ