8

12 0 0
                                    

A, chính là như vậy sao?

Á Tiêu thất vọng mà dời đi tầm mắt, giơ lên cái đuôi tiêm đều rũ xuống dưới, Ma giới có thể so nơi này sa đọa nhiều, Á Tiêu vốn dĩ thập phần tò mò câu lạc bộ đều có cái gì, không nghĩ tới cũng cũng chỉ là như thế này mà thôi.

Hắn giơ tay sờ sờ chính mình nhĩ cốt kẹp, tính toán sớm một chút điều tra xong cái này câu lạc bộ bên trong, sau đó về phòng ngủ, Á Tiêu hiện tại có một chút ghét bỏ nơi này.

Nếu cái này câu lạc bộ chỉ là như vậy bình thường nói, liền tính bên trong có Thịnh Thành âm mưu, Á Tiêu cũng không quá tưởng thêm đi vào.

“Ngài là một người sao?”

Đang ở cửa nam nhân viên tạp vụ ăn mặc màu trắng chế phục, chú ý tới có tân nhân tiến vào, hắn đi phía trước đi rồi vài bước, lễ phép nói: “Yêu cầu ta tới vì ngài giới thiệu câu lạc bộ sao?”

Á Tiêu nhìn môi hồng răng trắng nam tiếp đãi, đôi mắt bỗng nhiên cong cong, cười nói: “Tốt.”

Này cười làm nam tiếp đãi mặt không tự chủ được đỏ lên, cũng làm chung quanh vẫn luôn chú ý bên này người càng thêm ngo ngoe rục rịch, thanh niên hẳn là lần đầu tiên tới, nếu không chỉ là bằng này trương có thể hấp dẫn vô số ong bướm mặt, bọn họ liền không khả năng quên.

Bởi vì còn không rõ ràng lắm nam nhân bối cảnh, người chung quanh tuy rằng tâm động lại tạm thời không có chủ động tiếp cận tính toán.

Á Tiêu nhận thấy được có nhân loại đang không ngừng mà triều chính mình đầu tới tầm mắt hứng thú thiếu thiếu, một giây không đến liền sẽ bị chính mình đánh ngã người sẽ không được đến ác ma chú ý.

Hắn hơi hơi cúi đầu đối với nhân viên công tác nói: “Ta có thể đi lầu hai nhìn một cái sao?”

Nhà này câu lạc bộ rất lớn, nếu muốn hiểu biết cái này câu lạc bộ, vẫn là từ nhân viên công tác dẫn đường càng mau một ít.

Đây cũng là Á Tiêu không có giống phía trước điều tra thứ năm căn cứ quán bar như vậy, hạ thấp chính mình tồn tại cảm, mà là trực tiếp tiến vào câu lạc bộ nguyên nhân.

Tân nhân lần đầu tiên tiến vào câu lạc bộ có thể miễn phí tham quan thể nghiệm, nhưng sau này chỉ có xin gia nhập câu lạc bộ trở thành hội viên mới có thể tiến vào câu lạc bộ, đây là ám dạ câu lạc bộ lão bản quy củ.

“Đương nhiên có thể.”

Nam nhân viên tạp vụ bị trước mắt cái này tuấn mỹ thanh niên mê đến vựng vựng hồ hồ, lập tức gật đầu, hắn trước mang theo Á Tiêu tới rồi trước đài đăng ký một chút, theo sau liền dẫn hắn lên lầu hai.

So với lầu một điên cuồng, lầu hai tựa hồ càng có cách điệu một ít, lại cũng không nhường một tấc, nam nhân viên tạp vụ nhìn ra Á Tiêu đối trước mặt này đó đều không có hứng thú, hắn nghĩ nghĩ, “Tiên sinh muốn hay không đi lầu 3? Lầu 3 có rất nhiều ban đêm xã đoàn, trung tâm thành thiên văn người yêu thích hoặc là mệnh lý người yêu thích nhóm lúc này hẳn là đều ở.”

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ