Đã 4 ngày trôi qua, gia đình cô đã ở đây nghỉ ngơi được 4 ngày rồi, mọi thứ đều suôn sẻ, chỉ trừ việc cô và mẹ mình ra mọi thứ đều ổn. Nếu không có nàng làm cầu nối, có lẽ cô và mẹ mình tương lai cũng sẽ chẳng nói chuyện với nhau được nữa.
"Lisa ~ em muốn ăn soup bí đỏ, soup bí đỏ cơ ~"
Nàng và cô vừa trải qua một đêm kích tình cùng nhau do Jennie đã đi du lịch cùng Jisoo rồi nên bọn họ có được hẳn một tuần "yêu thương" nhau.
Hiện tại, nàng với cơ thể chỉ mặc mỗi chiếc áo sơmi màu trắng cùng cô đang khoác mỗi chiếc sơmi đen mà chẳng có đồ bảo hộ bên trong tình tứ bên trong dang bếp của họ.
Nàng ngồi trên bàn ăn lọt thỏm bên trong lòng cô, cô hai tay ôm lấy eo nàng mà vuốt ve, thỏa mãn ngắm nhìn gương mặt đang phụng phịu vì đói của nàng.
"Aaa nhưng mà chị không biết nấu"
"Chị đừng xạo nữa mà, bé đói lắm rồi" - Nàng hai tay câu lấy cổ cô làm điểm tựa, dụi đầu vào người cô để làm nũng bảo cô làm soup cho mình ăn sáng.
"Chị mà không làm thì đừng hòng em cho chị đụng vào em nha !!"
Cô nghe xong liền xanh mặt, nhịn gì được thì nhịn, chứ nhịn ấy nàng thì cô sao chịu nỗi, nói không tin chứ một tuần cô đã đòi hỏi nàng 4 lần, 3 lần còn lại là do có ca trực và có một vài yếu tố khác xen vào, chứ nếu không, cô có thể sẵn sàng thịt nàng 7/7.
Nhanh chóng sau đó trên bàn liền có hai tô cháo soup bí đỏ nóng hổi từ cô mang ra.
"Ai là bé ngoan nào?"
Cô đứng bên cạnh nàng, một tay chống lên bàn, tay còn lại đặt lên sau ghế nàng đang ngồi, nghiêng người hướng mắt về nàng, mong chờ nàng thưởng cho mình cái gì đó, nhưng đáp lại cô là gương mặt đang chảy ke nhìn hai tô cháo trên bàn.
"Tch! Ai là bé ngoan nào?" - Cô cất tiếng lên hỏi lại nàng lần nữa với tone giọng hơi nâng lên chút nhưng vẫn chưa có ai trả lời. Cô đành ngõ ngón tay xuống bàn để thu hút nàng.
"Bé Chaeng ~ ai là bé ngoan nào? Hửm?"
Nàng xoay sang nhìn cô, hai mắt to tròn đặt cô vào trong mắt, miệng vẽ lên một nụ cười ngây ngô, hai tay giơ lên với hi vọng sẽ có thêm tô soup nữa cho mình.
"Là bé ~ là bé nè"
"Vậy thì bé ngoan cho chị xin cái hôn nào"
Cô đưa má mình về phía nàng, mong chờ nàng hôn mình. Còn nàng với gương mặt khá thất vọng nhìn về cô, thế là nàng chẳng được tô soup nào sao?
"Ơ em tưởng chị sẽ cho em thêm soup để ăn"
"Bí đỏ chỉ đủ để nấu hai phần thôi bé à. Mau! Hôn chị đi nào!"
Nàng đành gượng ép kéo cô xuống rồi đặt lên má cô một nụ hôn lên đó. Sau đó nàng cũng yên phận ăn hết phần soup của mình.
Bữa sáng ngọt ngào của cặp đôi trẻ cứ thế trôi qua nhanh chóng, sau đó cả hai cùng đi đến bệnh viện để làm như thường lệ.
_____
Đến giữa trưa, nàng được gia đình cô hẹn đi ăn trưa cùng nhau do đó sau khi thực hiện xong ca phẫu thuật cấy ghép da xong thì nàng ngồi trước cửa phòng bệnh chờ cô, trong lúc đó mẹ cô cũng vừa đến có việc gì đó chờ cô. Hai người ngồi cạnh nhau, nàng hít lấy một hơi sâu rồi mỉm cười quay sang trò chuyện cùng bác gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp Em
Fanfic"Chaeyoung à giũa chúng ta là không thể...." "Bác sĩ Manoban mau khám ngực giúp em"