CHAP 3

1.3K 80 8
                                    

_Kagamine Rin, theo cô - một bà lôi tôi đi tới khu nhà lớn bằng kim loại.

Bà ta giới thiệu là nhà mô phỏng. Đại khái là tái hiện lại cái gì gì đó rồi tôi sẽ chiến đấu bảo vệ mình.
Tất cả dần trắng toát. Đầu tôi ong ong, khung cảnh hiện ra, trời xanh mây trắng, cây lá tốt tươi; xung quanh tự nhiên đâu ra đống lính phát xít thời xưa cầm kiếm chĩa vào tôi.
Mô phỏng? Có phải là ảo ảnh?
Cây kiếm xoẹt qua, tôi bật cao lên tránh. Hàng thật thì phải...
Thế thì chắc toi quá.
Dùng sức mạnh tiềm thức, tôi rút ra cây súng cho bản thân sử dụng.
Đáp xuống đất, tôi nhắm ngay tên lính gần nhất mà bắn.
Tránh bên phải, vòng sang trái, quái lạ, càng ngày càng nhiều. Tôi chưa biết nhạc cụ* của tôi là gì, thì làm sao mà xử hết bọn này?
Hm... có khi nào phải tìm thủ lĩnh mà hạ?
Tôi lại nhảy lên cao.
Phải! Chúng nó xếp đội hình theo dạng xoắn ốc. Vậy chắc chắn tên cầm đầu ở trung tâm.
Dùng ngọn cây làm điểm tựa, tôi lập tức lao đến hướng mình xác định mà bắn. Trúng rồi.
Xung quanh lại một màu trắng xóa, tôi quay về phòng mô phỏng.

_Tốt lắm Rin. Thể lực rất tốt, cũng rất thông minh khi tìm ra mấu chốt sự việc nhanh như vậy. Để cô xem. Em sẽ học lớp A1, bắt đầu từ mai. Ráng học nhé - bà ta còn nháy mắt làm thôi thoáng muốn ói dù chưa ăn gì.

Chưa ăn? Hèn chi khi nãy óc ong ong.

_Cô ơi!
_Hả?
_Căn tin ở đâu ạ?
_Em ra khỏi khu này, rẽ phải, rồi đi thẳng, thấy ngã ba thì rẽ phải luôn là tới.
Tôi chạy đi, nói với lại:
_Cám ơn!

Chà. Đang giải lao à. Đông quá. Tôi lại lùn thế này, bao giờ mới có phần. Đói quá đi...
Ngay lúc đó Miku nhảy ra hù tôi.
Hờ.
Không vui. Haiz...

_Heo con, cho em này - chị chìa ra hộp bánh mochi nhỏ xinh.

Tôi chộp lấy xử ngay. Vì đói mà tôi không còn giữ hay kiêng cử gì nữa. Chỉ lo ăn.
Nghe loáng thoáng ai cười khúc khích mỉa mai tôi, hình như là con trai thì phải.

_Thật là, ham ăn quá! - Miku xoa đầu tôi.
_Rin nè. Em học lớp nào đấy?
_Hửm?... Nhoo..à...m A1 - vừa nhai tôi vừa nói.
_Thích nhé. Em giỏi lắm, tự hào quá đi. Chị chỉ học B3 thôi.
Nuốt xong cái bánh cuối cùng, tôi cười:
_Lớp nào cũng được. Có chị Miku chơi với Rin là được.
_Nhóc con. Sau này em có bạn trai bỏ chị thì có.

Miku thì thầm, cười khẽ.

NOTE:
Nhạc cụ*: ở đây là vũ khí. Tùy vào mỗi vocaloid sẽ có 1 nhạc cụ riêng để chiến đấu.
Chi tiết xem tại: http://m.youtube.com/watch?v=h_DlqrsoyQg
P/s: mình lấy ý tưởng từ các bài hát để hoạt cảnh và hoàn thiện tác phẩm. Thân.

Điều kì diệu của Kagamine RinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ