CHAP 8

1K 72 3
                                    

7:09 sáng

Rầm, rầm...!!

_Rin, dậy mau, đi thực hành. KAGAMINE RIN!

_Thằng nào đấy, xéo cho chị ngủ - tôi cằn nhằn.
_Thằng Len đây! - tiếng nói vừa dứt cửa phòng tôi bị đạp tung.

Đang vùi đầu vào gối ôm tôi chợt rợn sống lưng, ngẩng đầu lên xem, đôi mắt xanh lạnh ngắt, sâu không thấy đáy đang nhìn chòng chọc vào tôi.

_Định bỏ học đúng không? Dậy mau.
_Oáp... Chiều mà.
_Chiều con khỉ. Dậy, hay muốn ăn đòn?
_Ngon nhào vô, làm gì nhau nào.

Xong tôi lại ôm gối, ngọ nguậy trong chăn khiêu khích đối phương.
Tên Len không nói không rằng, tháo giày ra. Hơ, đập vào mặt tôi?
Cơ mà tôi lại đoán trật lất.
Hắn chình ình nhảy lên giường đè tôi. Trời ơi muốn phun cả đống đồ ăn tối qua ra ngoài. Nặng như con heo. Giờ ai là heo hả Miku?

_Xuống, xuống ngay. Làm trò gì đấy?

Phải khó nhọc lắm tôi mới nói ra nổi câu đó. Con heo phía trên cười khẩy:

_Rin không đi học, tôi cũng không đi. Ngủ một lát vậy.
_Thằng điên! - lấy hết sức bình sinh tôi đạp hắn xuống giường, tung chăn ra, đứng chống nạnh mắng kẻ đang khổ sở đứng dậy.
Hèm. Đạp hơi mạnh. Đáng đời.
Len tựa lên mặt ghế quay qua tính mắng tôi thì khựng lại, mặt đỏ, mang tai cũng đỏ ửng lên.
Dễ thương quá! Nhìn tôi một lát, Len chạy thẳng ra ngoài như bị chó rượt (!??)
Cúi xuống nhìn cơ thể, rốt cuộc tôi cũng hiểu nguyên nhân.

Phải chi có cái lỗ cho tôi chui xuống nhỉ.
Quần cụt ngủn có một khúc, áo lại lửng che chưa được nửa bụng, lộ hết eo đùi ra.
Mà do hắn. Phòng tôi, đồ tôi mặc ngủ, ai biểu xông vào chi.
Tỉnh rồi. Thôi đi học vậy.

Thay lại bộ đồng phục, tôi uể oải tìm khu thực hành.

Đây rồi.

_Chào thầy.
_Vừa kịp lúc. Vào đây Rin.

_Như đã nói hôm nay chúng ta thực hành bài học cũ. Một điều quan trọng khi giao chiến là sự đoàn kết. Giờ, các em chia thành 2 nhóm đối đầu nhau, còn phân chia hoạt động các em tự xử. Nhóm nào thắng có thưởng. Ngược lại đi lao động công ích. Bắt đầu chọn đồng đội. Nhanh.

Điều kì diệu của Kagamine RinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ