13 Đặng Thành An

4.7K 475 17
                                    


Đặng Thành An nắm tay Lê Quang Hùng đến một tiệm tạp hóa nhỏ, bên trong là một ông chú đang sắp xếp lại mớ bánh vừa mới nhập về.

" con chào chú !! "

" ủa an, hai đứa bây nay được nghĩ hả ? "

" dạ hông có "

" chứ sao ra đây ? "

" con rủ anh hùng cúp học "

Trấn Thành nhìn Đặng Thành An và Lê Quang Hùng vẫn còn mặc trên người bộ đồng phục của trường, đứa nhỏ hơn đứng trước, đứa lớn đứng sau rụt rè không dám lên tiếng.

" lỡ cúp thì thôi vô đây ngồi với chú, một hồi mưa ướt hết bây giờ "

" dạ "

Cúp học ấy hả ? Cái thời còn là học sinh thì chú đây cúp hoài, bị la bị đánh nhưng mà vui, 3 năm cuối cấp mà cái gì chưa làm thì phải thử một lần để sau này còn có cái gọi là kỉ niệm chứ.

" rồi sao không ở trường học mà cúp ra đây vậy hai ông tướng ? "

" tại tiết này là tiết thầy sinh nên con ngán ấy chú "

" an rủ con cúp học đi múa lân cho tiệm của chú để hút khách "

Thành An nghe mà sặc nước, biết là mình là kẻ chủ mưu nhưng anh Hùng của nó thật thà quá, ai hỏi gì nói đó, không thêm không bớt.

" an ơi tha cho anh đi con "

" gì vậy chú ? Con đang giúp mà "

" thấy ảnh hiền quá đi học rồi về chứ không đi đâu hết, rủ ảnh làm này làm kia, đi đây đi đó cho vui mà chú "

" đi đây đi đó là đi du lịch, đi đến mấy chỗ xa xôi để tận hưởng ông ơi, ai đời đi đây đi đó mà đi cúp học "

" đi xa quá nó nguy hiểm, chỗ chú an toàn nên con mới đến đó chứ "

" dị he ? "

" ủa nãy em nói ghé quán chú tránh mưa mà "

" ... "

" à "

Đặng Thành An xịt keo, nó quay sang ông chú bên cạnh rồi mỉm cười, thôi thì chú hãy xí xóa bỏ qua, cứ coi như nó chưa nói gì đi ha.

~~~

duongdomic -> ilovestagename

chó lớn

ê con chó

mày đi đâu rồi ?

chó nhỏ

đi tìm lại chính mình rồi

đưa địa chỉ khách sạn đi tao đi đánh ghen dùm

???

atsh | chúng ta của tuổi trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ