Kẻ Bắt Nạt (2)

32 4 0
                                    

Sáng sớm nàng tỉnh dậy trước, nhìn sang cô vẫn còn đang ngủ say bên cạnh liền có cảm giác hạnh phúc, 1 tuần xa nhau mà nàng đã nhớ cô không thôi, nay lại thấy cô nằm cạnh mình liền tưởng là ảo giác không cơ đấy.

Nàng chòm tới đặt lên má cô nụ hôn sâu rồi lại bỏ chạy vào nhà vệ sinh nên chẳng thấy được nụ cười của kẻ nằm trên giường đang kéo sâu hơn.

Trong 2 năm qua cô đã dạy nàng rất nhiều thứ từ học tập đến nấu ăn đều được cô dạy qua, nên hiện tại nàng đã coa thể nấu được vài món ăn, sáng hôm nay nàng muốn chính tay mình nấu bữa sáng mừng cô công tác trở về.

"Bé ~" - Cô vừa vệ sinh xong và đi xuống bếp, bắt gặp cô gái nhỏ đang tập trung nấu ăn một cỗ cảm xúc dâng lên trong lòng cô.

Cô từ đằng sau ôm lấy nàng vào lòng, mặt úp vào cổ nàng để hít lấy hương thơm chỉ mỗi mình nàng sở hữu.

"Em nấu gì thế?"

Cô không nhìn vào chảo đồ ăn nàng đang làm, mắt nhắm vẫn duy trì đặt ở cổ nàng để hít thở ở đó, nàng một tay đảo trứng bên trong chảo, tay còn lại xoa lấy đầu cô rồi nói ra món ăn hôm nay cả hai sẽ dùng.

Bữa sáng hôm nay nàng chỉ đơn giản là dùng trứng đánh bông nó lên rồi chiên kiểu lốc xoáy, và một ít xúc xích còn dư trong tủ lạnh, nàng đem ra chảo chiên sau đó sẽ ăn kèm cùng bánh mì đã được nướng từ sớm.

_____

Ăn sáng xong cô cùng nàng thay đồ để chuẩn bị đến bệnh viện, hôm nay cả hai diện bộ đồ tuy không phải cặp nhưng tone màu thì lại rất trùng khớp với nhau nha, cô ga lăng lấy balo của nàng đeo lên vai mình, một tay nắm bàn tay nàng và một tay cầm túi xách đựng tài liệu bên trong đó.

"Lúc nãy trong tủ lạnh hết sữa và nước ép rồi phải không?"

Bình thường khi nàng ăn sáng xong sẽ uống một chút nước ép và bỏ theo hộp sữa để phòng lúc trưa không kịp ăn thì còn có cái uống, nhưng lúc nãy cô để ý thấy nàng chỉ mở cửa tủ lạnh ra rồi lại bĩu môi nhìn vào bên trong vậy thì chỉ có khả năng là hai món đó đều đã hết rồi thôi.

"Đúng rồi...trưa nay chắc em phải tranh thủ xong việc rồi xuống căn tin ăn với Jisoo thôi"

Cô chỉ mỉm cười nhìn gương mặt đang lộ ra vẻ chán nản của nàng, cô đánh lái sang bên phải mặc dù bệnh viện ở bên trái.

"Ơ chị..."

Hóa ra cô đã chở nàng đến cửa hàng tiện lợi gần đó, đậu xe vào chỗ được phép rồi cô cùng nàng đi vào bên trong mua nước ép và sữa cho nàng. Sau đó cả hai mới đến bệnh viện làm việc, trước khi đi cô cũng không quên đặt lên môi nàng nụ hôn ngọt ngào.

"Làm việc vui vẻ, có gì thì điện cho chị hoặc điện Meena để nhắn lại chị biết chưa?"

"Vâng ạ Teerak ~" - Nàng ngoan ngoãn gật đầu chấp thuận với vô rồi hai người hai rẻ, một người sử dụng thang máy chuyên dụng đi lên phòng của mình và một người đi vào từ cổng chính.

"Ay yo bạn tôi ơi" - Jisoo từ nãy giờ đã ngồi dưới sảnh đợi nàng đến để cùng lên phòng khám để làm việc vậy mà đợi gần nửa tiếng đồng hồ mới thấy nàng đến.

[Lichaeng Ver] - Bác Sĩ Manoban Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ