Tôi quyết rình cho bằng được kẻ làm điều này cho tôi.
Cạch... Có tiếng động. Tôi mở tung cửa ra.
.
.
.
Tại sao, sao lại là hắn?
Hắn không nói gì, chỉ lặng lẽ đứng lên đối mặt với tôi._Cậu biết gì rồi sao? - tôi quay đi. Lẩn tránh ánh nhìn đó.
_Phải. Em không phải Rin.
_Vậy sao lại làm cái này cho tôi?
_Tôi làm cho em ấy. Để cơ thể Rin không bị đói.Một bên mắt tôi chợt đau nhức vô cùng, rồi nó quay về màu xanh biển vốn có, chảy hàng nước mắt dài, ướt đẫm. Tim tôi chợt quặn đau. Cảm giác của tình yêu đây ư?
Miệng tôi vô thức khẽ mấp máy yếu ớt "Len..."_Rin, anh biết em còn ở đây mà.
Hắn ôm tôi.
Không phải!
Mà là ôm Rin, cô gái anh ta yêu.
Phần linh hồn kia yếu đi rồi cũng bị đàn áp.
Hắn buông tôi ra, quay lưng định rời khỏi, tôi níu lại bảo đừng làm việc này nữa. Tự tôi sẽ lo cho mình. Anh ta không nói gì, nhảy đi mất. Thoáng chốc chỉ còn lại gió trước mắt tôi. Một vocaloid giỏi.Khuya đến, tôi đi săn, chọn đại một phòng mà tiến vào. Móng tay dài ra, tôi cắm phập vào người trên giường đang say ngủ. Đau đớn làm cô tỉnh dậy. Lập tức cô nhận ra đứa em gái thân thương của mình.
_Rrr..i...nnn. Em là...àm s...ao vậy? Mi... Miku đây mà.
Lòng tôi đau dữ dội. Đây hẳn phải là người thân Rin.
Xin lỗi, tôi đang đói.
.
.
.
Trên giường chỉ còn lại đống xương vụn.Một bên mắt lại quay về màu xanh, nức nở khóc.
Tôi ngủ thiếp đi. Giấc ngủ không mộng mị. Khi thức dậy mọi người đã vây xung quanh, tôi cúi mặt xuống.Thầy Gakupo lạnh giọng:
_Rin, thật không ngờ là em. Em ác quá. Ngay cả người thân em cũng không tha sao?
Tiến sĩ ghê tởm tôi, xóa bỏ tôi đi. Không còn ai nhớ hay biết đến tôi từng tồn tại. Vô thức khóc. Con mắt đỏ của tôi đẫm máu. Tôi đứng dậy, cười điên cuồng, tôi như ngã quỵ, tan vỡ. Đỏ và xanh, máu và nước mắt, tuy đối lập nhau nhưng thật đẹp khi hòa quyện lại. Tiếng cười bỗng hóa đau thương, tôi khóc nấc từng hồi. Tất cả sững sờ khi thấy khuôn mặt này. Lao vút ra ngoài, tôi bỏ đi.
Đại dương luôn chứa bao nhiêu câu chuyện. Tìm đến nơi này, lặng nhìn từng cơn sóng vỡ tan...
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều kì diệu của Kagamine Rin
FantasyNote: cho ai chưa biết về vocaloid, hãy xem qua link này trước khi đọc truyện. http://forum.matngu12chomsao.com/threads/thong-tin-cua-cac-ca-si-ao-trong-vocaloid-p1.39222/ (Không xem được các bạn chịu khó cop link rồi search trên web n...