Chỉ Cần Em Thích

28 2 0
                                    

Đợi đến khi hơi thở của nàng dần bình ổn trở lại cũng là lúc cô vừa từ căn tin bệnh viện đi lên, ban nãy trước khi rời đi cô cũng có nói với nàng và khi đi cũng đã khóa cửa cẩn thận để tránh ai tùy tiện vào phòng cô khi không gõ cửa, dù sao cửa phòng cô là loại hai chiều nhưng xài thẻ, nên dù ngoài hay trong gì vẫn có thể mở được miễn người đó có thẻ, nhưng phòng cô chỉ có 3 người có thẻ là cô, nàng và...bác bảo vệ, người đàn ông có trong tay tất cả khóa phòng của bệnh viện.

Cô cầm trên tay hai ly nước vừa mua ban nãy, một loại là nước cam dành cho nàng uống để dưỡng sức, và một loại coca dành cho cô.

Ly nước ban nãy nàng mua cho cô vì vận động ban nãy nên nó đã rơi xuống đất từ đời nào rồi, cô để đấy, đợi khi nàng hoàn toàn ổn trở lại sẽ nhờ bác lao công lau giúp họ.

"Cảm ơn chị Lisa"

"Mệt không?" - Cô bên cạnh dựa người vào ghế sofa sau đó choàng tay ôm lấy eo nàng, hôn nhẹ lên đỉnh đầu nàng một cái

Nàng vừa ngậm ống hút trong miệng gật đầu liên tục, phải nói sức cô rất khỏe nha nếu so với đàn ông thì có lẽ sẽ không bằng nhưng với phụ nữ khác chắc chắn sẽ hơn rất nhiều.

"Nhưng sao chị lại đeo sẵn nó thế không lẽ chị...."

Nàng cũng có hơi thắc mắc về việc sao cô lại biết mà mang sẵn món "đồ chơi" đó chứ, không lẽ cô thiếu thốn đến độ phải đè nàng ra ngay sau khi đáp cánh sao?

Cô bên cạnh cũng khẽ bật cười với nàng, đặt ly nước sang một bên, một tay ôm lấy nàng, một tay xoa lấy đầu nàng và kể lại mọi chuyện đã xảy ra, minh oan thì cũng coi như là được đó nhưng nếu theo cô kể thì chẳng phải trong chiều nay hay tối nay nàng cũng sẽ bị thịt sao? Trước sau như một.

"Bữa giờ Love và hai nhóc kia có quậy em không đấy?"

Nàng bên cạnh gật đầu rồi lại lắc đầu, cô chau mài đầy khó hiểu với nàng. Là rốt cuộc ba đứa đó có quậy hay là không? Nàng bĩu môi dựa người vào vai cô kể lại 1 tuần qua nàng đã cực khổ chăm ba đứa như thế nào.

_____

Ngày đầu tiên

"Được rồi Hank phải hòa đồng với Love nghe chưa? Sắp là chị em một nhà không được cấu xé nhau đấy"

Love và Tofu đã khá quen thuộc với nhau rồi vì chúng đã từng ở cùng tiệm thú cưng và từ khi nhận nuôi hai đứa đến giờ cô và nàng thi thoảng lại dẫn hai đứa nó đi chơi nên đã quá quen với nhau rồi.

Còn Hank lại chỉ thích ở nhà và nằm ườn ra ngủ ở đấy chẳng chịu đi đâu cả thôi nàng cũng đành chịu.

Cũng may là ngày hôm ấy mọi chuyện đều ổn thỏa cả.

Ngày thứ hai

"Tofu không có cắn chị con" - Nàng vừa đi làm về và thấy Tofu đang rình mò phía sau lưng Hank để cắn con bé nhưng cũng may là nàng kịp thời phát hiện chứ không Tofu còn lâu nó mới được ăn nữa tối.

Love thấy mọi chuyện xảy ra nhưng cũng đành kệ, chuyện nhà bọn họ em không quan tâm, nhìn mẹ Charlotte mắng hai đứa kia thôi cũng kệ, tiếp tục việc ngủ của mình.

Ngày thứ ba

"Trời ơi Love đừng sủa vào Tofu thế kia hai đứa làm sao vậy?"

Nàng cũng chẳng hiểu vì sao sáng bữa đó nàng thức dậy đã thấy Love và Tofu hai đứa nó đối mặt nhau mà sủa liên tục nàng nhức hết cả đầu, papa nàng bên cạnh cũng đã bỏ đi làm từ sáng sớm khi không thể dỗ được hai đứa nó.

Ngày thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 7 cứ thế diễn ra một chuỗi sự kiện về ba đứa nhóc đó, ôi thôi nhức đầu chết mất. Chưa kể còn có một lần Tofu nó lại cắn nát tờ giấy bệnh án của nàng cũng may đó là bản photo, nàng dùng để tham khảo chứ không nàng phải viết bản tường trình mất.

_____

Cô bên cạnh nghe một loạt sự kiện nàng kể ra cũng bật cười thành tiếng với độ quậy của ba đứa nhóc đó, đâu ai nghĩ nhìn vẻ ngoài dễ thương thế thôi nhưng mâu chiến thì không đứa nào chịu thua đứa nào.

"Huhu..còn có..còn có Hank..lúc em đang ôm nó, con bé...con bé ị vào ống tay áo em...huhu em giặt mãi mới ra"

Cô chỉ biết bật cười với nàng và ba đứa nhóc đó, ôm nàng vào lòng rồi xoa xoa lấy lưng và vai nàng ra sức hôn lấy nàng để dỗ dành - "Hay là...chị dẫn em đi mua Pop Mart nhé?"

Pop Mart! Nghe đến đây nàng liền hết nũng nịu mà rời ra khỏi cô, hai mắt chớp chớp liên tục, gật đầu tân thành với cô.

Pop Mart dạo gần đây cũng rất nổi tiếng vì cô ca sĩ gốc Thái đã làm nên trend của nó, món đồ chơi ấy đã sản xuất lâu rồi nhưng chỉ vì một lần cô ca sĩ đó làm lộ ra móc khóa mình đang đeo là một con labubu thế là fan thế giới của cô ấy liền đổ xô đi mua con đó để cheap moment với idol mình, nàng cũng không ngoại lệ.

_____

Đến khu thương mại, cô đậu xe vào bãi rồi ngồi đó làm gì trên điện thoại một tí mới nắm lấy tay nàng dẫn nàng đi vào khu mua sắm.

"Ban nãy chị nhắn tin với ai đó?" - Nàng hơi híp mắt nhìn cô đang dựa vào thành thang máy đứng đợi thang đi lên lầu nơi Pop Mart đang chờ nàng.

"Chị nhờ Jennie gọi người dọn chỗ ly nước rớt lúc nãy với xin cho em nghỉ sớm một tí."

"Aaa không được...chắc chắn sẽ bị mọi người ghét cho xem"

Cô khó chịu quay sang nhíu mài nhìn nàng - "Sao lại ghét em? Ai dám? Nói chị biết"

Phát hiện mình bị hớ nàng hai tay ôm lấy má cô để đánh lạc hướng - "Em giỡn thôi, chúng ta đi mua Molly thôi"

Cô vãn chưa hết thắc mắc nhìn nàng, ai lại dám ghét cô gái nhỏ này của cô chứ? Cô chắc chắn sẽ xử kẻ đó, nếu nàng không nói vậy cô tự mình điều tra vậy. Nhìn nàng bên cạnh đang luyên thuyên nói về bộ sưu tập mới ra được 1 tháng của Molly gần đây trông rất dễ thương và còn đáng yêu nữa. Vậy kẻ nào dám thẳng thừng ghét em chứ? Chị sẽ bóc lột nó cho xem.

"Aaa Lisa còn có cả bộ Panda nữa nè...sao dễ thương và đẹp dữ vậy"

"Vậy lấy đi, chị mua cho em mà! Là phần thưởng của đứa trẻ ngoan"

Cô vươn tay xoa lấy đầu nàng và đặt lên môi nàng một nụ hôn, đứa trẻ này của cô, chỉ cần nói một tiếng muốn, cô sẽ chiều em tất, cho dù chúng có ra sao, chỉ cần em thích là được.

[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ