9

4 0 0
                                    

Nhưng mà đương Ariel khóe miệng nắm chặt tươi cười, đối phương lại không có lại tiếp tục ý tứ, ngược lại nhắc tới mặt khác đề tài.

Mỗi lần đều là như thế này.

Ariel trên mặt biểu tình như cũ dịu dàng, nội tâm đã hận không thể trực tiếp đem Á Tiêu đại tá tám khối, mỗi lần đều là như thế này, thật giống như ở câu cá dường như, Á Tiêu tổng hội chủ động nhắc tới nguyên soái tin tức, rồi lại ở nàng muốn biết càng nhiều thời điểm, tách ra đề tài.

Cái này làm cho Ariel không thể không cảm thấy Á Tiêu cố ý, nhưng mà đương nàng mang theo hoài nghi ánh mắt xem Á Tiêu, tóc đen quản gia còn cùng thường lui tới giống nhau biểu tình đơn thuần lại vô tội, nửa điểm nhìn không ra có chút tâm cơ.

Ariel không cảm thấy Á Tiêu có thể đã lừa gạt chính mình.

Chính là đối phương vẫn luôn không tiết lộ hữu dụng tin tức, làm nàng cảm thấy vô lực, nhưng nàng lại không thể không cùng Á Tiêu bảo trì quan hệ.

Rốt cuộc, đối phương cũng xác thật sẽ ở nàng dẫn đường hạ nói một ít cùng nguyên soái tương quan đề tài, cứ việc đều là chút vô nghĩa.

“Ariel, ngươi làm sao vậy?”

Á Tiêu nghi hoặc hỏi.

“Không có gì.”

Ariel lắc lắc đầu, cường chống dịu dàng tươi cười trả lời.

Á Tiêu phảng phất không biết Ariel ở bực bội chút cái gì dường như, mắt lam cong cong, theo sau đã nhận ra cái gì, hắn đứng lên, đối với từ cửa đi tới vài vị đại biểu lễ phép mà đánh một tiếng.

“Quản lý Cologne, Eide quản lý, Weir quản lý buổi sáng tốt lành.”

“Á Tiêu ngươi hôm nay cũng tới rất sớm!”

“Không phải Á Tiêu tới sớm, là ngươi tới quá trễ đi!”

“Ngươi còn có mặt mũi nói ta?”

Ba cái đại biểu ồn ào nhốn nháo địa đạo, thực rõ ràng bọn họ quan hệ cực hảo.

Ba người tuổi tác đều đã không nhỏ.

Bọn họ là quản gia ban trị sự thành viên, cũng là lúc trước đề cử Á Tiêu trở thành Tần Thích quản gia quản lý.

Có lẽ là bởi vì áy náy, lại có lẽ là muốn cùng biên cảnh căn cứ làm tốt quan hệ, này ba người đối Á Tiêu thái độ cực hảo.

Á Tiêu nhưng thật ra không thèm để ý ba người thượng vàng hạ cám ý tưởng, rốt cuộc ở hắn xem ra, trừ bỏ Tần Thích ngoại, những người khác cơ bản đều là râu ria.

Đương nhiên, miễn cưỡng xem như hắn bằng hữu mấy nhân loại kia cũng muốn so những người khác quan trọng một chút.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ