Lấy Lòng

50 3 0
                                    

Sau trận cãi nhau đó, cô không hề đến khách sạn nơi gia đình cô đang nghỉ ngơi nữa, chỉ lặng lẽ ngồi trên xe ngắm cảnh thiên nhiên ngoài công viên để ổn định cảm xúc lại trước đã.

Từ nhỏ cô là một đứa trẻ ngoan ngoãn, luôn nghe lời người lớn đặc biệt là mẹ của mình, nhưng cách đây 5 năm cô đã hoàn toàn mất niềm tin vào mẹ mình. Cô đã vô tình nghe được cuộc hội thoại của cha mẹ mình, trong đó cô nghe được mẹ cô đã ngoại tình sau lưng ba cô và bà ấy không muốn ly hôn chì vì sợ bệnh viện phá sản.

Cô biết ba mình thương mẹ mình cỡ nào vì thế cô cũng hiểu được một phần lý do ba mình sẽ rút đầu tư nếu như mẹ cô ly hôn, đó là cách duy nhất ông ấy giữ lại mẹ cô bên cạnh. Cứ ngỡ sau lần đó mẹ cô sẽ an ổn làm một người vợ và mẹ tốt nhưng đến một hôm, cô tự mình thấy mẹ mình đang cặp kè với một người khác, ngoài ra việc cô chia tay nhũng người bạn trai trước đều là do mẹ cô nhúng tay vào.

Từ những sự việc đó cô lại có cái nhìn khách hoàn toàn về mẹ của mình, sự chịu đựng bao lâu kìm nén, đến lúc cũng phải bộc ra thôi.

"Sao mẹ cứ ép con làm gì vậy chứ?" - Cô hai tay siết chặt lấy vô lăng của xe mà thầm trách mẹ của mình, việc cô làm bác sĩ cũng chẳng là nghề mà cô thích nhưng vì bà nên cô đã học nó, thật ra cô muốn làm một diễn viên hơn là bác sĩ.

______

Nàng sau một ngày dài làm việc thì cũng đã đến lúc cần nghỉ ngơi, vệ sinh tay chân mình xong xuôi thì nàng cũng nhanh chóng chạy ra cổng bệnh viện để tìm cô, chỉ trong chớp mắt nàng đã thấy chiếc xe Audi của cô ở ngay cạnh tiệm bánh gần bệnh viện.

Cô nàng chạy nhanh đến đó tìm cô bên trong xe nhưng chẳng thấy đâu, đang còn đứng bĩu môi ở đó liền bị người phía sau hù một cái khiến nàng giật mình liền quay sang đánh vào người đó túi bụi.

"A Chaeng Chaeng là chị là chị" - Cô chỉ có thể dùng miệng để kêu oan cho mình, hai tay đã cầm đồ vì thế cô chẳng thể ôm lấy nàng lại được.

Đợi đến khi nàng đã buông tay đánh xuống cô mới điều chỉnh lại nhịp thở, nàng đưa đôi mắt mình nhìn cô đang vừa thở mạnh vừa nhìn mình khinh kiềm được liền đánh cô thêm một cái vì tội hù dọa nàng.

"Thôi mà chị xin lỗi, chị có mua bánh và trà sữa cho bé nè" - Cô giơ hai túi đồ trên hai tay mình lên cho nàng xem, quả thật là cô đã mua trà sữa và bánh tiramisu cho nàng dùng.

"Tha cho chị lần này, còn hù em lần sau thì đừng trách dân boxing nha" - Nàng vừa nói vừa dơ nắm đấm bằng tay lên để hù dọa cô.

Sau đó cả hai vào xe ngồi để cô chở nàng đến công viên để dùng bánh và ngắm cảnh hoàng hôn ở đó. Cả hai ngồi tạm trên cái ghế đá gần ngay khu vui chơi của tụi con nít để vừa ăn bánh vừa uống trà sữa.

"Ưm tí nữa thì quên mất, tí nữa mình phải mua đồ để làm bữa tối, đồ trong nhà đã gần hết rồi"

Nàng gật đầu đồng ý với cô, sẵn đó nàng cũng cần mua cho cô thêm vài cái áo mới, mấy chiếc sơmi ở nhà đã cũ rồi nàng nghĩ cô cần phải có thêm cái mới để tôn lên vẻ đẹp phi giới tính của nữ bác sĩ Manoban này chứ.

[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ